Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.09.2005, Qupperneq 54

Frjáls verslun - 01.09.2005, Qupperneq 54
54 F R J Á L S V E R S L U N • 9 . T B L . 2 0 0 5 R áðgjafafyrirtækið ParX - viðskipta- ráðgjöf IBM gerði nýverið úttekt á einu þekktasta vörumerki landsins, Icelandair. Þetta var fróðleg úttekt þar sem í ljós kom að vörumerkið stendur fyrir „reynslu, gæði og öryggi“ í hugum fólks. ParX notaði svonefnda „Brand Audit“ vöru- merkjarýni til að kanna merkið. Stefán Sveinn Gunnarsson, markaðs- stjóri Icelandair, segir að fyrirtækið eigi sér langa sögu og hafi bæði sýnt og sannað fyrir hvað það stendur. „Þetta er staða sem ekki er hægt að kaupa - vörumerki þarf að ávinna sér þessa stöðu. Almennt má segja að Icelandair vörumerkið standi fyrir flest þau atriði sem við stjórnendur félagsins hefðum helst kosið. Þetta eru þættir sem Icelandair „á“ í hugum Íslendinga og keppi- nautum mun reynast afar erfitt að eigna sér. Auðvitað eru nokkrir póstar sem við þurfum að skerpa á og aðra þætti þarf að verja. Einhverjum kann að þykja óþarflega mikið í lagt að ráðast í svo viðamikla úttekt. Við erum hins vegar sannfærð um að þessi vinna sparar okkur mikið, til dæmis verður ráðstöfun markaðsfjár mun markvissari en áður,“ segir Stefán Sveinn. Þótt Icelandair vörumerkið standi fyrst og fremst fyrir „reynslu, gæði og öryggi“ þá mældist það mjög sterkt á fleiri sviðum. Í könnuninni komu einnig fram nokkrir veik- leikar vörumerkisins, en að sögn Stefáns þá eru þeir þættir nú í skoðun hjá fyrirtækinu. „Það kom okkur t.d. á óvart að að þrátt fyrir að félagið taki þátt í fjölmörgum verkefnum á sviði styrktarmarkaðssetningar, voru þau ekki öll að nýtast okkur til ímyndarsköp- unar eins og við gjarnan vildum. Þetta voru mikilvægar upplýsingar, því um töluverða fjármuni er að tefla og mikilvægt að þeir skili okkur tilætluðum árangri,“ segir Stefán Sveinn. Stefán Sveinn segir að í árslok 2004 hafi stjórnendur Icelandair staðið frammi fyrir því verkefni að skerpa þyrfti á stefnunni fyrir vörumerki félagsins. Eftir breytingar síðustu ára á íslenskum flugmarkaði hefði ekki verið fyllilega ljóst hver staða helstu vörumerkja í fluginu væri. „Við áttuðum okkur fljótlega á því að við þyrftum skýra mynd af raunveru- legri stöðu Icelandair og keppinauta okkar,“ segir Stefán Sveinn. Samræma notkun vörumerkis „Við lögðum sérstaka áherslu á að rann- sóknin gæfi okkur innsýn í það hverju Icelandair tengdist í hugum fólks. Þannig vildum við fá svör við því hvaða persónuleika og ímynd vörumerkið hefði. Ennfremur náði rannsóknin til innri þátta í markaðsstarfi Icelandair til að finna út hvort skilaboð sem við höfum sent frá okkur til neytenda, til dæmis með auglýsingum, hafi náð í gegn,“ segir Stefán Sveinn. Halldór Harðarson, sem verið hefur mark- aðsstjóri Icelandair í Skandinavíu, kom til starfa hér heima um sl. mánaðamót. Hans verk verður m.a. að samræma notkun á vörumerki félagsins, sem áður var unnin á þremur stöðum innan fyrirtækisins. Þá segir Stefán Sveinn að stjórnun og uppbygging vörumerkisins sé nú komin á virkan hátt FYRIR HVAÐ STENDUR VÖRUMERKIÐ ICELANDAIR? TEXTI: SIGURÐUR BOGI SÆVARSSON MYND: GEIR ÓLAFSSON A Ð R A N N S A K A V Ö R U M E R K I Fyrirtækið ParX viðskiptaráðgjöf gerði nýlega athyglis- verða úttekt á einu þekktasta vörumerki landsins, Icelandair. Í ljós kom að vörumerkið tengist helst hugtökunum „reynsla, gæði og öryggi“.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.