Uppeldi og menntun - 01.01.2014, Blaðsíða 41

Uppeldi og menntun - 01.01.2014, Blaðsíða 41
Uppeldi og menntUn/icelandic JoUrnal of edUcation 23(1) 2014 41 Hanna ragnarsDÓTTir og HiLDUr BLönDaL Hanna Ragnarsdóttir. (2010). Fjölbreyttir kennarahópar og fjölbreyttir nemendahópar. Ráðstefnurit Netlu – Menntakvika 2010. Sótt af http://netla.khi.is/menntakvika 2010/012.pdf Hanna Ragnarsdóttir. (2012). Empowering diverse teachers for diverse learners: A program in International Studies in Education and its implications for diverse school settings. Í A. Honigsfeld og A. Cohan (ritstjórar), Breaking the mold of education for culturally and linguistically diverse students: Innovative and successful practices for the 21st century (bls. 229–236). Lanham: Rowman & Littlefield. Hanna Ragnarsdóttir og Hildur Blöndal. (2007). Háskólastigið í ljósi hnattvæðingar: Rannsókn á stöðu og reynslu erlendra nemenda við Kennaraháskóla Íslands. Upp- eldi og menntun, 16(2), 161–182. Hanna Ragnarsdóttir og Hildur Blöndal. (2011). Lýðræðisleg þátttaka kennara af erlendum uppruna í leik- og grunnskólum. Ráðstefnurit Netlu – Menntakvika 2011. Sótt af http://netla.hi.is/menntakvika2011/012.pdf Háskóli Íslands. (2013a). Kennsluskrá 2013–2014: Alþjóðlegt nám í menntunarfræði, BA. Sótt af https://ugla.hi.is/kennsluskra/index.php?tab=skoli&chapter= content&id =28016&kennsluar=2013 Háskóli Íslands. (2013b). Kennsluskrá 2013–2014: Alþjóðlegt nám í menntunarfræði, MA. Sótt af https://ugla.hi.is/kennsluskra/index.php?tab=skoli&chapter=content &id=28074 Heng, L. (1996). Women talking pain. Í S. Walters og L. Manicom (ritstjórar), Gender in popular education: Methods for empowerment (bls. 202–228). London: Zed Books. hooks, b. (1994). Teaching to transgress: Education as the practice of freedom. London: Routledge. hooks, b. (2003). Teaching community: A pedagogy of hope. New York: Routledge. Kvale, S. (1996). Interviews: An introduction to qualitative research interviewing. Thousand Oaks: Sage. Ladson-Billings, G. (1994). The dreamkeepers: Successful teachers of African American children. San Francisco: Jossey-Bass. Ladson-Billings, G. (2001). Crossing over to Canaan: The journey of new teachers in diverse classrooms. San Francisco: Jossey-Bass. Lumby, J. og Coleman, M. (2007). Leadership and diversity: Challenging theory and practice in education. London: Sage. May, S. (1999a). Critical multiculturalism and cultural difference: Avoiding essential- ism. Í S. May (ritstjóri), Critical multiculturalism: Rethinking multicultural and antiracist education (bls. 11–41). London: Falmer. May, S. (1999b). Introduction: Towards critical multiculturalism. Í S. May (ritstjóri), Critical multiculturalism: Rethinking multicultural and antiracist education (bls. 1–10). London: Falmer. McCarthy, T. (1996). The critical theory of Jürgen Habermas. Cambridge: MIT Press. Morgan, D. L. (1997). Focus groups as qualitative research (2. útgáfa). Thousand Oaks: Sage. Nieto, S. (2010). The light in their eyes: Creating multicultural learning communities (10 ára afmælisútgáfa). New York: Teachers College Press.
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100
Blaðsíða 101
Blaðsíða 102
Blaðsíða 103
Blaðsíða 104
Blaðsíða 105
Blaðsíða 106
Blaðsíða 107
Blaðsíða 108
Blaðsíða 109
Blaðsíða 110
Blaðsíða 111
Blaðsíða 112
Blaðsíða 113
Blaðsíða 114
Blaðsíða 115
Blaðsíða 116
Blaðsíða 117
Blaðsíða 118
Blaðsíða 119
Blaðsíða 120
Blaðsíða 121
Blaðsíða 122
Blaðsíða 123
Blaðsíða 124
Blaðsíða 125
Blaðsíða 126
Blaðsíða 127
Blaðsíða 128
Blaðsíða 129

x

Uppeldi og menntun

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.