Læknaneminn - 01.04.1995, Qupperneq 32

Læknaneminn - 01.04.1995, Qupperneq 32
skila. Hugsanlega mætti flytja eitthvað af tölfræðinni á fjórða árið til að meiri samfella fengist í námsefnið. LÍFRÆN EFNAFRÆÐI Eins og áður sagði ætti að kenna grunnatriðin í þessum kúrs á haustönn. Almennt þykir þetta náms- efni of ítarlegt. Nægilegt væri að fara í nafnakerfi, byggingu lífrænna sameinda og helstu hvarftegundir. Itarlegri kennslu í þessu fagi ætti að bjóða upp á í hugsanlegu vali. I staðinn gætu komið grunnatriði í lífefnafræði sem flyttust þá af haustönn 2. árs. TILRAUNIR Sjá “nýir kennsluhættir” síðar í skýrslu. Kennslumálaráðstefna Læknanema 1995 ályktar því: „I úrtökuprófum 1. árs ætti að leggja niður námsefni í líffærafræði og a.m.k. fyrri helming af ólífrænni efnafræði. I stað þess námsefnis verði kennd grunnatriði í lífrænni efnafræði og öll frumulíffræði (námsefni vorannar)“ 2.ÁR LÍFFÆRAFRÆÐI Á haustmisseri mætti fækka fyrirlestrum ef kennarar létu nemendur hafa góð kennslugögn og marklýsingar og efndu til umræðufunda. Einnig mættu kennarar styðjast meira við myndir í fyrir- lestrunum, þar sem stöðug upptalning á staðreyndum kemst ekki til skila. Hlutverk kennara er fyrst og fremst að hjálpa nemendum að sjá skóginn fyrir trjánum, en ekki mata þá á öllum staðreyndum. Mikil ánægja er með að jólapróf skuli vera komið. Oskað er eftir að komið verði á verklegum tímum í líffæra- fræði annars árs, þar sem nemendur geti æft skoðun hverjir á öðrum undir handleiðslu. Myndu þessir tímar festa fræðilegu þekkinguna í sessi og tengja grunnnámið því verklega. LÍFEÐLISFRÆÐI Kennslan almennt góð, en það virðist vera sambandsleysi milli kennara, þeir vita ekki hvað hinir eru búnir að kenna. Verklegu tilraunirnar þykja góðar og lærdómsríkar. LÍFEFNAFRÆÐI Fyrirlestrar nýtast illa því lítill áhugi virðist vera hjá kennurum fagsins til að tengja það öðrum greinum. Þetta fag ætti að vera praktískara og tengjast betur meinefnafræði og þeirri lífefnafræði sem notuð er í klíník. Nemendafyrirlestrar þykja hafa tekist vel. Varðandi tilraunir vísast í „nýir kennslu- hættir". ATFERLIS- OG SAMSKIPTAFRÆÐI 2 Talsvert um endurtekningar. Á því þarf að taka til þess að nemendur missi ekki áhuga á því sem fram fer í tímum. Kennsla í siðfræði mætti vera meiri og praktískari. Vilji er fyrir því að fá Vilhjálm Árnason heimspeking til þess að kenna siðfræðina. Hentugt fyrirkomulag væri að hann héldi nokkra fyrirlestra á 2. ári en tæki svo tilfelli þar sem um væri að ræða siðferðileg vandamál seinna í náminu (4.-6. ári) í minni hópum. 3. ÁR ALMENNT Þriðja árið þótti almennt áhugavert og fyrirlestrar góðir, nema í lyfjafræði. Mikið vantar upp á sam- þættingu milli faga. LYFJAFRÆÐI Markmið fagsins með öllu óljós. Lagt var fyrir þennan hóp bréf sem stendur til að fá nemendur þriðja árs til að skrifa undir. I því bréfi er farið fram á: - Að uppröðun á fyrirlestrum verið breytt til samræmis við önnur fög sem kennd eru á 3. ári. Þannig verði sýklalyf, hjartalyf og krabbameinslyf kennd fyrir áramót og yfirferð í lyfjafræði og meinafræði fylgist að eftir áramót. - Að dregið verði úr fleygun námsefnis. Þ.e. að ákveðinn lyfjaflokkur sé kláraður áður en byrjað 30 LÆKNANEMINN I. tbl. 1995 48. árg.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140

x

Læknaneminn

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Læknaneminn
https://timarit.is/publication/1885

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.