Fréttatíminn


Fréttatíminn - 05.12.2014, Blaðsíða 69

Fréttatíminn - 05.12.2014, Blaðsíða 69
60 bílar  ReynsluakstuR lexus nx 300h Spegla karlar sig meira í dag? Helgin 5.-7. desember 2014 Nýi tvíorku Lexusinn er lúxus- kerra sem gott er að keyra. Bíllinn á eflaust eftir að vekja athygli fyrir áberandi öðru- vísi útlit sitt en innri hönnun bílsins kemur líka skemmti- lega á óvart. Þ essi nýi tvíorkubíll frá Lex-us er algjör lúxuskerra, sem virkar örugg og er gott að keyra. Hönnun bílsins er áber- andi öðruvísi, dálítið agressív og kannski ekki allra. Annars var það frekar hönnunin að innan sem kom mér á óvart. Ég var lengi að átta mig á því hvaðan vélarhljóðið kæmi þar sem ég ók um göturnar á rafmagni. Eða var ég kannski að nota bensínið? Ómögulegt að vera viss þegar mað- ur keyrir um á nýjum tvíorkubíl. Svo áttaði ég mig á því að hljóðið kom alls ekkert úr vélinni heldur úr hátölurunum. Margir eiga erfitt með að venjast því að keyra hljóð- laust um göturnar á rafmagnsbíl en Lexus hönnuðir hafa hugsað til þess með því að bjóða nýinnvígðum rafmagnsökumönnum upp á mjúka lendingu. Við hlið stýrisins er lítill takki þar sem hægt er að hækka og lækka að vild sakni vanur bensín- lúxuskerra, glæsilegt mælaborðið fullt af allri nýjustu tækni fyrir utan gömlu góðu vísisklukkuna fyrir miðju mælaborði sem minnir óneit- anlega á Land Rover. En á milli sæt- anna er hálfgert völundarhús hólfa og innan í einu þeirra er að finna lítinn handspegil. Þetta kom mér álíka mikið á óvart og gervivélar- hljóðið. Ég skil ekki enn tilgang þess að hafa handhægan spegil við aksturinn, þó ég geti mér til að hann sé hugsaður til að spegla sig í. En af hverju ætti ökumaður að vilja spegla sig þegar hann er að keyra? Er það ekki bara lífshættu- legt? Eða á ökumaður að spegla sig á ljósum, eða rétt áður en hann stígur út úr bílnum? Venjulega er spegill farþegasætismegin, líka í þessum bíl, og sá spegill var í upp- hafi hugsaður sem nauðsynlegur aukahlutur fyrir farþegann, sem á fyrri hluta 20. aldar var oftast kona. Nú þegar konur eru komnar í öku- sætið virðist greinilega vera komin þörf á fleiri spegla. Eða eru karl- menn kannski farnir að spegla sig meira? -hh CO2 blandaður akstur 116 (g/km) Blandaður akstur 5,0 (l/100km) Hröðun 0-100 km/klst. 9,3 sek. Hámarkshraði 180 (km/klst) Kostir: Tvíorkubíll. Rúmgóður. Þægilegt borð milli sæta fyrir snjallsíma í hleðslu. Gallar: Mjög stíf fjöðrun. Ekki gott útsýni fyrir börn í aftursæti. Verð frá 8.590.000 kr. lexus Nýi tvíorku-Lexusinn er sportlegur og sker sig úr hvað varðar ytri hönnun. Það vantar ekkert upp á lúxusinn að innan. Innréttingar eru úr japönskum Shimamoku við og öll nútímaþægindi eru til staðar, þar á meðal snertiskjár og hleðsluborð fyrir snjallsíma. ökumaður þess að í sér heyrist á rúntinum. Þetta er frekar fyndinn eiginleiki sem lýsir tímum okkar vel, hægum dauðdaga bensínbíls- ins. Annað fannst mér fyndið sem tengist hönnun bílsins. Að innan er þessi nýi Lexus eins og hver önnur Vantar þig gistingu í útlöndum? Gerðu Verðsamanburð á hóteltilboðum út um allan heim oG bókaðu haGstæðasta kostinn á túristi.is. T Ú R I S T I
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100
Blaðsíða 101
Blaðsíða 102
Blaðsíða 103
Blaðsíða 104
Blaðsíða 105
Blaðsíða 106
Blaðsíða 107
Blaðsíða 108

x

Fréttatíminn

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Fréttatíminn
https://timarit.is/publication/944

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.