Ægir

Árgangur

Ægir - 01.03.2007, Síða 80

Ægir - 01.03.2007, Síða 80
80 VGI er dótturfyrirtæki Ice- landic Group og er leiðandi í sölu á umbúðum og rekstr- arvörum til matvælafyrirtækja, þ.m.t. sjávarútvegsfyrirtækja. Fyrirtækið selur til framleið- enda innanlands sem utan, en afurðirnar koma frá innlend- um og erlendum birgjum. Fyrirtækið er gamalgróið – þó svo að núverandi nafn þess sé ekki gamalt – að stofni til er VGI 75 ára gamalt. Um 20 starfsmenn starfa hjá fyr- irtækinu. Segja má að undir hatti VGI séu í dag þrjú eldri fyr- irtæki. Í fyrsta lagi Icelandic Umbúðir, í öðru lagi Íspakk og í þriðja lagi Valdimar Gíslason. Valdimar Gíslason og Ís- pakk voru sameinuð árið 1998 undir kennitölu fyrr- nefnda fyrirtækisins. Icelandic Group keypti síðan Valdimar Gíslason-Íspakk á síðasta ári og sameinaði Icelandic Um- búðum undir nafninu VGI. Valdimar Gíslason er elstur þeirra fyrirtækja sem nú mynda VGI, stofnaður 1932, en Sölumiðstöð hraðfrystihús- anna, sem Icelandic Umbúðir tengdust síðar, var sett á stofn árið 1946. Hlutur sjávarútvegsins 60- 70% af veltu VGI Að sögn Páls Pálssonar, að- stoðarframkvæmdastjóra VGI, er hlutur sjávarútvegsins í rekstri fyrirtækisins á bilinu sextíu til sjötíu af hundraði. „Við erum stórir á matvæla- markaði hér á Íslandi, en að mínu mati eru stækkunar- möguleikar okkar ekki síst erlendis,“ segir Páll Pálsson, aðstoðarframkvæmdastjóri VGI, í samtali við Ægi. Auk sölu á umbúðum og ýmiskonar vörum og tækja- búnaði til matvælaframleiðslu segir Páll að VGI veiti ráðgjöf á sviði matvælaframleiðslu og pökkunar á matvælum. Þetta á við um sjávarútveginn sem og aðra geira matvælafram- leiðslunnar. Af rekstrarvörum sem VGI selur má nefna vettlinga og hanska, vinnufatnað, hnífa, ýmsar smávörur, íblöndunar- efni, vélar og tæki, m.a. Fo- maco sprautuvélar, og hreinsi- efni. klukkustundir og helst þurfi að neyta hans strax því ann- ars sé hætta á að hann fúlni. Þetta geti skapað ákveðinn vanda, til dæmis fyrir veit- ingamenn ef þeir vita ekki hvort þeir eiga von á 10 eða 50 manns sem vilja í saltfisk þann daginn. Þess vegna hafi það hentað veitingamönn- unum mjög vel að fá léttsalt- aða fiskinn frystan því þá geta þeir tekið fram og mat- reitt það magn sem þörf er á hverju sinni. Áherslan á gæði Á vegum Icelandic Iberia hef- ur verið lögð mikil vinna í að byggja upp vörumerkið sem tákn um hágæða frystar sjáv- arafurðir. Að sögn Hjörleifs hafa íslenskar vörur og þá sérstaklega saltfiskurinn enn- þá mjög sterka gæðaímynd í hugum Spánverja. Því hafi þeir lagt áherslu á það í markaðsstarfinu að tengja fyr- irtækið annars vegar við upp- runann á Íslandi og hins veg- ar við þorskinn sem nú megi kalla flaggskipið í vöruvalinu. Hvort tveggja skírskoti til þeirrar gæðaímyndar sem menn eru að höfða til. Hann segir hins vegar að sjálft nafn- ið Icelandic hafi minna að segja í þessu sambandi en menn kynnu að halda, vegna þess að yfirleitt sé ensku- kunnátta Spánverja frekar lítil og því tengi þeir Icelandic ekkert endilega við Ísland. Tíu ár að baki Á síðasta ári var haldið upp á 10 ára afmæli Icelandic Iberia. Hjörleifur segir að það hafi verið mjög skemmtilegt og gefandi að taka þátt í upp- byggingunni. Þetta hafi hins vegar verið mikil vinna og fjarvistir við fjölskyldu drjúgar vegna þeirra miklu ferðalaga sem fylgja starfinu. Fyrirtækið hefur vaxið mikið frá því það hóf starfsemi og segir hann ekkert benda til annars en að það eigi að geta haldið áfram að vaxa þótt það verði kannski ekki eins hratt og síðustu ár. „Við erum hins vegar komin yfir mesta vaxt- arfasann í bili og munum á næstunni leggja áherslu á að ná meiru út úr núverandi starfsemi með því að hagræða og straumlínulaga reksturinn,“ segir Hjörleifur Ásgeirsson, forstjóri Icelandic Iberia, að lokum. Viðtal og myndir: Gunnar E. Kvaran. S A L A S J Á V A R A F U R Ð A Þ J Ó N U S T A VGI – dótturfyrirtæki Icelandic Group: Þjónustufyrirtæki við sjávar- útveginn með langa sögu Þrír af starfsmönnum VGI. Frá vinstri. Sigríður Þ. Sigurðardóttir, Magni Þ. Samson- arson og Jóhann I. Þorsteinsson. Mynd: Sverrir Jónasson. Hefðbundinn íslenskur saltfiskur er talsvert áberandi þegar komið er á matvæla- markaði í Barcelona og er ekki ódýr miðað við aðra matvöru.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124

x

Ægir

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ægir
https://timarit.is/publication/584

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.