Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.10.2013, Síða 88

Frjáls verslun - 01.10.2013, Síða 88
88 FRJÁLS VERSLUN 10. 2013 Fatahönnun selja í evrópu, bandaríkjunum og Japan farmers market Bergþóra Guðnadóttir fatahönnuður og eig in - maður hennar, Jóel Pálsson, stofnuðu hönnunar - fyrirtækið Farmers Market haustið 2005. Hún segir að hugmyndin hafi verið að byggja upp fatamerki sem legði áherslu á vöru línu úr vönduðum náttúrulegum hrá efnum og sækti innblástur í sögu okkar og norræn ar rætur. „Stefna okkar er m.a. sjálfbærni í víðum skiln ingi; þ.e. bæði á forsendum umhverfis og fjárhags. Við fórum því mjög rólega af stað og unnum aðra vinnu með fyrstu tvö til þrjú árin, enda engir fjárfestar á bak við fyrirtækið heldur hefur það fengið að vaxa á „lífrænan“ hátt. Auk sölu á heimamarkaði eru vörur okkar seldar í 40-50 hönnunar- og tískuverslunum í Evrópu, Bandaríkjunum og Japan. Við rekum líka netverslunina Farmers & Friends, sem auk okkar eigin vörulínu selur m.a. íslenska tónlist og bækur.“ Litirnir og efnin Bergþóra segir að hvað hönnunina og hug - mynd ina á bak við fyrirtækið varðar staðsetji þau sig á skurðpunkti þar sem fortíð mætir nútíð, hið þjóðlega mætir hinu alþjóðlega og sveitin mætir borginni. „Við reynum að hafa grunnlínuna klassíska og tímalausa og að hægt sé að nota hana við fjölbreytt tækifæri, bæði í útivist og borgarlífi.“ Hún segir að litirnir og efnin séu eitt það mikil vægasta í hönnuninni. „Ég leggst undir feld og geri litapallettu fyrirfram fyrir tímabilið sem við erum að vinna hverju sinni og er hún svo gegnumgangandi í vörulínunni sem kemur í kjölfarið. Litirnir eru gjarnan jarðlitir eða hafa einhverja skírskotun í náttúruna en eins og ég nefndi eru náttúruleg hráefni grunnurinn í öllum okkar vörum. Við höfum til þessa mikið notað ull – íslenska ull, merinóull og angóru – sem og annars konar náttúruleg hráefni eins og silki, vaxborna bómull og hör. Við höfum undanfarin misseri jafnt og þétt verið að breikka vörulínuna okkar. Fyrst unnum við aðallega með prjón í peysum og fylgihlutum, við bættum svo við kjólum, buxum, undirfötum og nú síðast yfirhöfnum. Um þessar mundir erum við að stækka línuna enn meira og er margt spennandi í spilunum fyrir haust/vetur 2014-15.“ bergþóra Guðnadóttir. „auk sölu á heimamarkaði eru vörur okkar seldar í 40­50 hönnunar­ og tískuverslun­ um í evrópu, bandaríkj­ unum og Japan.“ Jóel Pálsson og Bergþóra Guðnadóttir.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.