Uppeldi og menntun - 01.07.2006, Síða 87

Uppeldi og menntun - 01.07.2006, Síða 87
87 Tafla 5 – Best­u og erfið­ust­u reglurnar Bes­t­u reg­lurn­ar Erfiðus­t­u reg­lurn­ar Ekki meiða. * Sitja kyrr.* Rétta upp hönd.* Ekki grípa fram í.* Ekki fara yfir grindverkið.* Ekki klifra í trjám. Stjórna valinu. Ekki hlaupa frá húsinu. Þvo hendurnar. Vera stilltur. Sitja kyrr. Fara í röð. Sofa í hvíldinni. Ekki hlaupa og öskra inni. Sitja við matarborðið. Hlusta. klára matinn. Ekki syngja við matarborðið. Ekki skyrpa á mann. Taka saman. Ekki hlaupa á undan. Ekki hafa hávaða. Á­ leið­ í grunnsk­óla Börnin sem tóku þátt í rannsókninni voru að ljúka leikskólagöngunni og byrja í grunn- skóla að loknu sumarleyfi. Þau höfðu heimsótt grunnskólann og tekið þátt í kennslu- stundum og fengið kynningu á því sem verið var að gera. Þrátt fyrir það höfðu þessi börn nokkuð hefðbundna mynd af því sem þau myndu læra í grunnskólanum. Þau töldu að þau myndu læra að lesa, skrifa, reikna, læra á tölvu og læra á spil, fara í sund og í leikfimi. Mörg þeirra voru spennt og sögðust hlakka til að byrja í grunnskólanum. Þau sögðust hlakka til að hitta systkini sín og krakka sem þau þekktu og vera í sama skóla og þau. Ein stúlkan sagði t.d.: „Mig hlakkar til að leika við Palla [bróður], fara í 1. L, ef ég get það og sitja kyrr í skólanum á skólastólnum. Ég ætla að vera ótrúlega stillt. Ég ætla að vera ótrúlega stillt.“ önnur nefndu að þau hlökkuðu til að fara í íþróttasalinn, sem þau þekktu, fara í sund, fara í tölvutíma, fara í körfubolta og ein stúlkan sagðist hlakka til að læra að lesa. Sakn­a úr leiks­kólan­um Þegar börnin voru spurð að því í viðtölunum hvers þau myndu sakna þegar þau hættu í leikskólanum nefndu þau önnur börn, starfsfólkið og leikföngin. Hér ræðir Guðmar um að hann myndi helst sakna vina sinna þegar hann hætti í leikskólanum Guðmar: Ég mundi bara sakna ara. R: Þú mundir sakna ara? Guðmar: Já. R: Er hann vinur þinn? jó­Hanna e inars­dó­tt i r
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118

x

Uppeldi og menntun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.