Þjóðlíf - 01.05.1988, Qupperneq 77

Þjóðlíf - 01.05.1988, Qupperneq 77
BILAR FWD-inn í björtu báli við Rauðavatn í október 1960, búið að hella yfir hann bensíni og kveikja í. Þannig fór fyrir þeim sögufræga trukki. DAPURLEG ORLOG SÖGULEGS TRUKKS EINHVER SÖGULEGASTI BÍLL Á ÍS- LANDI var brenndur á báli uppi við Rauða- vatn íoktóber 1960. Ekki vegna þess að nein- um væri illa við hann — mörgum þótti meira að segja verulega vænt um hann — hann var einfaldlega fyrir. Upphaf málsins er það að 1919 eignaðist Vegagerð ríkisins fyrstu vörubifreið sína, nýjan Ford TT. Fram til þess tíma hafði allur efnisflutningur við gerð vega og brúa farið fram með hestakerrum. Menn voru fljótir að útta sig á gildi bílsins og þóttu kaupin á hon- um fréttnæm, „enda getur einn bíll flutt jafn- mikið og 10 hestar", sagði í blaðinu ísafold þegar gerð var grein fyrir þessu nýmæli. Greinilegt er að Fordinn gaf góða raun, því þegar á næsta ári voru keyptir fjórir Ford TT vörubílar til viðbótar. Og áfram var hald- ið á sömu braut og hestarnir fengu í æ ríkari mæli að hvíla sig. Það er ekki að undra að vegagerðarmenn fengu fljótlega augastað á enn stærri bílum. Hvernig væri að komast yfir vörubíl sem gæti flutt jafnmikið og nokkrir tugir hesta? Svo ekki sé talað um að fá bíl til að ryðja snjó af vegum, til dæmis uppi á Hellisheiði þar sem fjöldi manna stritaði við snjómokstur dögum saman að vetrinum með skóflurnar einar að vopni. Því var það að Geir Zoega, sem þá var vegamálastjóri, beitti sér fyrir því að hingað var keyptur frá Englandi feiki öflugur vöru- bíll. Bíllinn kom til landsins vorið 1927. Ekki er þeim er þetta ritar kunngt um hvaða verksmiðjur í Englandi framleiddu slíka bíla, 75
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82

x

Þjóðlíf

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Þjóðlíf
https://timarit.is/publication/1099

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.