Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.2002, Síða 77

Frjáls verslun - 01.02.2002, Síða 77
ATHYGLISVERÐUSTU flUGLÝSINGARNflR Sterkar auglýsingar ímark-dagurinn var góður dagur íyrir Hvíta húsið. Fjórir lúðrar í samkeppninni um athyglisverðustu auglýsingar ársins og um morguninn birtust niðurstöður Gallupkönnunar sem sýndu að stjórnendur íslenskra íýrir- tækja telja Hvíta húsið skara langt fram úr öðrum auglýsinga- stofum. Sú viðurkenning þykir okkur vera margra lúðra virði. Hvíta húsinu hefur gengið mjög vel í ímark-keppninni frá upp- hafi. Það er engin tilviljun því við höfum alltaf leitast við að gera athyglisverðar auglýsingar fyrir viðskiptavini okkar. Ekki til þess að vinna til verðlauna heldur vegna þess að við vitum að athyglisverðar auglýsingar ná betur til almennings. Ahrif þeirra eru einfaldlega meiri og sterkar auglýsingar þarf ekki að birta jafnoft og veikar til að ná tilætluðum árangri. Ánægju- leg hliðarverkun þessa eru svo verðlaunin sem Hvíta húsið hefur fengið töluvert af, bæði hér heima og erlendis. Aflfl keppnin „Keppnin um athyglisverðustu auglýsingar ársins sem ímark hefur staðið fyrir frá árinu 1986 er orðin rót- gróin meðal íslensks markaðsfólks," segir Leopold Sveinsson, framkvæmdastóri markaðssviðs AUK. „Sem auglýsinga- maður er ég ánægður með keppnina því hún vekur jákvæða athygli á því mikla og góða starfi sem auglýsinga- og markaðs- fólk er að vinna. Verðlaunadagurinn er orðinn stærsti hátíðar- dagur ársins hjá íslensku markaðsfólki og hefur Háskólabíó verið troðfullt undanfarin ár. Eðli málsins samkvæmt nær keppnin þó aldrei að skila niðurstöðum sem allir geta verið sammála um. Það er eðlilegt því úrslitin ráðast af huglægu matí dómnefndar hverju sinni. Keppnin er þrátt fýrir allt í mikilli þróun og keppnisreglur eru í sífelldri endurskoðun. Eg hef setið í stjórn ímark undanfarin ár og hef þess vegna átt tækifæri á að sjá keppnina þróast og hafa áhrif á þróunina. Ég var formaður dómnefndar í keppninni fýrir 10 árum og þá var formið allt annað. Nefndin var fámennari og var dóm- nefndarfólki leyft að ræða um hverja innsendingu áður en það greiddi atkvæði. Þetta var ósanngjörn aðferð að mínu mati því einn skoðanasterkur dómnefndarmaður gat hæglega mótað hvernig hinir greiddu atkvæði. I dag eru 15 manns í dómnefndinni og eru skoðanaskipti um verkin stranglega bönnuð.“ ímyndarauglýsingar ímyndarauglýsingar sem Næst gerði fyrir Borgarleikhúsið og Leikfélag Reykjavíkur á árinu 2001 voru valdar athyglisverðasta umhverfisgrafík ársins á ímark- hátíðinni 2002. Hugmyndin með plakötunum var að koma „drama“ tíl fólksins og sýna einskonar örleikrit fýrir vegfar- endur i strætóskýlum borgarinnar. Markmiðið var að vekja athygli á Borgarleikhúsinu og Leikfélagi Reykjavíkur sem fjöl- breyttu og lifandi leikhúsi og tilgangurinn var að fá fólk til að kaupa fasta miða í upphafi leikárs og tókst það mætavel. Umhverfisgrafik: gamalt - nýtt, súrt - sætt, þungt -létt, heitt - kalt, framleiðandi: Næst, auglýsandi: Leikfélag Reykjavíkur. Vefur fyrirtœkis - Birtingur fær verðlun frá Önnu Helgadóttur, ISNIC. Hvíta húsið féhk fjóra í flokki tímaritaaug- lýsinga var auglýsingin „10 dropa?“ Hún er unnin fýrir Blóðbankann í samvinnu við Danól og er hluti af herferðinni „Er komið að þér að gefa?“. Herferðin var unnin þannig að gerð var ein auglýsing fýrir hvert hjartaspil í spilastokknum og voru fyrirtæki fengin til samstarfs við Blóðbankann um hvert spil fýrir sig. 10 m * w. 10 01 é 4* TÍU OROPA7 í flokki markpósts vann „Fiðrildi". Markmiðið með þessum markpósti, sem unninn var fýrir lyfjafýrirtækið Delfa, var að aug- lýsa fijókornaofnæmislyf. Hann var fýrst sendur til lækna og starfsfólks apóteka og síðar til almennings sem kynning á ólyfseðilsskyldri tegund lyfsins. Hópurinn fékk sent kort í formi laufblaðs sem á stóð „Sum- arið nálgast óðfluga - verum við- ý, - búin!“. Þegar kortið var opnað w ' \ flaug út úr þvi fiðrildi sem trekkt Vy^, hafði verið upp með gúmmíteygju. I flokki veggspjalds vann „Laxness - íslenska er okkar mál“. Veggspjaldið er liður í átaki Mjólkur- samsölunnar, íslenska er okkar mál, sem unnið er í samstarfi við Islenska málnefnd og er það gefið út í tílefni 100 ára afmælis Halldórs Laxness. Á veggspjaldinu myndast andlit Nóbelskáldsins í gegnum fleyg orð og fallegar tilvitnanir í íslenskar bókmenntir, allt frá fornsögum til nútímabókmennta. Veggspjaldinu var dreift í alla grunnskóla landsins ásamt hefti með ítarlegum upplýsingum og hugmyndum að kennsluverkefnum. í flokki kvikmyndaðra auglýsinga vann „Götóttur." Auglýs- ingin var hluti herferðarinnar „íslenskir ostar - hreinasta afbragð". Markmið herferðarinnar var að auglýsa gæði íslenska ostsins og var það m.a. gert með því að sýna fárán- legar kvartanir yfir því sem er í fullkomnu lagi. Það var kvik- myndaiýrirtækið Hugsjón sem vann auglýsinguna en leik- 77
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.