Íslenska þjóðfélagið - 16.12.2022, Qupperneq 103
Hermína, Rúnar, Jórunn, Birna María og Sigríður Margrét
103 ..
Rúnar Sigþórsson. (2013). Sérfræðiþjónusta við leik- og grunnskóla. Í Rúnar Sigþórsson, Rósa Eggertsdóttir og Guð-
mundur Heiðar Frímannsson (ritstjórar), Fagmennska í skólastarfi: Skrifað til heiðurs Trausta Þorsteinssyni (bls.
191–216). Háskólaútgáfan.
Sigríður Margrét Sigurðardóttir, Anna Kristín Sigurðardóttir, Börkur Hansen, Kjartan Ólafsson og Rúnar Sigþórsson.
(2022). Educational leadership regarding municipal school support services in Iceland. Educational Management
Administration and Leadership. https://doi.org/10.1177/17411432221076251
Sigurlína Davíðsdóttir og Anna Ólafsdóttir. (2013). Notkun blandaðra aðferða í rannsóknum. Í Sigríður Halldórsdóttir (rit-
stjóri), Handbók í aðferðafræði rannsókna (bls. 393–402). Háskólinn á Akureyri.
Skoglund, P. (2014). Fundamental challenges and dimensions of inclusion in Sweden and Europe: How does inclu-
sion benefit all? La nouvelle revue de l’adaptation et de la scolarisation, 65(1), 207–221. https://doi.org/10.3917/
nras.065.0207
Steingerður Ólafsdóttir, Sigrún Sif Jóelsdóttir, Lára Rún Sigurvinsdóttir, Dóra S. Bjarnason, Anna Kristín Sigurðardóttir
og Kristín Erla Harðardóttir. (2014). Skóli án aðgreiningar: Samantekt á lögum og fræðilegu efni. Mennta- og menn-
ingarmálaráðuneytið.
Trausti Þorsteinsson. (1995). Sálfræðiþjónusta fræðsluskrifstofa. Glæður, 5(2), 83–88.
Woodcock, S. og Woolfson, L. M. (2019). Are leaders leading the way with inclusion? Teachers’ perceptions of system-
ic support and barriers towards inclusion. International Journal of Educational Research, 93, 232–242. https://doi.
org/10.1016/j.ijer.2018.11.004
Um höfunda
Hermína Gunnþórsdóttir (hermina@unak.is) er prófessor við Kennaradeild Háskólans á
Akureyri. Hún hefur starfað við leik-, grunn- og framhaldsskóla og lauk doktorsprófi frá Háskóla
Íslands 2014.
rúnar siGþórsson (runar@unak.is) er prófessor emeritus við Kennaradeild Háskólans á Akur-
eyri. Hann hefur einnig starfað við grunnskóla og framhaldsskóla og sem kennsluráðgjafi. Rúnar
lauk doktorsprófi í menntunarfræði frá Kennaraháskóla Íslands 2008.
Jórunn elídóttir (je@unak.is) er dósent við Kennaradeild Háskólans á Akureyri. Hún er leik-
skólakennari og sérkennslufræðingur frá Noregi og starfaði sem leikskólasérkennari, síðar sér-
kennari og sérkennsluráðgjafi í grunnskólum. Hún lauk doktorsprófi frá Worcester University 2002.
Birna maría B. svanBJörnsdóttir (birnas@unak.is) er dósent við Kennaradeild Háskólans
á Akureyri og starfaði lengi sem grunnskólakennari og ráðgjafi við skólaþróun. Hún lauk B.Ed. prófi
frá Kennaraháskóla Íslands 1988 og doktorsprófi í menntunarfræðum frá Háskóla Íslands 2015.
siGríður marGrét siGurðardóttir (sigridurs@unak.is) er lektor við Kennaradeild Háskól-
ans á Akureyri. Hún lauk grunnskólakennarafræðum frá Danmörku 1998, M.Ed.-gráðu í menntunar-
fræði með áherslu á stjórnun skólastofnana frá Háskólanum á Akureyri 2010 og er í doktorsnámi við
Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Hún hefur bæði starfað sem kennari og skólastjóri.