Ritröð Guðfræðistofnunar - 01.01.1991, Blaðsíða 83

Ritröð Guðfræðistofnunar - 01.01.1991, Blaðsíða 83
Lffið er mér Kristur Rúmlega fertugur kom hann heim, tilneyddur, alkominn. Og hér beið hans mikið verk í þágu kirkju og þjóðar. Haxm fékk tækifæri til að gegna köllun sinni áfram á nýjum vettvangi, þar sem þróttur hans, starfsgleði og hæfileikar fengu enn að njóta sín til mikilla nytja. En vafalaust hafa árin hans í Kína haft áhrif á það, hvemig heilsa hans entist og lífsorkan. Hann fékk sinn kross að bera og ástvinir með honum. Og þá varð dýrmætara en nokkm sinni að geta játað með Páli: Lífið er mér Kristur. Og með Hallgrími: Jesús er mér í minni, mig á hans vald ég gef. . . Hann er mín hjálp og hreysti, hann er mitt rétta líf. Séra Jóhann átti þann lífsförunaut, sem allshugar tók í sama streng og sótti hugmóð og þrek og varma sinnar æviástar, sem síðustu árin prófaðist í raun svo sem gullið í eldi, til þeirrar uppsprettu, sem bregst ekki né þorrið getur. Lífið er Kristur, nú og ávallt. Þökk, vinir, Ástríður og böm, fyrir þá gæfu, sem þið vomð horfnum vini. Þökk vor allra fyrir það, sem minningin geymir og blessar. Þökk góðum Guði fyrir allt liðið og allt ókomið. Lífið er Kristur og dauðinn ávinningur. Lofað sé hans heilaga nafn einnig nú eins og ávallt, að eilífu. Summary This is a speech held by Sigurbjöm Einarsson, Bishop of Iceland (1959- 1981) and close associate of Jóhann Hannesson, at the occasion of Jóhann Hannesson's funeral. Sigurbjöm Einarsson's valedictory was based on the words of St. Paul: "According to my eamest expectation and my hope, that in nothing shall I be ashamed, but that with all boldness, as always, so now also Christ shall be magnified in my body, whether it be by life, or by death. For to me to live is Christ, and to die is gain (Phil I: 20-21). Sigurbjöm Einarsson tells how, with regards to being remembered, Jóhann Hannesson had no other wish than this: "May Christ always be praised when my name is mentioned." Sigurbjöm Einarsson also relates that while it is clear that Jóhann Hannesson's personal experience was extremely rich and varied, the man himself had no desire to have either his life or his person set up as an example other than as proof that "Life is Christ." Sigurbjöm Einarsson recalls that Jóhann Hannesson had a broader scope of vision than most of his contemporary countrymen, primarily as a result of his being educated abroad and spending a good deal of his life in other cultures. Bishop Sigurbjöm Einarsson also tells how Jóhann Hannesson characteristically became interested in widely differing subjects and issues, and how this stemmed from and was stimulated by the fire of tme faith that he always bore deep within him. Jóhann Hannesson always tried to regard the multifarious activities of life in the one light which illuminates each and every man. He knew that the church must listen to man, if it wanted to bring him God's answer, the answer that "Life is Christ." 81
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100
Blaðsíða 101
Blaðsíða 102
Blaðsíða 103
Blaðsíða 104
Blaðsíða 105
Blaðsíða 106
Blaðsíða 107
Blaðsíða 108
Blaðsíða 109
Blaðsíða 110
Blaðsíða 111
Blaðsíða 112
Blaðsíða 113
Blaðsíða 114
Blaðsíða 115
Blaðsíða 116
Blaðsíða 117
Blaðsíða 118
Blaðsíða 119
Blaðsíða 120
Blaðsíða 121
Blaðsíða 122
Blaðsíða 123
Blaðsíða 124
Blaðsíða 125
Blaðsíða 126
Blaðsíða 127
Blaðsíða 128
Blaðsíða 129
Blaðsíða 130
Blaðsíða 131
Blaðsíða 132
Blaðsíða 133
Blaðsíða 134
Blaðsíða 135
Blaðsíða 136
Blaðsíða 137
Blaðsíða 138
Blaðsíða 139
Blaðsíða 140
Blaðsíða 141
Blaðsíða 142
Blaðsíða 143
Blaðsíða 144
Blaðsíða 145
Blaðsíða 146
Blaðsíða 147
Blaðsíða 148
Blaðsíða 149
Blaðsíða 150
Blaðsíða 151
Blaðsíða 152
Blaðsíða 153
Blaðsíða 154
Blaðsíða 155
Blaðsíða 156
Blaðsíða 157
Blaðsíða 158
Blaðsíða 159
Blaðsíða 160
Blaðsíða 161
Blaðsíða 162
Blaðsíða 163
Blaðsíða 164
Blaðsíða 165
Blaðsíða 166
Blaðsíða 167
Blaðsíða 168
Blaðsíða 169
Blaðsíða 170
Blaðsíða 171
Blaðsíða 172
Blaðsíða 173
Blaðsíða 174
Blaðsíða 175
Blaðsíða 176
Blaðsíða 177
Blaðsíða 178
Blaðsíða 179
Blaðsíða 180

x

Ritröð Guðfræðistofnunar

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Ritröð Guðfræðistofnunar
https://timarit.is/publication/1152

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.