Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.2002, Side 77

Frjáls verslun - 01.02.2002, Side 77
ATHYGLISVERÐUSTU flUGLÝSINGARNflR Sterkar auglýsingar ímark-dagurinn var góður dagur íyrir Hvíta húsið. Fjórir lúðrar í samkeppninni um athyglisverðustu auglýsingar ársins og um morguninn birtust niðurstöður Gallupkönnunar sem sýndu að stjórnendur íslenskra íýrir- tækja telja Hvíta húsið skara langt fram úr öðrum auglýsinga- stofum. Sú viðurkenning þykir okkur vera margra lúðra virði. Hvíta húsinu hefur gengið mjög vel í ímark-keppninni frá upp- hafi. Það er engin tilviljun því við höfum alltaf leitast við að gera athyglisverðar auglýsingar fyrir viðskiptavini okkar. Ekki til þess að vinna til verðlauna heldur vegna þess að við vitum að athyglisverðar auglýsingar ná betur til almennings. Ahrif þeirra eru einfaldlega meiri og sterkar auglýsingar þarf ekki að birta jafnoft og veikar til að ná tilætluðum árangri. Ánægju- leg hliðarverkun þessa eru svo verðlaunin sem Hvíta húsið hefur fengið töluvert af, bæði hér heima og erlendis. Aflfl keppnin „Keppnin um athyglisverðustu auglýsingar ársins sem ímark hefur staðið fyrir frá árinu 1986 er orðin rót- gróin meðal íslensks markaðsfólks," segir Leopold Sveinsson, framkvæmdastóri markaðssviðs AUK. „Sem auglýsinga- maður er ég ánægður með keppnina því hún vekur jákvæða athygli á því mikla og góða starfi sem auglýsinga- og markaðs- fólk er að vinna. Verðlaunadagurinn er orðinn stærsti hátíðar- dagur ársins hjá íslensku markaðsfólki og hefur Háskólabíó verið troðfullt undanfarin ár. Eðli málsins samkvæmt nær keppnin þó aldrei að skila niðurstöðum sem allir geta verið sammála um. Það er eðlilegt því úrslitin ráðast af huglægu matí dómnefndar hverju sinni. Keppnin er þrátt fýrir allt í mikilli þróun og keppnisreglur eru í sífelldri endurskoðun. Eg hef setið í stjórn ímark undanfarin ár og hef þess vegna átt tækifæri á að sjá keppnina þróast og hafa áhrif á þróunina. Ég var formaður dómnefndar í keppninni fýrir 10 árum og þá var formið allt annað. Nefndin var fámennari og var dóm- nefndarfólki leyft að ræða um hverja innsendingu áður en það greiddi atkvæði. Þetta var ósanngjörn aðferð að mínu mati því einn skoðanasterkur dómnefndarmaður gat hæglega mótað hvernig hinir greiddu atkvæði. I dag eru 15 manns í dómnefndinni og eru skoðanaskipti um verkin stranglega bönnuð.“ ímyndarauglýsingar ímyndarauglýsingar sem Næst gerði fyrir Borgarleikhúsið og Leikfélag Reykjavíkur á árinu 2001 voru valdar athyglisverðasta umhverfisgrafík ársins á ímark- hátíðinni 2002. Hugmyndin með plakötunum var að koma „drama“ tíl fólksins og sýna einskonar örleikrit fýrir vegfar- endur i strætóskýlum borgarinnar. Markmiðið var að vekja athygli á Borgarleikhúsinu og Leikfélagi Reykjavíkur sem fjöl- breyttu og lifandi leikhúsi og tilgangurinn var að fá fólk til að kaupa fasta miða í upphafi leikárs og tókst það mætavel. Umhverfisgrafik: gamalt - nýtt, súrt - sætt, þungt -létt, heitt - kalt, framleiðandi: Næst, auglýsandi: Leikfélag Reykjavíkur. Vefur fyrirtœkis - Birtingur fær verðlun frá Önnu Helgadóttur, ISNIC. Hvíta húsið féhk fjóra í flokki tímaritaaug- lýsinga var auglýsingin „10 dropa?“ Hún er unnin fýrir Blóðbankann í samvinnu við Danól og er hluti af herferðinni „Er komið að þér að gefa?“. Herferðin var unnin þannig að gerð var ein auglýsing fýrir hvert hjartaspil í spilastokknum og voru fyrirtæki fengin til samstarfs við Blóðbankann um hvert spil fýrir sig. 10 m * w. 10 01 é 4* TÍU OROPA7 í flokki markpósts vann „Fiðrildi". Markmiðið með þessum markpósti, sem unninn var fýrir lyfjafýrirtækið Delfa, var að aug- lýsa fijókornaofnæmislyf. Hann var fýrst sendur til lækna og starfsfólks apóteka og síðar til almennings sem kynning á ólyfseðilsskyldri tegund lyfsins. Hópurinn fékk sent kort í formi laufblaðs sem á stóð „Sum- arið nálgast óðfluga - verum við- ý, - búin!“. Þegar kortið var opnað w ' \ flaug út úr þvi fiðrildi sem trekkt Vy^, hafði verið upp með gúmmíteygju. I flokki veggspjalds vann „Laxness - íslenska er okkar mál“. Veggspjaldið er liður í átaki Mjólkur- samsölunnar, íslenska er okkar mál, sem unnið er í samstarfi við Islenska málnefnd og er það gefið út í tílefni 100 ára afmælis Halldórs Laxness. Á veggspjaldinu myndast andlit Nóbelskáldsins í gegnum fleyg orð og fallegar tilvitnanir í íslenskar bókmenntir, allt frá fornsögum til nútímabókmennta. Veggspjaldinu var dreift í alla grunnskóla landsins ásamt hefti með ítarlegum upplýsingum og hugmyndum að kennsluverkefnum. í flokki kvikmyndaðra auglýsinga vann „Götóttur." Auglýs- ingin var hluti herferðarinnar „íslenskir ostar - hreinasta afbragð". Markmið herferðarinnar var að auglýsa gæði íslenska ostsins og var það m.a. gert með því að sýna fárán- legar kvartanir yfir því sem er í fullkomnu lagi. Það var kvik- myndaiýrirtækið Hugsjón sem vann auglýsinguna en leik- 77
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.