Uppeldi og menntun - 01.07.2006, Qupperneq 40

Uppeldi og menntun - 01.07.2006, Qupperneq 40
s­am­s­tarf í l e iks­kó­lUm­ V ið­ foreldra Barna af er lenUm­ UPPrUna 40 haft börnin sín í leikskóla í mörg ár án þess að hafa mikla hugmynd um hvað gerist innan veggja hans (Elsa Sigríður Jónsdóttir, 2000). í viðtölum við erlendu foreldrana var áberandi hve þeir voru jákvæðir og hve vel þeir treystu leikskólanum. Ein móð- ir sagðist vera mjög ánægð með kennarana og leikskólastjórann sem hún sagði hafa útskýrt vel allar breytingar á leikskólastarfinu „ … það er alltaf mjög gott að hjálpa út- lendingum og reyna að útskýra. Ég fékk mjög góða hjálp hjá henni.“ Misjafnt var hve foreldrar vissu mikið um það sem fólst í þróunarverkefninu en undantekningarlaust kunnu þeir vel að meta það sem þeir sáu að var gert. Móðir sagði: … okkur finnst leikskólinn mjög góður og hvað þau eru alltaf að gera með málin, til dæmis arabísku og taílensku, gott að láta krakka heyra og sjá orð út um allt og myndir og svona. Okkur finnst það mjög gott. Það var liður í þróunarverkefninu að gera upplýsingar um leikskólastarfið aðgengi- legri foreldrum. Mikið var tekið af myndum af börnunum í leik og starfi og þær hafðar til sýnis á veggjum og á heimasíðu leikskólans. Foreldrar nefndu að þeim þætti mikilvægt og þægilegt að fara inn á heimasíðuna og fá þar upplýsingar, til dæmis um matseðil vikunnar og hvað börnin væru að gera yfir daginn. Foreldrar gátu einnig skoðað myndasýningar frá leikskólastarfinu í tölvu þegar þeir komu að sækja börnin. Dagskipulag leikskólastarfsins var sett upp á myndrænan hátt og hangir það uppi í fataklefa. Þegar farið var í vettvangsferðir, svo sem í Húsdýragarðinn eða á listasöfn, voru búnar til „ferðabækur“ með myndum úr ferðinni. Þessar bækur liggja frammi, aðgengilegar fyrir foreldrana. allt þetta hefur gagnast foreldrum vel en í viðtölum við erlendu foreldrana kom fram mikil ánægja með þetta fyrirkomulag. Reynt var að kynnast fjölskyldum barnanna með ýmsum verkefnum, svo sem verk- efninu „Stjarna vikunnar.“ Þetta verkefni var unnið í hópastarfinu og hvert barn var stjarna í eina viku. Barnið kom í skólann með myndir af sér og fjölskyldu sinni og kynnti fjölskylduna fyrir hinum krökkunum í hópnum. Síðan útbjó starfsfólkið og börnin veggspjald með myndunum. Foreldrarnir urðu forvitnir og komu inn á deild- ina til að skoða veggspjöldin og myndirnar urðu tilefni samræðna milli starfsfólks og foreldra og einnig foreldranna innbyrðis. Talsvert hefur verið gert af því að bjóða foreldrum að koma inn á deildirnar og taka þátt í starfinu. Þeir geta til dæmis sýnt hluti að heiman, sungið með börnunum eða lesið sögu. Margir foreldrar hafa sýnt áhuga á þessu en mikið vinnuálag margra þeirra hefur komið í veg fyrir að þeir hafi þegið boðið. Þó hefur ýmislegt verið gert. íslenskur faðir kom með uppstoppaðar gæsir til að sýna börnunum þegar þau voru að vinna verkefni um farfugla. Serbnesk móðir kom og málaði egg með börnunum fyrir páskana og taílensk móðir kom á afmæli taílenska konungsins með bók sem hún hafði búið til með taílensku ævintýri sem hún las fyrir börnin. Leikskólakennararnir voru sérstaklega ánægðir með þennan þátt samstarfsins. Þeir sögðu að ánægjulegt hefði verið að finna aukinn áhuga foreldra vegna meiri sam- skipta. Leikskólakennari sagði: „Mér fannst skemmtilegt að fá foreldra með, það var einhver hátíð í gangi og börnin komu með eitthvað, þú veist, að halda upp á eitthvað sérstakt saman. … Þú veist, fá þau með.“
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118

x

Uppeldi og menntun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.