Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.03.2015, Síða 69

Frjáls verslun - 01.03.2015, Síða 69
FRJÁLS VERSLUN 3 tbl. 2015 69 DHL er stærsta alþjóðlega flutningsfyrirtækið í heiminum og hjá því starfa 320.000 manns í 220 löndum. Frábært starfsfólk grunnur að viðskiptatryggð TexTi: Hrund HaukSdóTTir / Myndir: Geir ólafSSon oG Úr einkaSafni Hjá DHL á Íslandi eru 50 starfsmenn, en fyrirtækið hefur verið í fararbroddi í hrað­ flutningum allt frá stofnun þess árið 1982. Í dag býður fyrirtækið einnig upp á lausnir í flug­ og sjófrakt. Atli Freyr Einarsson er fram­ kvæmdastjóri DHL Express á Íslandi: „Eftir erfið ár í kringum hrunið hefur sendingamagn auk ist ár frá ári síðan 2010. Aukin net­ verslun, inn og út úr landinu, og breytt flutningsmynstur ís lenskra fyrirtækja spila þar stærstu rulluna. Fjármagnsbinding og kostnaður við stórt lagerhald hef­ ur í för með sér að árangursrík vörustýring styðst í síauknum mæli við hraðflutninga og flug­ frakt til að taka vörur skjótt inn til landsins í stað þess að hýsa þær til lengri tíma á eigin lager.“ Á seinni árum hefur DHL lagt ríkari áherslu á mikilvægi við ­ skipta tryggðar og áttar sig á að sú tryggð hefst hjá hæfu og „mótíveruðu“ starfsfólki, sem veit ir gæðaþjónustu, sem leiðir svo til aukinnar viðskiptatryggðar. Þjálfun á heimsvísu „Árið 2010 var lagt af stað með CIS (Certified International Spe­ cialist Program) í þeim tilgangi að þjálfa alla starfsmenn DHL á heimsvísu í að verða „vottaðir alþjóðasérfræðingar“. Þjálfunin gengur út á að þjálfa starfsfólk í öllu sem snýr að flutningsferlinu; auka hæfni þess og færni þannig að það sé betur í stakk búið til að þjónusta viðskiptavininn sem best. Allir starfsmenn í heiminum fara í gegnum sömu þjálfun og stöðugt bætast við ný námskeið. Í byrjun maí er næsta námskeið hjá DHL á Íslandi þar sem farið verður yfir gæðastefnu fyrirtækisins. DHL leggur einnig ríka áherslu á að verðlauna starfsfólk fyrir góðan árangur og vel unnin störf. Ársfjórðungslega er starfs­ maður ársfjórðungsins val inn í hverju landi fyrir sig og svo í lok árs er starfsmaður ársins valinn. Sigurvegarar hvers lands í Evrópu fara svo í lúxusferð á verðlaunahátíð, sem í ár verður haldin í Istanbúl. Á hverju ári fer fram ítarleg starfsmannakönnun sem gefur okkur innsýn í hvað er vel gert og hvað betur mætti fara. Niðurstöðurnar eru svo skoðaðar af vinnuhópi starfs­ manna sem kemur með tillögur að úrbótum. Margt af því sem við gerum í dag er tilkomið vegna grein ingar þessa vinnuhóps starfsmanna. Mæling viðskiptatryggð- ar mikilvæg Vegna áherslu okkar á tryggð viðskiptavina leggjum við metn­ að í að mæla viðskiptatryggð daglega með því að hringja fimm símtöl á dag í viðskiptavini sem hafa nýlega notað þjónustu okkar. Markmiðið er bæði að mæla NPS (Net Promoter Score), þ.e. hversu líklegir þeir eru til að mæla með þjónustunni, en eins til að geta farið yfir málin ef þeir hafa einhverjar athugasemdir varðandi þjónustuna. Í þeim tilvikum hringir deildarstjóri í við­ komandi viðskiptavin, gefi hann leyfi fyrir því, til þess að komast að því hvað mátti betur fara og fylgir málinu eftir og sér til þess að það sé leyst á farsælan hátt. Rödd viðskiptavinarins Mánaðarlega hittist vinnuhópur starfsmanna og stjórnenda og fer yfir það sem við köllum rödd viðskiptavinarins. Það eru þá til dæmis athugasemdir úr NPS­símtali. Í þessum vinnuhópi eru ákveðin verkefni tekin fyrir sem ættu að hafa bein áhrif til batn aðar á þjónustu okkar. Af framangreindu er ljóst að stefnan er sett á að veita gæða þjónustu í hvert einasta skipti. Markmið okkar undanfarið hefur verið að einfalda lífið fyrir við skiptavininn. Ef hann getur eytt meiri tíma í að skapa virði fyrir sitt fyrirtæki og minni tíma í umsýslu sendinga er hann líklegri til að ná árangri og hans árangur er okkar árangur. Með rafrænum flutningslausnum og MyDHL­viðmótinu hefur okkur tekist að einfalda flutnings­ ferlið og með því að finna hina full komnu flutningsleið styttum við flutningstímann og lækkum kostn að og veitum þannig yfir­ burði heim að dyrum.“ „Netlausnir okkar í gegn­ um MyDHL­viðmótið gera allt flutnings ferlið auðveldara, hvort sem það er að skrá sendingar, rekja feril þeirra eða fá rafræna reikninga.“ Fyrirtækið sinnir alþjóða hraðsendingum og fraktsendingum um allan heim. dHl
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.