Íslenskt mál og almenn málfræði - 01.01.1983, Side 52
50
Ingólfur Pálmason
Hreinn Benediktsson. 1961-62. Icelandic Dialectology: Methods and Results.
Lingua Islandica — íslenzk tunga 3:72-113.
Höskuldur Þráinsson. 1981. Stuðlar, höfuðstafir, hljóðkerfi. Afmœliskveðja til
Halldórs Halldórssonar 13. júlí 1981, bls. 110-123. íslenska málfræðifélagið,
Reykjavík.
Jón Aðalsteinn Jónsson. 1951. Glöggt er gests „eyrað“. Á góðu dœgri. Afmeelis-
kveðja til Sigurðar Nordals 14. september 1951, bls. 108-115. Helgafell.
Reykjavík.
Jón Ófeigsson. 1920-24. Træk af moderne islandsk Lydlære. Prentað í Islandsk-
dansk Ordbog. Reykjavík. [Sjá Sigfús Blöndal 1920-24.]
Kress, Bruno. 1937. Die Laute des modernen Islandischen. Institut fúr Lautfor-
schung an der Universitát Berlin.
Magnús Pétursson. 1976. Drög að almennri og íslenskri hljóðfrœði. Ritröð Kenn-
araháskóla íslands og Iðunnar. Iðunn, Reykjavík.
Malone, Kemp. 1923. The Phonology of Modern Icelandic. George Banta Publish-
ing Co. Menasha, Wisconsin.
Ladefoged, Peter. 1975. A Course in Plionetics. Harcourt Brace Jovanovich, Inc.,
New York.
Óskar Ó. Halldórsson. 1955. Austfirzkur framburður. Óprentuð ritgerð til fyrri-
hlutaprófs í íslenskum fræðum við Háskóla íslands. Reykjavík. Ritgerðin ekki
árfærð í handriti.
Seip, D. A. 1954. Om utviklingen av hv i nordiske sprák. Nye studier i norsk sprðk-
historie, bls. 182-191. Oslo.
Sigfús Blöndal. 1920-24. Islandsk-dansk Ordbog. Prentsmiðjan Gutenberg, Reykja-
vík.
Stefán Einarsson. 1927. Beitrage zur Phonetik der Islandischen Sprache. A. W.
Bröggers Boktrykkeri A/S, Oslo.
— 1928-29. On some Points of Icelandic Dialectal Pronunciation. Acta Philo-
logica Scandinavica 3:264-279.
— 1932. Um mál á Fljótsdalshéraði og Austfjörðum. Skírnir 106:33-54.
Sveinn Bergsveinsson. 1941. Grundfragen der Islandischen Satzphonetik. Ejnar
Munksgaard, Köbenhavn.
SUMMARY
This paper deals with a study of Icelandic pronunciation undertaken by teachers
of the Educational College of Iceland (Kennaraháskóli íslands) in the summers of
1977 and ’78. Those who took part in the work were the present author and pro-
fessor Þuríður J. Kristjánsdóttir at the above-mentioned college. These teachers
went on two expeditions to the south-east regions of Iceland (Austur-Skaftafells-
sýsla) in order to collect material, partly for the study, partly for use in the yearly
phonetics course at the college.
In the first two chapters, the author discusses the preparation of the study, the