Ægir

Volume

Ægir - 01.03.2007, Page 80

Ægir - 01.03.2007, Page 80
80 VGI er dótturfyrirtæki Ice- landic Group og er leiðandi í sölu á umbúðum og rekstr- arvörum til matvælafyrirtækja, þ.m.t. sjávarútvegsfyrirtækja. Fyrirtækið selur til framleið- enda innanlands sem utan, en afurðirnar koma frá innlend- um og erlendum birgjum. Fyrirtækið er gamalgróið – þó svo að núverandi nafn þess sé ekki gamalt – að stofni til er VGI 75 ára gamalt. Um 20 starfsmenn starfa hjá fyr- irtækinu. Segja má að undir hatti VGI séu í dag þrjú eldri fyr- irtæki. Í fyrsta lagi Icelandic Umbúðir, í öðru lagi Íspakk og í þriðja lagi Valdimar Gíslason. Valdimar Gíslason og Ís- pakk voru sameinuð árið 1998 undir kennitölu fyrr- nefnda fyrirtækisins. Icelandic Group keypti síðan Valdimar Gíslason-Íspakk á síðasta ári og sameinaði Icelandic Um- búðum undir nafninu VGI. Valdimar Gíslason er elstur þeirra fyrirtækja sem nú mynda VGI, stofnaður 1932, en Sölumiðstöð hraðfrystihús- anna, sem Icelandic Umbúðir tengdust síðar, var sett á stofn árið 1946. Hlutur sjávarútvegsins 60- 70% af veltu VGI Að sögn Páls Pálssonar, að- stoðarframkvæmdastjóra VGI, er hlutur sjávarútvegsins í rekstri fyrirtækisins á bilinu sextíu til sjötíu af hundraði. „Við erum stórir á matvæla- markaði hér á Íslandi, en að mínu mati eru stækkunar- möguleikar okkar ekki síst erlendis,“ segir Páll Pálsson, aðstoðarframkvæmdastjóri VGI, í samtali við Ægi. Auk sölu á umbúðum og ýmiskonar vörum og tækja- búnaði til matvælaframleiðslu segir Páll að VGI veiti ráðgjöf á sviði matvælaframleiðslu og pökkunar á matvælum. Þetta á við um sjávarútveginn sem og aðra geira matvælafram- leiðslunnar. Af rekstrarvörum sem VGI selur má nefna vettlinga og hanska, vinnufatnað, hnífa, ýmsar smávörur, íblöndunar- efni, vélar og tæki, m.a. Fo- maco sprautuvélar, og hreinsi- efni. klukkustundir og helst þurfi að neyta hans strax því ann- ars sé hætta á að hann fúlni. Þetta geti skapað ákveðinn vanda, til dæmis fyrir veit- ingamenn ef þeir vita ekki hvort þeir eiga von á 10 eða 50 manns sem vilja í saltfisk þann daginn. Þess vegna hafi það hentað veitingamönn- unum mjög vel að fá léttsalt- aða fiskinn frystan því þá geta þeir tekið fram og mat- reitt það magn sem þörf er á hverju sinni. Áherslan á gæði Á vegum Icelandic Iberia hef- ur verið lögð mikil vinna í að byggja upp vörumerkið sem tákn um hágæða frystar sjáv- arafurðir. Að sögn Hjörleifs hafa íslenskar vörur og þá sérstaklega saltfiskurinn enn- þá mjög sterka gæðaímynd í hugum Spánverja. Því hafi þeir lagt áherslu á það í markaðsstarfinu að tengja fyr- irtækið annars vegar við upp- runann á Íslandi og hins veg- ar við þorskinn sem nú megi kalla flaggskipið í vöruvalinu. Hvort tveggja skírskoti til þeirrar gæðaímyndar sem menn eru að höfða til. Hann segir hins vegar að sjálft nafn- ið Icelandic hafi minna að segja í þessu sambandi en menn kynnu að halda, vegna þess að yfirleitt sé ensku- kunnátta Spánverja frekar lítil og því tengi þeir Icelandic ekkert endilega við Ísland. Tíu ár að baki Á síðasta ári var haldið upp á 10 ára afmæli Icelandic Iberia. Hjörleifur segir að það hafi verið mjög skemmtilegt og gefandi að taka þátt í upp- byggingunni. Þetta hafi hins vegar verið mikil vinna og fjarvistir við fjölskyldu drjúgar vegna þeirra miklu ferðalaga sem fylgja starfinu. Fyrirtækið hefur vaxið mikið frá því það hóf starfsemi og segir hann ekkert benda til annars en að það eigi að geta haldið áfram að vaxa þótt það verði kannski ekki eins hratt og síðustu ár. „Við erum hins vegar komin yfir mesta vaxt- arfasann í bili og munum á næstunni leggja áherslu á að ná meiru út úr núverandi starfsemi með því að hagræða og straumlínulaga reksturinn,“ segir Hjörleifur Ásgeirsson, forstjóri Icelandic Iberia, að lokum. Viðtal og myndir: Gunnar E. Kvaran. S A L A S J Á V A R A F U R Ð A Þ J Ó N U S T A VGI – dótturfyrirtæki Icelandic Group: Þjónustufyrirtæki við sjávar- útveginn með langa sögu Þrír af starfsmönnum VGI. Frá vinstri. Sigríður Þ. Sigurðardóttir, Magni Þ. Samson- arson og Jóhann I. Þorsteinsson. Mynd: Sverrir Jónasson. Hefðbundinn íslenskur saltfiskur er talsvert áberandi þegar komið er á matvæla- markaði í Barcelona og er ekki ódýr miðað við aðra matvöru.
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124

x

Ægir

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Ægir
https://timarit.is/publication/584

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.