Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.2002, Page 77

Frjáls verslun - 01.02.2002, Page 77
ATHYGLISVERÐUSTU flUGLÝSINGARNflR Sterkar auglýsingar ímark-dagurinn var góður dagur íyrir Hvíta húsið. Fjórir lúðrar í samkeppninni um athyglisverðustu auglýsingar ársins og um morguninn birtust niðurstöður Gallupkönnunar sem sýndu að stjórnendur íslenskra íýrir- tækja telja Hvíta húsið skara langt fram úr öðrum auglýsinga- stofum. Sú viðurkenning þykir okkur vera margra lúðra virði. Hvíta húsinu hefur gengið mjög vel í ímark-keppninni frá upp- hafi. Það er engin tilviljun því við höfum alltaf leitast við að gera athyglisverðar auglýsingar fyrir viðskiptavini okkar. Ekki til þess að vinna til verðlauna heldur vegna þess að við vitum að athyglisverðar auglýsingar ná betur til almennings. Ahrif þeirra eru einfaldlega meiri og sterkar auglýsingar þarf ekki að birta jafnoft og veikar til að ná tilætluðum árangri. Ánægju- leg hliðarverkun þessa eru svo verðlaunin sem Hvíta húsið hefur fengið töluvert af, bæði hér heima og erlendis. Aflfl keppnin „Keppnin um athyglisverðustu auglýsingar ársins sem ímark hefur staðið fyrir frá árinu 1986 er orðin rót- gróin meðal íslensks markaðsfólks," segir Leopold Sveinsson, framkvæmdastóri markaðssviðs AUK. „Sem auglýsinga- maður er ég ánægður með keppnina því hún vekur jákvæða athygli á því mikla og góða starfi sem auglýsinga- og markaðs- fólk er að vinna. Verðlaunadagurinn er orðinn stærsti hátíðar- dagur ársins hjá íslensku markaðsfólki og hefur Háskólabíó verið troðfullt undanfarin ár. Eðli málsins samkvæmt nær keppnin þó aldrei að skila niðurstöðum sem allir geta verið sammála um. Það er eðlilegt því úrslitin ráðast af huglægu matí dómnefndar hverju sinni. Keppnin er þrátt fýrir allt í mikilli þróun og keppnisreglur eru í sífelldri endurskoðun. Eg hef setið í stjórn ímark undanfarin ár og hef þess vegna átt tækifæri á að sjá keppnina þróast og hafa áhrif á þróunina. Ég var formaður dómnefndar í keppninni fýrir 10 árum og þá var formið allt annað. Nefndin var fámennari og var dóm- nefndarfólki leyft að ræða um hverja innsendingu áður en það greiddi atkvæði. Þetta var ósanngjörn aðferð að mínu mati því einn skoðanasterkur dómnefndarmaður gat hæglega mótað hvernig hinir greiddu atkvæði. I dag eru 15 manns í dómnefndinni og eru skoðanaskipti um verkin stranglega bönnuð.“ ímyndarauglýsingar ímyndarauglýsingar sem Næst gerði fyrir Borgarleikhúsið og Leikfélag Reykjavíkur á árinu 2001 voru valdar athyglisverðasta umhverfisgrafík ársins á ímark- hátíðinni 2002. Hugmyndin með plakötunum var að koma „drama“ tíl fólksins og sýna einskonar örleikrit fýrir vegfar- endur i strætóskýlum borgarinnar. Markmiðið var að vekja athygli á Borgarleikhúsinu og Leikfélagi Reykjavíkur sem fjöl- breyttu og lifandi leikhúsi og tilgangurinn var að fá fólk til að kaupa fasta miða í upphafi leikárs og tókst það mætavel. Umhverfisgrafik: gamalt - nýtt, súrt - sætt, þungt -létt, heitt - kalt, framleiðandi: Næst, auglýsandi: Leikfélag Reykjavíkur. Vefur fyrirtœkis - Birtingur fær verðlun frá Önnu Helgadóttur, ISNIC. Hvíta húsið féhk fjóra í flokki tímaritaaug- lýsinga var auglýsingin „10 dropa?“ Hún er unnin fýrir Blóðbankann í samvinnu við Danól og er hluti af herferðinni „Er komið að þér að gefa?“. Herferðin var unnin þannig að gerð var ein auglýsing fýrir hvert hjartaspil í spilastokknum og voru fyrirtæki fengin til samstarfs við Blóðbankann um hvert spil fýrir sig. 10 m * w. 10 01 é 4* TÍU OROPA7 í flokki markpósts vann „Fiðrildi". Markmiðið með þessum markpósti, sem unninn var fýrir lyfjafýrirtækið Delfa, var að aug- lýsa fijókornaofnæmislyf. Hann var fýrst sendur til lækna og starfsfólks apóteka og síðar til almennings sem kynning á ólyfseðilsskyldri tegund lyfsins. Hópurinn fékk sent kort í formi laufblaðs sem á stóð „Sum- arið nálgast óðfluga - verum við- ý, - búin!“. Þegar kortið var opnað w ' \ flaug út úr þvi fiðrildi sem trekkt Vy^, hafði verið upp með gúmmíteygju. I flokki veggspjalds vann „Laxness - íslenska er okkar mál“. Veggspjaldið er liður í átaki Mjólkur- samsölunnar, íslenska er okkar mál, sem unnið er í samstarfi við Islenska málnefnd og er það gefið út í tílefni 100 ára afmælis Halldórs Laxness. Á veggspjaldinu myndast andlit Nóbelskáldsins í gegnum fleyg orð og fallegar tilvitnanir í íslenskar bókmenntir, allt frá fornsögum til nútímabókmennta. Veggspjaldinu var dreift í alla grunnskóla landsins ásamt hefti með ítarlegum upplýsingum og hugmyndum að kennsluverkefnum. í flokki kvikmyndaðra auglýsinga vann „Götóttur." Auglýs- ingin var hluti herferðarinnar „íslenskir ostar - hreinasta afbragð". Markmið herferðarinnar var að auglýsa gæði íslenska ostsins og var það m.a. gert með því að sýna fárán- legar kvartanir yfir því sem er í fullkomnu lagi. Það var kvik- myndaiýrirtækið Hugsjón sem vann auglýsinguna en leik- 77
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.