Tímarit um uppeldi og menntamál - 01.01.1892, Side 96

Tímarit um uppeldi og menntamál - 01.01.1892, Side 96
94 Sýsla Kennarar U P M '> P r—< CAj Ö c M Kennslu- stundir cö 'cí •+-' oí 03 p a £ tfl *° P * m u ce w kr. Fr ið bj örn Bj ar n ar s. 15 3 20 Norður-Múlasýsla: Á. Sigurðsson. . . 24 3 13 Jón Sigvaldason . 26 1 8 [100 H. Sigurðsson . . 15 > Einar Thomsen. . 13 3 12 Þorlák. Hallgrímss. 26 18 50 Ólafur J. Bergsson 22 35 40 Suður-Múlasýsla: Kristján Jónsson . 13 3 12 30 Jón Jónsson . . . 13 3 14 25 Þorv. Þorvarðars. 26 26 50 Ársfundur kennaraíjelagsins var hald- inn 1. og 2. júlí. Aðalumtalsef'ni var: Kennsla i islenzlcu og sögulcennsla, einkum í barnaslcólum. Pálmi kennari Pálsson í Reykjavík var frum- mælandi fyrra málsins, og hjelt því fram, að nauð- ** syn bæri til, að ein væri rjettritun í öllum þeim skólum að minnsta kosti, sem landssjóður leggur að einhverju leyti fje til; að samin væri handhæg kennslubók í íslenzkri málfræði, er hafa mætti við * kennslu í barnaskólum, kvennaskólum og alþýðu- skólum; að samin vami lesbók í íslenzku handa öll- um skólum; að gefin væri út rjettritunarbók sam- » kvæmt þeirri rjettritun, er mönnum kæmi saman um, að almenn skyldi í öllum skólum. Að öllu þessu var gerður góður rómur. En ekki voru menn á eitt sáttir um það, hver rjettrit- un skyldi tekin upp. Þótti sumum rjett að fara sem næst þeirri rjettritun, sem nú er kennd í lat- ínuskólanum, en aðrir vildu sleppa með öllu y og z, og fylgja þannig þeirri rjettritun, er Dr. Björn Ólsen hefur áður haldið fram, og fyrstur manna mælt fyrir. Sá varð endir þessa máls, að kennarafundurinn

x

Tímarit um uppeldi og menntamál

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tímarit um uppeldi og menntamál
https://timarit.is/publication/134

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.