19. júní

Ataaseq assigiiaat ilaat

19. júní - 19.06.1983, Qupperneq 30

19. júní - 19.06.1983, Qupperneq 30
BORNIN - ATVINNULIFIÐ - SKOLINN á að leika sér? Hvenœr Bjarni Sigurðsson. Mán: 8.10, þri: 10.35, mið: 13.40, fim: 12.15, fös: 13.00. Hver vildi eiga að heíja vinnu allan veturinn, samkvæmt ofangreindri töflu? En þctta urðu Bjarni Sigurðsson og bekkurinn hans, 11 ára börn í Öldu- selsskóla í Reykjavík að una við í vetur. Þegar Bjarni var spurður, hvernig hann færi að, greip yngri bróðir hans frammí: „Hann spyr bara mömmu eða pabba, hvað sé á dagskrá í dag? Þá verða þau að standa klár á vikudegin- um og hvenær eigi að fara í skólann. Bjarni hefur litla leikfimi fengið í vetur, þar til nú í vor að nýja íþrótta- húsið við Seljaskóla var opnað. Þang- að er drjúgur spölur. Hvernig börnin eiga að komast á milli, í vetrarhörkum, er óleyst mál. Sund fékk hann aðeins hálfan veturinn. Sundkennslan fer fram í lítilli útisundlaug við Breið- holtsskóla. Þangað fer hann með strætó, en þriðjungur tímanna féll nið- ur vegna veðurs. 30 „Einu sinni byrjaði minn bekkur alltaf klukkan átta í skólanum", segir Bjarni. „Það var miklu betra, og þá höfðum við tíma til að leika okkur.“ Kristín og Sylvía Ánægjulegt var að líta inn í kennslu- stund hjá 4. bekk L. í Öldutúnsskola í Hafnarfirði, og kennara hans Ernu Björnsdóttur. Stofan var einkar lífleg. Veggirnir þaktir vel unnum vinnubókarblöðum og verkefnaspjöldum. Tuttugu ára gömlu stólana hölðu þau málað fagur- græna og útbúið á þá sessur, til þess að betur færi um þau á hörðum trésetun- um. Stöllurnar Kristín og Sylvía sögðu að bekkurinn helði upp á sitt eindæmi skrifað skólastjóra bréf vegna þess hve stundatafla bekkjarins væri erlið á þriðjudögum. Bckkurinn er í skólan- um eftir hádegi og mætir þrjá daga vikunnar aukalega að morgni í íþróttir og myndmennt. Þessu kvörtuðu krakkarnir ekki yfir, heldur því að tím- inn milli kennslustunda væri alltof naumur til þess að komast úr sundi í skólann í myndmennt. Síðan fá þau aðeins hálftíma til að fara heim og borða hádegismat. Þetta þýddi, að bekkurinn kæmi töluvert of seint í myndmennt, og aðeins fáir krakkar komast heim í mat. Þau fá því ekkert að borða nema nestið sitt frá þeim tíma að þau fóru að heiman fyrir tíu að morgni í sundið (og hver er ekki svang- ur eftir sund?) og þar til þau koma lieim um (immleytið. Bekkurinn fékk ekki leiðréttingu á töflunni, þrátt fyrir bréfið og skilning allra á erfiðleikun- um, þar eð enginn annar tími var laus. Kristín og Sylvía eru hressar stelpur og sammála um að það væri mest gam- an að reikna. Þær kváðust frekar vilja vera fyrir hádegi í skólanum, því þa væri hægt að leika sér eftir hádegi. Kristín og Sylvía.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80

x

19. júní

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: 19. júní
https://timarit.is/publication/671

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.