Fréttatíminn


Fréttatíminn - 05.12.2014, Qupperneq 69

Fréttatíminn - 05.12.2014, Qupperneq 69
60 bílar  ReynsluakstuR lexus nx 300h Spegla karlar sig meira í dag? Helgin 5.-7. desember 2014 Nýi tvíorku Lexusinn er lúxus- kerra sem gott er að keyra. Bíllinn á eflaust eftir að vekja athygli fyrir áberandi öðru- vísi útlit sitt en innri hönnun bílsins kemur líka skemmti- lega á óvart. Þ essi nýi tvíorkubíll frá Lex-us er algjör lúxuskerra, sem virkar örugg og er gott að keyra. Hönnun bílsins er áber- andi öðruvísi, dálítið agressív og kannski ekki allra. Annars var það frekar hönnunin að innan sem kom mér á óvart. Ég var lengi að átta mig á því hvaðan vélarhljóðið kæmi þar sem ég ók um göturnar á rafmagni. Eða var ég kannski að nota bensínið? Ómögulegt að vera viss þegar mað- ur keyrir um á nýjum tvíorkubíl. Svo áttaði ég mig á því að hljóðið kom alls ekkert úr vélinni heldur úr hátölurunum. Margir eiga erfitt með að venjast því að keyra hljóð- laust um göturnar á rafmagnsbíl en Lexus hönnuðir hafa hugsað til þess með því að bjóða nýinnvígðum rafmagnsökumönnum upp á mjúka lendingu. Við hlið stýrisins er lítill takki þar sem hægt er að hækka og lækka að vild sakni vanur bensín- lúxuskerra, glæsilegt mælaborðið fullt af allri nýjustu tækni fyrir utan gömlu góðu vísisklukkuna fyrir miðju mælaborði sem minnir óneit- anlega á Land Rover. En á milli sæt- anna er hálfgert völundarhús hólfa og innan í einu þeirra er að finna lítinn handspegil. Þetta kom mér álíka mikið á óvart og gervivélar- hljóðið. Ég skil ekki enn tilgang þess að hafa handhægan spegil við aksturinn, þó ég geti mér til að hann sé hugsaður til að spegla sig í. En af hverju ætti ökumaður að vilja spegla sig þegar hann er að keyra? Er það ekki bara lífshættu- legt? Eða á ökumaður að spegla sig á ljósum, eða rétt áður en hann stígur út úr bílnum? Venjulega er spegill farþegasætismegin, líka í þessum bíl, og sá spegill var í upp- hafi hugsaður sem nauðsynlegur aukahlutur fyrir farþegann, sem á fyrri hluta 20. aldar var oftast kona. Nú þegar konur eru komnar í öku- sætið virðist greinilega vera komin þörf á fleiri spegla. Eða eru karl- menn kannski farnir að spegla sig meira? -hh CO2 blandaður akstur 116 (g/km) Blandaður akstur 5,0 (l/100km) Hröðun 0-100 km/klst. 9,3 sek. Hámarkshraði 180 (km/klst) Kostir: Tvíorkubíll. Rúmgóður. Þægilegt borð milli sæta fyrir snjallsíma í hleðslu. Gallar: Mjög stíf fjöðrun. Ekki gott útsýni fyrir börn í aftursæti. Verð frá 8.590.000 kr. lexus Nýi tvíorku-Lexusinn er sportlegur og sker sig úr hvað varðar ytri hönnun. Það vantar ekkert upp á lúxusinn að innan. Innréttingar eru úr japönskum Shimamoku við og öll nútímaþægindi eru til staðar, þar á meðal snertiskjár og hleðsluborð fyrir snjallsíma. ökumaður þess að í sér heyrist á rúntinum. Þetta er frekar fyndinn eiginleiki sem lýsir tímum okkar vel, hægum dauðdaga bensínbíls- ins. Annað fannst mér fyndið sem tengist hönnun bílsins. Að innan er þessi nýi Lexus eins og hver önnur Vantar þig gistingu í útlöndum? Gerðu Verðsamanburð á hóteltilboðum út um allan heim oG bókaðu haGstæðasta kostinn á túristi.is. T Ú R I S T I
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108

x

Fréttatíminn

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttatíminn
https://timarit.is/publication/944

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.