Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.03.2015, Qupperneq 77

Frjáls verslun - 01.03.2015, Qupperneq 77
FRJÁLS VERSLUN 3 tbl. 2015 77 Ávextir í áskrift er eins þægilegt fyrirkomulag og hugsast getur Viljið þið prófa? Ummæli viðskiptavina „Við höfum fengið ávexti í áskrift hjá Ávaxtabílnum frá því hann byrjaði að veita þessa þægilegu þjónustu fyrir 10 árum. Það segir allt sem segja þarf.“ Guðmundur Baldursson, Logo Flex „Við fáum reglulega ávexti frá Ávaxtabílnum fyrir starfsmenn okkar og þeir kunna svo sannarlega að meta það. Fyrir vikið teljum við okkur vera með orkumeiri starfsmenn allan daginn og minni fjarvistir.“ Andrés B. Sigurðsson, Ormsson „Fyrirkomulagið er einfalt, úrvalið gott og enginn þarf að muna að panta. Við fáum bara ferska ávexti í áskrift og því geta starfsmenn okkar gripið í hollan bita allan daginn.“ Kolbrún Bergsdóttir, Hugviti „Við erum mjög ánægð með þjónustu Ávaxtabílsins, sem hefur séð okkur fyrir ávöxtum í mörg ár. Fyrirkomulagið er einfalt, ávextirnir góðir og þjónustan þægileg.“ Björk Hreinsdóttir, Stálsmiðjunni-Framtak „Það er mjög þægilegt fyrir lítinn vinnustað eins og okkar, að geta fengið svona mikið úrval af ávöxtum, en þurfa ekki að panta heila kassa eins og hjá stóru ávaxtahúsunum. Við höfum því fylgt Ávaxtabílnum nánast frá því hann byrjaði og erum hæstánægð með þjónustuna.“ Ragnheiður Elíasdóttir, Knattspyrnusambandi Íslands Nú eru góð ráð ódýr Aðeins 550 kr. á mann áviku Á fjórum vikum er hægt að komast að því hvernig ykkur líkar að vera alltaf með ávexti við höndina í vinnunni. Það er lítil áhætta að prófa. Ein vika af fjórum verður í boði Ávaxtabílsins Hollir veislubakkar við hvert tækifæri, heim eða í vinnuna Ávaxtaveisla að hætti hússins! www.avaxtabillinn.is avaxtabillinn@avaxtabillinn.is • s. 517 0110 er auglýsingum veitt inn á vefinn í samræmi við það en það er ekkert ókeypis í þessu samhengi,“ segir Friðrik. Grín í gömlum auglýsingum Aðferðirnar til að ná til neytandans geta verið margvíslegar. Húmor hefur oft þótt góður í auglýsingum. Margir muna fyrstu heima­ gerðu sjónvarpsaug lýs ingarn ar á Íslandi. Þær voru margar skemmti legar og oft bara stutt skemmtiatriði. Ókeypis grín fyrir fólkið. Er húmorinn ekki lengur í tísku hjá auglýs endum? „Ég er ekki viss um að þessi aðferð sé minna notuð nú en áður. Húmor get ur verið góður til að ná athygli fólks og fá það til að hefja kaupferl ið. Á síðari stigum í auglýsinga­ herferð eru svo aðrar aðferðir notaðar til að ná markmiðinu, sem er að selja sjálfa vöruna,“ segir Friðrik. Markaðsvinnan er samt alltaf aðalatriðið og Friðrik telur að stjórnend­ ur íslenskra fyrir tækja mættu hugsa meira um markaðsmálin. Meiri markaðshugsun „Forstjórinn verður að vita hvað vörumerki er. Síðan þarf að vera samvinna á milli markaðs­ deildar og auglýsingastofu. Markaðsstjórinn þarf að vita hvert skal stefna, rýna í tölur o.þ.h. en auglýsingastofan að koma með tilögur að útfærslum til að ná til viðskipta­ vina sem byggjast á stefnu og markmiðum fyrirtækisins,“ segir Friðrik. Hann tekur og undir með þeim sem segja að markaðsdeild fyrirtækja sé oft sett skör lægra en t.d. fjármáladeild. Jafnvel að það þurfi minni menntun eða þekkingu til að vera markaðsstjóri en svo er alls ekki ef um fag­ legt markaðsstarf er að ræða. „Samt er það svo að markaðsdeildin dregur vagninn. Erlendis er æ algengara að mark­ aðs stjórarnir færist upp í forstjórastólinn. Eitthvað er um þetta á Íslandi en þó í mun minna mæli og ég tek undir það sem Birna Einarsdóttir, bankastjóri Íslandsbanka, sagði á ÍMARK­deginum, að hún vildi sjá fleiri markaðssinnaða forstjóra stórra fyrirtækja,“ segir Friðrik Larsen. „Núna er svoköll uð efnis­ mark aðs setning – content marketing á ensku – vin­ sæl. Þetta felst í að búin er til afþreying eða jafnvel skemmti efni þar sem kynn­ ing á vöru eða þjón ustu blandast inn í. Framleið andi orkudrykksins Red Bull hefur nýtt þessa aðferð með góðum árangri.“
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.