Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.03.2015, Page 79

Frjáls verslun - 01.03.2015, Page 79
FRJÁLS VERSLUN 3 tbl. 2015 79 TexTi: GíSli kriSTJánSSon Uppskeruhátíð ÍMARK: lúðraþytur í Háskólabíói A uglýsingastofan Brand en burg fékk flest verðlaun, fimm lúðra, á hinni árlegu afhendingu Íslensku auglýsinga­ verðlaunanna, Lúðrinum, sem fór fram við hátíðlega athöfn í Há skólabíói. Næst kom Jónsson & Le’macks með tvenn verðlaun. Pipar/ TBWA var valin besta stofan í ár legri könnun Gallup meðal mark aðs ­ stjóra og hlaut auk þess verð laun fyrir bestu herferðina. Ný verðlaun voru veitt í ár, en dómnefnd athyglisverðustu auglýsingar ársins ákvað að veita sérstök fagverðlaun fyrir metnaðarfulla og fagmannlega vinnu í auglýsingagerð á árinu 2014. Þeir sem hlutu fagverð­ launin voru: • 66°norður-teymið hjá Jóns son og Le’Macks fyrir textagerð í Jökla Parka-leik. • Einar geir ingvarsson fyrir listræna stjórnun í geysis herferðinni. • hörður kristbjörnsson og daníel freyr atlason fyrir listræna stjórnun í bláa- lónsherferðinni. • sigurður Eggertsson fyrir myndskreytingu í Lands- bankaherferðinni. • Ross McLennan fyrir kvikmyndatöku í Inspired by Iceland-herferðinni. Þetta er í tuttugasta og níunda sinn sem Lúðurinn er afhentur á vegum ÍMARK, félags íslensks markaðsfólks, í samráði við Sam­ band íslenskra auglýsingastofa (SÍA). Tilgangur Lúðursins er að vekja athygli á vel gerðu auglýs­ ingaefni og veita aðstandendum þess verðskuldaða athygli. sigurvEgarar í Einstök um flokkum voru ÞEssir: Í flokki kvikmyndaðra auglýsinga vann Íslenska auglýsingastofan fyrir auglýsinguna Velkomin heim um jólin sem gerð var fyrir Icelandair. Ekki þótti sjálfgefið í dómnefnd hvaða fimm auglýsingar skyldu hljóta tilnefningar í flokki kvik ­ myndaðra auglýsinga í þetta sinn. Niðurstaða um sigurvegara var þó með nokkrum yfirburðum: – Um er að ræða vel útfærða hugmynd á skilaboðum sem hitta beint í mark, bæði gagnvart markhópnum og neyslutilefninu. í flokki kvikmyndaðra auglýsinga tilnEfningar voru: Velkomin heim um jólin Icelandair – sigurvegari Fegurðin kemur að innan (BL) Lottó Greip Styttu ferðalagið Í flokknum veggspjöld og skilti vann Brandenburg fyrir auglýs­ inguna Tívolí sem unnin var fyrir Stuðmenn. Margir þóttu koma til greina í þessum flokki en þó var sigurinn afgerandi. – Veggspjöldin fyrir Tívolí þóttu tengjast viðfangsefninu vel, vera sérstaklega falleg og koma skila ­ boðunum vel til skila án frekari útskýringa eða stuðnings frá öðr um miðlum. í flokknum vEggsPjöld og skilti tilnEfningar voru: Tívolí – sigurvegari Geysir Hinsegin dagar Krítarmjólk Víking Brandenburg sigraði í flokkn­ um umhverfisauglýsingar og viðburðir með auglýsingu sem unnin var fyrir Kjörís. Fjörugar umræður urðu að sögn í dómnefnd um þennan flokk og margir góðir kandídatar. Þó var einhugur um niður­ stöðuna. Sigurvegarar í flokkum auglýsinga og rökstuðningur dómnefnda

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.