Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.10.2012, Qupperneq 89

Frjáls verslun - 01.10.2012, Qupperneq 89
FRJÁLS VERSLUN 11. 2012 89 félagsins um 700. „Stjórnendur N1 vita að starfsfólkið er grunn- urinn að velgengni félagsins og að mikilvægt er að byggja upp öfluga liðsheild þar sem reynsla, þekking og hæfni fara saman.“ Þrír karlar og tvær konur eru í stjórn N1 og er formaðurinn kona. „Öll eru þau þaulreynd í rekstri fyrirtækja og hafa góð an skilning á því hvernig hyggilegt er fyrir stjórn að haga störfum sínum, eigendum og félaginu sjálfu til heilla. N1 leitast við að gæta fyllsta jafnréttis milli kvenna og karla í hvívetna. Markmiðið er að hver starfsmaður sé metinn að verðleikum en ekki á grund- velli kynferðis.“ Þess má geta að í hópi næst- ráðanda forstjóra eru tvær konur og þrír karlar. lágmarkar umhverfisáhrif Hvað varðar samfélagslega ábyrgð fyrirtækisins segir Egg ert að N1 leggi áherslu á að vera ábyrgur þjóðfélagsþegn og starfi eftir lögum, reglum, sann- girni og góðum starfsháttum. „Félagið styrkir eftir megni góð málefni, einkum íþróttastarf og aðrar forvarnir.“ Eggert segir að N1 hafi ábyrga umhverfisstefnu og skuld- bindi sig til að vinna með mark vissum aðgerðum að því að lágmarka umhverfisáhrif starfseminnar. „Þetta gerum við m.a. með því að selja umhverf- isvæna orkugjafa og vörur og vinna markvisst að auknu framboði á þeim. Einnig notum við bestu fáanlegu mengunar- varnir við endurnýjun og viðhald búnaðar og vinnum markvisst að fræðslu og þjálfun starfsmanna til að koma í veg fyrir óhöpp af völdum starf- seminnar.“ Þekking starfsfólks Forstjórinn er spurður hvers vegna viðskiptavinir ættu að velja N1. „Ég hef um árabil verið tryggur viðskiptavinur N1, bæði sem einstaklingur og sem forstjóri hjá einum af stærstu viðskiptavinum félags- ins, HB Granda. Sem einstakl- ingur kunni ég mjög vel að meta útbreiðslu þjónustukerf- isins sem og gæði og framboð veitinga, matvara og annars varnings sem maður þarf á að halda á ferðum um landið og innanbæjar. Frábær þjónusta vingjarnlegs starfsfólks gerði sitt til að halda manni sem tryggum viðskiptavini. Stjórnendur fyrirtækja meta mikils þekkingu starfsfólks N1 og vilja þeirra og getu til að liðsinna viðskiptavinunum við vöruval og -notkun. Í krefj- andi rekstrarumhverfi, t.d. hjá útgerðarfélögum, er lykilatriði að ekkert fari úrskeiðis en einnig að reksturinn sé eins hagkvæmur og mögulegt er. Þá þarf verðið að vera sam- keppnishæft. Allt þetta hefur N1 upp á að bjóða og það er m.a. þetta sem við treystum að viðskiptavinir okkar kunni áfram að meta.“ „Þetta gerum við m.a. með því að selja umhverfi svæna orku gjafa og vörur og vinna markvisst að auknu framboði á þeim.“ Frá vinstri: Kolbeinn Finnsson starfsmannastjóri, ingunn Sveinsdóttir, framkvæmdastjóri einstaklingssviðs Eggert Þór Kristófersson fjármálastjóri, Katrín Guðjónsdóttir markaðsstjóri og Eggert Benedikt Guðmundsson forstjóri. Á myndina vantar Hinrik Bjarnason, framkvæmdastjóra fyrirtækjasviðs.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.