Uppeldi og menntun - 01.01.2014, Síða 41

Uppeldi og menntun - 01.01.2014, Síða 41
Uppeldi og menntUn/icelandic JoUrnal of edUcation 23(1) 2014 41 Hanna ragnarsDÓTTir og HiLDUr BLönDaL Hanna Ragnarsdóttir. (2010). Fjölbreyttir kennarahópar og fjölbreyttir nemendahópar. Ráðstefnurit Netlu – Menntakvika 2010. Sótt af http://netla.khi.is/menntakvika 2010/012.pdf Hanna Ragnarsdóttir. (2012). Empowering diverse teachers for diverse learners: A program in International Studies in Education and its implications for diverse school settings. Í A. Honigsfeld og A. Cohan (ritstjórar), Breaking the mold of education for culturally and linguistically diverse students: Innovative and successful practices for the 21st century (bls. 229–236). Lanham: Rowman & Littlefield. Hanna Ragnarsdóttir og Hildur Blöndal. (2007). Háskólastigið í ljósi hnattvæðingar: Rannsókn á stöðu og reynslu erlendra nemenda við Kennaraháskóla Íslands. Upp- eldi og menntun, 16(2), 161–182. Hanna Ragnarsdóttir og Hildur Blöndal. (2011). Lýðræðisleg þátttaka kennara af erlendum uppruna í leik- og grunnskólum. Ráðstefnurit Netlu – Menntakvika 2011. Sótt af http://netla.hi.is/menntakvika2011/012.pdf Háskóli Íslands. (2013a). Kennsluskrá 2013–2014: Alþjóðlegt nám í menntunarfræði, BA. Sótt af https://ugla.hi.is/kennsluskra/index.php?tab=skoli&chapter= content&id =28016&kennsluar=2013 Háskóli Íslands. (2013b). Kennsluskrá 2013–2014: Alþjóðlegt nám í menntunarfræði, MA. Sótt af https://ugla.hi.is/kennsluskra/index.php?tab=skoli&chapter=content &id=28074 Heng, L. (1996). Women talking pain. Í S. Walters og L. Manicom (ritstjórar), Gender in popular education: Methods for empowerment (bls. 202–228). London: Zed Books. hooks, b. (1994). Teaching to transgress: Education as the practice of freedom. London: Routledge. hooks, b. (2003). Teaching community: A pedagogy of hope. New York: Routledge. Kvale, S. (1996). Interviews: An introduction to qualitative research interviewing. Thousand Oaks: Sage. Ladson-Billings, G. (1994). The dreamkeepers: Successful teachers of African American children. San Francisco: Jossey-Bass. Ladson-Billings, G. (2001). Crossing over to Canaan: The journey of new teachers in diverse classrooms. San Francisco: Jossey-Bass. Lumby, J. og Coleman, M. (2007). Leadership and diversity: Challenging theory and practice in education. London: Sage. May, S. (1999a). Critical multiculturalism and cultural difference: Avoiding essential- ism. Í S. May (ritstjóri), Critical multiculturalism: Rethinking multicultural and antiracist education (bls. 11–41). London: Falmer. May, S. (1999b). Introduction: Towards critical multiculturalism. Í S. May (ritstjóri), Critical multiculturalism: Rethinking multicultural and antiracist education (bls. 1–10). London: Falmer. McCarthy, T. (1996). The critical theory of Jürgen Habermas. Cambridge: MIT Press. Morgan, D. L. (1997). Focus groups as qualitative research (2. útgáfa). Thousand Oaks: Sage. Nieto, S. (2010). The light in their eyes: Creating multicultural learning communities (10 ára afmælisútgáfa). New York: Teachers College Press.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129

x

Uppeldi og menntun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.