Læknaneminn


Læknaneminn - 01.04.1995, Page 34

Læknaneminn - 01.04.1995, Page 34
fylgja yfir daginn. Á Lsp. er nemendum enn lítið sinnt. Itreka þarf nauðsyn þess að örva áhuga lækna svæfingadeildar á kennslu. Á Lsp. virðist ekki vera farið eftir áðurnefndri marklýsingu. Fyrirlestra mætti fella meira inn í verklega kúrsinn og þá einnig sem klíníkur og seminör. Oánægja var með kennslubók, sem var sú sama og undanfarin ár. MEINEFNAFRÆÐI Ætti að kenna í upphafi fjórða árs þannig að verklega námið í hand- og lyflæknisfræði nýttist betur. Eins og áður er ánægja með kennslubók og kennsluna. GEILSALÆKNISFRÆÐl Væri betra að kenna áður en nemendur fara í verklegt nám í hand- og lyflæknisfræði. I verklega námi er nemendum vel sinnt á Borgarspítala og kennarar þar áhugasamir. Á Landspítala er nemend- um verr sinnt, þó einstaka kennarar sýni áhuga. Sjálfsagt er að hafa í upphafi fyrirlestra um eðlis- fræði, aðferðir myndgreiningar og þvíumlíkt en fella ætti efni klínísku fyrirlestranna meira inn í verklegu kennsluna. Fullkomin aðstaða til hvers konar mynd- greiningar er til staðar í Domus Medica og væri vel athugandi að kanna hvort hægt væri að koma ein- hverri verklegri kennslu þar fyrir. Kennslumálaráðstefna Læknanema 1995 ályktar því: „Kennslu í meinefnafræði og geislalæknisfræði ætti að flytja ytir á haustönn 4. árs og kenna með klínísku kúrsum.“ HANDLÆKNIS- OG LYFLÆKNISFRÆÐI Inngangsfyrirlestrar ættu að fjalla um skoðun og helsu einkenni sem myndi nýtast nemendum í verklega náminu. Verklegt próf í handlækningum, sem var nú í fyrsta skipti, var vel heppnað og hagnýtt. Hraðinn, 4 mínútur á stöð, þótti þó fullmikill. í lyflækningum þótti próf of erfitt. í verklegu námi í lyflækningum er einnig misræmi milli spítala. Nemendur á Borgarspítala fá ekki verk- lega kennslu í gigtsjúkdómum. Nemendur á Land- spítala fá ekki að fara með neyðarbílnum, ekki einu sinni á non-akút vöktum. Tryggja þyrfti að allir fái jafnan tíma á einstökum deildum. Almennt ætti að gera meiri kröfur til nemenda að þeir fylgi sjúkling- um eftir, t.d. með skrifum dagnóta. Nemendur eru of miklir áhorfendur. HÚÐ- OG KYNSJÚKDÓMAFRÆÐI Auka þarf verklega námið sem nú er sáralítið, í um eina viku. Nota þá stofur sérfræðinga og deildir spítala (kosultationir) til að fá hagnýtari klíník. Almenn ánægja, sem fyrr með fyrirlestra og kennslu- bók. HÁLS-, NEF- OG EYRNALÆKNISFRÆÐI Auka þarf verklega námið í a.m.k. viku. Almenn ánægja með fyrirlestra og þá verklegu kennslu sem er. Enn vantar góða kennslubók á ensku. HEILBRIGÐISFRÆÐI Fækka þarf fyrirlestrum og láta kennslu frekar fara fram í umræðuhópu. Leggja meiri áherslu á faraldsfræði og tölfræði. Ánægja með umræðuhópa þar sem vísindagreinar voru krufnar til mergjar. VÍSINDAVERKEFNI: Almenn ánægja. Spurning hvort hægt sé að sam- ræma verkefni betur m.t.t. þeirrar vinnu sem leggja þarf fram. Athugasemdir frá því í fyrra eru ítrekaðar, þ.e. að tryggja kennurum greiðslu fyrir þennan tíma og hvetja bæði kennara og nemendur til þess að mæta betur á fyrirlestrana. 5. ÁR ALMENNT Ánægja er með að hafa fyrirlestra í barna- lækningum og kvensjúkdómafræði eftir hádegi og klíníkur í hádeginu. Þannig nýtist morguninn vel, sá tími sem mest er um að vera á deildum og er þetta fyrirkomulag til fyrirmyndar. I geð- og tauga- lækningum voru fyrirlestrar aftur á móti allan daginn í blokkum (2+4+4+4 daga), níu fyrirlestrar á dag 32 LÆKNANEMINN 1. tbl. 1995 48. árg.
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140

x

Læknaneminn

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Læknaneminn
https://timarit.is/publication/1885

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.