Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.2002, Qupperneq 77

Frjáls verslun - 01.02.2002, Qupperneq 77
ATHYGLISVERÐUSTU flUGLÝSINGARNflR Sterkar auglýsingar ímark-dagurinn var góður dagur íyrir Hvíta húsið. Fjórir lúðrar í samkeppninni um athyglisverðustu auglýsingar ársins og um morguninn birtust niðurstöður Gallupkönnunar sem sýndu að stjórnendur íslenskra íýrir- tækja telja Hvíta húsið skara langt fram úr öðrum auglýsinga- stofum. Sú viðurkenning þykir okkur vera margra lúðra virði. Hvíta húsinu hefur gengið mjög vel í ímark-keppninni frá upp- hafi. Það er engin tilviljun því við höfum alltaf leitast við að gera athyglisverðar auglýsingar fyrir viðskiptavini okkar. Ekki til þess að vinna til verðlauna heldur vegna þess að við vitum að athyglisverðar auglýsingar ná betur til almennings. Ahrif þeirra eru einfaldlega meiri og sterkar auglýsingar þarf ekki að birta jafnoft og veikar til að ná tilætluðum árangri. Ánægju- leg hliðarverkun þessa eru svo verðlaunin sem Hvíta húsið hefur fengið töluvert af, bæði hér heima og erlendis. Aflfl keppnin „Keppnin um athyglisverðustu auglýsingar ársins sem ímark hefur staðið fyrir frá árinu 1986 er orðin rót- gróin meðal íslensks markaðsfólks," segir Leopold Sveinsson, framkvæmdastóri markaðssviðs AUK. „Sem auglýsinga- maður er ég ánægður með keppnina því hún vekur jákvæða athygli á því mikla og góða starfi sem auglýsinga- og markaðs- fólk er að vinna. Verðlaunadagurinn er orðinn stærsti hátíðar- dagur ársins hjá íslensku markaðsfólki og hefur Háskólabíó verið troðfullt undanfarin ár. Eðli málsins samkvæmt nær keppnin þó aldrei að skila niðurstöðum sem allir geta verið sammála um. Það er eðlilegt því úrslitin ráðast af huglægu matí dómnefndar hverju sinni. Keppnin er þrátt fýrir allt í mikilli þróun og keppnisreglur eru í sífelldri endurskoðun. Eg hef setið í stjórn ímark undanfarin ár og hef þess vegna átt tækifæri á að sjá keppnina þróast og hafa áhrif á þróunina. Ég var formaður dómnefndar í keppninni fýrir 10 árum og þá var formið allt annað. Nefndin var fámennari og var dóm- nefndarfólki leyft að ræða um hverja innsendingu áður en það greiddi atkvæði. Þetta var ósanngjörn aðferð að mínu mati því einn skoðanasterkur dómnefndarmaður gat hæglega mótað hvernig hinir greiddu atkvæði. I dag eru 15 manns í dómnefndinni og eru skoðanaskipti um verkin stranglega bönnuð.“ ímyndarauglýsingar ímyndarauglýsingar sem Næst gerði fyrir Borgarleikhúsið og Leikfélag Reykjavíkur á árinu 2001 voru valdar athyglisverðasta umhverfisgrafík ársins á ímark- hátíðinni 2002. Hugmyndin með plakötunum var að koma „drama“ tíl fólksins og sýna einskonar örleikrit fýrir vegfar- endur i strætóskýlum borgarinnar. Markmiðið var að vekja athygli á Borgarleikhúsinu og Leikfélagi Reykjavíkur sem fjöl- breyttu og lifandi leikhúsi og tilgangurinn var að fá fólk til að kaupa fasta miða í upphafi leikárs og tókst það mætavel. Umhverfisgrafik: gamalt - nýtt, súrt - sætt, þungt -létt, heitt - kalt, framleiðandi: Næst, auglýsandi: Leikfélag Reykjavíkur. Vefur fyrirtœkis - Birtingur fær verðlun frá Önnu Helgadóttur, ISNIC. Hvíta húsið féhk fjóra í flokki tímaritaaug- lýsinga var auglýsingin „10 dropa?“ Hún er unnin fýrir Blóðbankann í samvinnu við Danól og er hluti af herferðinni „Er komið að þér að gefa?“. Herferðin var unnin þannig að gerð var ein auglýsing fýrir hvert hjartaspil í spilastokknum og voru fyrirtæki fengin til samstarfs við Blóðbankann um hvert spil fýrir sig. 10 m * w. 10 01 é 4* TÍU OROPA7 í flokki markpósts vann „Fiðrildi". Markmiðið með þessum markpósti, sem unninn var fýrir lyfjafýrirtækið Delfa, var að aug- lýsa fijókornaofnæmislyf. Hann var fýrst sendur til lækna og starfsfólks apóteka og síðar til almennings sem kynning á ólyfseðilsskyldri tegund lyfsins. Hópurinn fékk sent kort í formi laufblaðs sem á stóð „Sum- arið nálgast óðfluga - verum við- ý, - búin!“. Þegar kortið var opnað w ' \ flaug út úr þvi fiðrildi sem trekkt Vy^, hafði verið upp með gúmmíteygju. I flokki veggspjalds vann „Laxness - íslenska er okkar mál“. Veggspjaldið er liður í átaki Mjólkur- samsölunnar, íslenska er okkar mál, sem unnið er í samstarfi við Islenska málnefnd og er það gefið út í tílefni 100 ára afmælis Halldórs Laxness. Á veggspjaldinu myndast andlit Nóbelskáldsins í gegnum fleyg orð og fallegar tilvitnanir í íslenskar bókmenntir, allt frá fornsögum til nútímabókmennta. Veggspjaldinu var dreift í alla grunnskóla landsins ásamt hefti með ítarlegum upplýsingum og hugmyndum að kennsluverkefnum. í flokki kvikmyndaðra auglýsinga vann „Götóttur." Auglýs- ingin var hluti herferðarinnar „íslenskir ostar - hreinasta afbragð". Markmið herferðarinnar var að auglýsa gæði íslenska ostsins og var það m.a. gert með því að sýna fárán- legar kvartanir yfir því sem er í fullkomnu lagi. Það var kvik- myndaiýrirtækið Hugsjón sem vann auglýsinguna en leik- 77
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.