Uppeldi og menntun - 01.07.2006, Qupperneq 87

Uppeldi og menntun - 01.07.2006, Qupperneq 87
87 Tafla 5 – Best­u og erfið­ust­u reglurnar Bes­t­u reg­lurn­ar Erfiðus­t­u reg­lurn­ar Ekki meiða. * Sitja kyrr.* Rétta upp hönd.* Ekki grípa fram í.* Ekki fara yfir grindverkið.* Ekki klifra í trjám. Stjórna valinu. Ekki hlaupa frá húsinu. Þvo hendurnar. Vera stilltur. Sitja kyrr. Fara í röð. Sofa í hvíldinni. Ekki hlaupa og öskra inni. Sitja við matarborðið. Hlusta. klára matinn. Ekki syngja við matarborðið. Ekki skyrpa á mann. Taka saman. Ekki hlaupa á undan. Ekki hafa hávaða. Á­ leið­ í grunnsk­óla Börnin sem tóku þátt í rannsókninni voru að ljúka leikskólagöngunni og byrja í grunn- skóla að loknu sumarleyfi. Þau höfðu heimsótt grunnskólann og tekið þátt í kennslu- stundum og fengið kynningu á því sem verið var að gera. Þrátt fyrir það höfðu þessi börn nokkuð hefðbundna mynd af því sem þau myndu læra í grunnskólanum. Þau töldu að þau myndu læra að lesa, skrifa, reikna, læra á tölvu og læra á spil, fara í sund og í leikfimi. Mörg þeirra voru spennt og sögðust hlakka til að byrja í grunnskólanum. Þau sögðust hlakka til að hitta systkini sín og krakka sem þau þekktu og vera í sama skóla og þau. Ein stúlkan sagði t.d.: „Mig hlakkar til að leika við Palla [bróður], fara í 1. L, ef ég get það og sitja kyrr í skólanum á skólastólnum. Ég ætla að vera ótrúlega stillt. Ég ætla að vera ótrúlega stillt.“ önnur nefndu að þau hlökkuðu til að fara í íþróttasalinn, sem þau þekktu, fara í sund, fara í tölvutíma, fara í körfubolta og ein stúlkan sagðist hlakka til að læra að lesa. Sakn­a úr leiks­kólan­um Þegar börnin voru spurð að því í viðtölunum hvers þau myndu sakna þegar þau hættu í leikskólanum nefndu þau önnur börn, starfsfólkið og leikföngin. Hér ræðir Guðmar um að hann myndi helst sakna vina sinna þegar hann hætti í leikskólanum Guðmar: Ég mundi bara sakna ara. R: Þú mundir sakna ara? Guðmar: Já. R: Er hann vinur þinn? jó­Hanna e inars­dó­tt i r
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118

x

Uppeldi og menntun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.