Fréttatíminn


Fréttatíminn - 05.12.2014, Síða 69

Fréttatíminn - 05.12.2014, Síða 69
60 bílar  ReynsluakstuR lexus nx 300h Spegla karlar sig meira í dag? Helgin 5.-7. desember 2014 Nýi tvíorku Lexusinn er lúxus- kerra sem gott er að keyra. Bíllinn á eflaust eftir að vekja athygli fyrir áberandi öðru- vísi útlit sitt en innri hönnun bílsins kemur líka skemmti- lega á óvart. Þ essi nýi tvíorkubíll frá Lex-us er algjör lúxuskerra, sem virkar örugg og er gott að keyra. Hönnun bílsins er áber- andi öðruvísi, dálítið agressív og kannski ekki allra. Annars var það frekar hönnunin að innan sem kom mér á óvart. Ég var lengi að átta mig á því hvaðan vélarhljóðið kæmi þar sem ég ók um göturnar á rafmagni. Eða var ég kannski að nota bensínið? Ómögulegt að vera viss þegar mað- ur keyrir um á nýjum tvíorkubíl. Svo áttaði ég mig á því að hljóðið kom alls ekkert úr vélinni heldur úr hátölurunum. Margir eiga erfitt með að venjast því að keyra hljóð- laust um göturnar á rafmagnsbíl en Lexus hönnuðir hafa hugsað til þess með því að bjóða nýinnvígðum rafmagnsökumönnum upp á mjúka lendingu. Við hlið stýrisins er lítill takki þar sem hægt er að hækka og lækka að vild sakni vanur bensín- lúxuskerra, glæsilegt mælaborðið fullt af allri nýjustu tækni fyrir utan gömlu góðu vísisklukkuna fyrir miðju mælaborði sem minnir óneit- anlega á Land Rover. En á milli sæt- anna er hálfgert völundarhús hólfa og innan í einu þeirra er að finna lítinn handspegil. Þetta kom mér álíka mikið á óvart og gervivélar- hljóðið. Ég skil ekki enn tilgang þess að hafa handhægan spegil við aksturinn, þó ég geti mér til að hann sé hugsaður til að spegla sig í. En af hverju ætti ökumaður að vilja spegla sig þegar hann er að keyra? Er það ekki bara lífshættu- legt? Eða á ökumaður að spegla sig á ljósum, eða rétt áður en hann stígur út úr bílnum? Venjulega er spegill farþegasætismegin, líka í þessum bíl, og sá spegill var í upp- hafi hugsaður sem nauðsynlegur aukahlutur fyrir farþegann, sem á fyrri hluta 20. aldar var oftast kona. Nú þegar konur eru komnar í öku- sætið virðist greinilega vera komin þörf á fleiri spegla. Eða eru karl- menn kannski farnir að spegla sig meira? -hh CO2 blandaður akstur 116 (g/km) Blandaður akstur 5,0 (l/100km) Hröðun 0-100 km/klst. 9,3 sek. Hámarkshraði 180 (km/klst) Kostir: Tvíorkubíll. Rúmgóður. Þægilegt borð milli sæta fyrir snjallsíma í hleðslu. Gallar: Mjög stíf fjöðrun. Ekki gott útsýni fyrir börn í aftursæti. Verð frá 8.590.000 kr. lexus Nýi tvíorku-Lexusinn er sportlegur og sker sig úr hvað varðar ytri hönnun. Það vantar ekkert upp á lúxusinn að innan. Innréttingar eru úr japönskum Shimamoku við og öll nútímaþægindi eru til staðar, þar á meðal snertiskjár og hleðsluborð fyrir snjallsíma. ökumaður þess að í sér heyrist á rúntinum. Þetta er frekar fyndinn eiginleiki sem lýsir tímum okkar vel, hægum dauðdaga bensínbíls- ins. Annað fannst mér fyndið sem tengist hönnun bílsins. Að innan er þessi nýi Lexus eins og hver önnur Vantar þig gistingu í útlöndum? Gerðu Verðsamanburð á hóteltilboðum út um allan heim oG bókaðu haGstæðasta kostinn á túristi.is. T Ú R I S T I
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108

x

Fréttatíminn

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttatíminn
https://timarit.is/publication/944

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.