Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.10.2013, Page 88

Frjáls verslun - 01.10.2013, Page 88
88 FRJÁLS VERSLUN 10. 2013 Fatahönnun selja í evrópu, bandaríkjunum og Japan farmers market Bergþóra Guðnadóttir fatahönnuður og eig in - maður hennar, Jóel Pálsson, stofnuðu hönnunar - fyrirtækið Farmers Market haustið 2005. Hún segir að hugmyndin hafi verið að byggja upp fatamerki sem legði áherslu á vöru línu úr vönduðum náttúrulegum hrá efnum og sækti innblástur í sögu okkar og norræn ar rætur. „Stefna okkar er m.a. sjálfbærni í víðum skiln ingi; þ.e. bæði á forsendum umhverfis og fjárhags. Við fórum því mjög rólega af stað og unnum aðra vinnu með fyrstu tvö til þrjú árin, enda engir fjárfestar á bak við fyrirtækið heldur hefur það fengið að vaxa á „lífrænan“ hátt. Auk sölu á heimamarkaði eru vörur okkar seldar í 40-50 hönnunar- og tískuverslunum í Evrópu, Bandaríkjunum og Japan. Við rekum líka netverslunina Farmers & Friends, sem auk okkar eigin vörulínu selur m.a. íslenska tónlist og bækur.“ Litirnir og efnin Bergþóra segir að hvað hönnunina og hug - mynd ina á bak við fyrirtækið varðar staðsetji þau sig á skurðpunkti þar sem fortíð mætir nútíð, hið þjóðlega mætir hinu alþjóðlega og sveitin mætir borginni. „Við reynum að hafa grunnlínuna klassíska og tímalausa og að hægt sé að nota hana við fjölbreytt tækifæri, bæði í útivist og borgarlífi.“ Hún segir að litirnir og efnin séu eitt það mikil vægasta í hönnuninni. „Ég leggst undir feld og geri litapallettu fyrirfram fyrir tímabilið sem við erum að vinna hverju sinni og er hún svo gegnumgangandi í vörulínunni sem kemur í kjölfarið. Litirnir eru gjarnan jarðlitir eða hafa einhverja skírskotun í náttúruna en eins og ég nefndi eru náttúruleg hráefni grunnurinn í öllum okkar vörum. Við höfum til þessa mikið notað ull – íslenska ull, merinóull og angóru – sem og annars konar náttúruleg hráefni eins og silki, vaxborna bómull og hör. Við höfum undanfarin misseri jafnt og þétt verið að breikka vörulínuna okkar. Fyrst unnum við aðallega með prjón í peysum og fylgihlutum, við bættum svo við kjólum, buxum, undirfötum og nú síðast yfirhöfnum. Um þessar mundir erum við að stækka línuna enn meira og er margt spennandi í spilunum fyrir haust/vetur 2014-15.“ bergþóra Guðnadóttir. „auk sölu á heimamarkaði eru vörur okkar seldar í 40­50 hönnunar­ og tískuverslun­ um í evrópu, bandaríkj­ unum og Japan.“ Jóel Pálsson og Bergþóra Guðnadóttir.

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.