Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.03.2015, Page 10

Frjáls verslun - 01.03.2015, Page 10
10 FRJÁLS VERSLUN 3 tbl. 2015 Fyrirtækið hafði árið 2007 selt alla sína útgáfu nema Disney­út­ gáfuna og áskriftarleiðirnar. Vildi á stærri markað Jón Axel segir að fyrstu árin hafi farið í að reyna að ná sjó og jafnvægi í rekstri félagsins þar sem það var tiltölulega illa farið fjárhagslega eftir hrunið. „Helstu kröfuhafar félagsins voru erlendir auk nokkurra ís lenskra kröfuhafa; þar á meðal skilanefnd­ ir sem voru alls ekki hjálplegar þann ig að það var fyrsta áhlaupið. Þau tækifæri sem ég sá tengd ust Disney en um 60% af tekjum félagsins tengdust áskrift um tengdum Disney, sem er gríðarlega þekkt vörumerki. Ég sá að félagið gæti náð jafn ­ vægi í tengslum við það. Ég hafði þó innst inni augastað á því markmiði að komast á stærri markað – hvort sem það væri við sölu á útgáfu eða varningi; ég vildi að minnsta kosti vinna meira með Disney­vörumerkið. Það var undirliggjandi stefna.“ 15-20 bækur á Bandaríkjamarkað EDDA USA, systurfélag Eddu, gaf í fyrra út þrjár bækur sem eru seldar í Bandaríkjunum og mun gefa út 15­20 bækur á þessu ári. „Bækurnar eru nán ast að öllu leyti unnar hér á Íslandi, annað hvort af starfsfólki okkar eða verktökum eða hvort tveggja. Þetta eru a.m.k. flestallt Íslendingar. Við höfum aðgang að gríðar­ lega stórum gagnabanka með fyrirfram mótuðu Disney­umhverfi sem við getum sótt og notað í bækurnar okkar. Við förum eftir mjög ströngum gæðastaðli og vinnureglum um hvernig megi nota allt það efni sem við höfum aðgang að. Texti, mynda taka og samsetning er síðan á okkar ábyrgð.“ Á meðal bóka sem verið er að vinna að og munu koma út í Bandaríkjun­ um eru Frozen­bækur, Star Wars­bækur og bók um nýju Disney­ prinsess una, Mohönu. Disney­partíbók og Fro­ zen­afmælisveislubók koma út í vor. „Disney ­partíbókin verður tæplega 200 blaðsíður með nánast öllum Disney­karakterun­ um; þar verður lögð áhersla á hvernig útbúa á veislu með Disney­þema.“ Þá er verið að vinna að hrekkjavökubók. „Við erum líka að vinna að DreamWorks­bókum sem koma út í haust auk þess sem við erum að vinna efni undir fleiri vöru­ merkjum sem ekki er mögulegt að segja frá sem stendur.“ Frozen­hárbókin, sem kom út á Íslandi fyrir jólin í fyrra, kallast einfaldlega Hairstyles á ensku og kom einnig út í Bandaríkjun­ um. „Hún kemur jafnframt út á næstunni á Norðurlöndunum, í Þýskalandi, Austurríki og Rúss­ landi.“ Jón Axel segir að bókunum hafi verið tekið vel í Bandaríkjun­ um. „Við dreifðum og seldum á annað hundrað þúsund bækur á sex vikum og erum mjög ánægð með þann árangur. Það þykir mjög gott fyrir fyrirtæki sem er ekki stærra en Edda.“ Góðir hluthafar Segja má að Jón Axel sé þátt tak ­ andi í spennandi Disney ­ævin­ týri. „Mér finnst bara gaman að skapa. Þetta er í rauninni sniðið fyrir mig að því leyti að það er gríðarlega mikið verið að skapa á hverjum einasta degi. Mér finnst skemmtilegast að vinna í umhverfi þar sem er mikil dýnamík, þar sem tækifærin eru mörg og möguleikarnir miklir. Þetta þýðir að ég get stækkað reynsluheim minn mikið. Það er mjög krefjandi að fara að vinna með Disney og sambærilegum Hollywood­ætt­ uðum fyrirtækjum vegna þess að það reynir mikið á þolinmæð­ ina; þetta tekur langan tíma og Disney velur sér samstarfsaðila af mikilli natni. Maður hleypur ekkert upp í fangið á þeim. Þetta þýðir líka að sjónarhornið verður stærra; tengslanetið stækkar og tækifærin aukast. Því fylgja líka viðskiptaleg tækifæri að vinna vöruna fyrir fleiri markaði en bara þann íslenska. Vaxtarmöguleikar á Íslandi eru takmarkaðir; útgáfa er mjög erfið hér þar sem hún er mikið happdrætti. Tiltölu­ lega fáar bækur seljast t.d. í yfir 10.000 eintökum á ári. Banda­ ríski markaðurinn er allt öðruvísi. Samvinnan við Disney og stóru vörumerkin hjálpar til við að fá annað sjónarhorn á hlutina – sjá hvaða tækifæri skapast við það að vera á öðrum mörkuðum. Ég er svo heppinn að ég er með góða og trausta hluthafa með mér sem vinna virkilega vel í því að styrkja fyrirtækið, eru þolin­ Þessir vönduðu rammar skera sig úr vegna nákvæmninnar sem lögð hefur verið í efnisval og framleiðslu. Sérstök fram- leiðsluaðferð var þróuð fyrir Gira Esprit línóleum-multiplex línuna. Aðferðin felur í sér mörg vinnsluþrep undir stöðugu gæðaeftirliti sem gera rammana einstaklega fíngerða og sterkbyggða í senn. Verðlaun: Sigurvegari Iconic Awards 2014, Plus X Award í flokknum fyrir bestu vöru ársins 2014, Plus X Award fyrir mikil gæði, hönnun og eiginleika 2014 www.gira.is Hreinar línur, náttúruleg efni Gira Esprit Línóleum-multiplex Í Gira Esprit línóleum-multiplex sameinast í fyrsta sinn í einni rofalínu tvö náttúruleg efni sem fullkomna hvort annað: Línóleum og multiplex eru úr endurnýjanlegum hráefnum og eru jafnframt sterkbyggð, fjölhæf og sívinsæl meðal arkitekta og hönnuða. Rammar í sex spennandi litum bjóða upp á svigrúm fyrir margs konar samsetningar. Gira Esprit línóleum-multiplex er tilvalin fyrir hönnunarhugmyndir þar sem óskað er eftir hreinum línum og náttúrulegum efnum. Rammar í sex spennandi litum: Steingrátt Ljósgrátt Ljósbrúnt Dökkbrúnt Blátt Rautt Vö ru h ö n n u n : H ö n n u n ar te ym i G ir a / s ch m it z V is u el le K o m m u n ik at io n h g sc h m it z. d e S. Guðjónsson Smiðjuvegur 3 200 Kópavogur Sími: 5 20 - 45 00 www.gira.is 2014-11-27-Esprit-Multiplex-Isländisch-SCHUKO-210x297_pp.indd 1 27.11.14 15:40 Útgáfa

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.