Tímarit um uppeldi og menntamál - 01.01.1892, Qupperneq 90

Tímarit um uppeldi og menntamál - 01.01.1892, Qupperneq 90
88 II. Það vill svo vel til fyrir mig, að jeg er i flestu- samdóma hinum mikilsvirta höfundi, er vakið hefir máls á lesbókarmálinu, bæði í Kirkjublaðinu og nú hjer, en þó kemur fram ofurlítill skoðanamunur hjá okkur, eða líklega öllu heldur, það lítur út I fljótu bragði, að hann komi fram, því að í raun og- veru munum við vera sammála í öllum aðalatriðum. Það er líklega nokkuð djúpt tekið í árinni að segja, að önnur mál neyði til að kenna lestur án stöfunar. Stöfunaraðferð hefur almennt verið fylgt. erlendis, og það sumstaðar allt fram undir þessa tíma. Hitt er aptur alveg satt og rjett, að minni þörf er fyrir oss að taka upp hljóðkennsluaðferð en aðra, því að vjer ritum manna næst framburði, þótt í allmörgu skilji á, og vart mundi ráðlegt, að hljóð- kennsluaðferð væri tekin upp hjá oss almennt að svo stöddu. Til þess að það gæti haft verulegan ljetti í för með sjer, mundi þurfa að draga byrjunarkennslu í lestri úr höndum mæðranna og heimilanna, og fá hana æfðum kennara, en auk þess sem slíku mundi naumast verða við komið, þá munu flestir óska þess, að sem allra mest samvinna geti verið milli heimila og kennara, og að heimilin taki sem mestan þátt í unglingafræðslunni, þótt skólum og farandkennurum fjölgi. Lesbókin verður mjög að vera undir því kom- in, hverja aðferð menn vilja hafa við lestarkennsl- una og móðurmálskennsluna. Það virðist margt mæla með því, að setja í sem nánast samband lestr- arkennslu, málfræðiskennslu, rjettritunarkennslu og stýlagjörð, og að hafa lesbókina til stuðnings við-
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98

x

Tímarit um uppeldi og menntamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tímarit um uppeldi og menntamál
https://timarit.is/publication/134

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.