Læknaneminn


Læknaneminn - 01.04.1995, Qupperneq 41

Læknaneminn - 01.04.1995, Qupperneq 41
Hannes Blöndal prófessor í líffærafræði fyrir krufningar í taugalíffærafræði og báráttu fyrir tölvuvæðingu síns námsefnis. Ella K. Kristinsdóttir dósent í líffærafræði fyrir verklega líffærafræði. Jóhann Á. Sigurðsson prófessor í heimilislækn- ingum fyrir að leggja áherslu á hópvinnu í stað fyrirlestra. Jónas Magnússon prófessor í handlæknisfræði fyrir verklegt próf í handlæknisfræði á 4. ári. Sigurður Guðmundsson dósent í lyflæknisfræði fyrir mikla virkni og marga stúdenta í rannsóknar- verkefnum. Ottar Guðmundsson geðlæknir á Vífilstöðum fyrir vel heppnuð “role play”. Lára H. Maack geðlæknir á 33 A fyrir að gera stúdentum það Ijóst að þeir bera ábyrgð á sínum sjúklingum. Einar Stefánsson prófessor í augnlæknisfræði fyrir að taka alla fyrirlestra í auglæknisfræði upp á myndband og gera þar með fyrirlestrana sjálfa nánast óþarfa. Einnig eru sumir fyrirlesarar góðir og nota mikið myndir í sínum fyrirlestrum. Er í því sambandi rétt að nefna Jón Hjaltalín og Sigurð V. Sigurjónsson. Valfrelsi og viðbótarnám innan læknadeildar Æskilegt væri að flýta afgreiðslu tillaga um breytingar á einingakerfi sem samþykktar voru í fyrra. Það er forsenda fyrir því að hægt sé að útfæra nánar tillögur um opnun deildarinnar. Ekki er talið rétt að breytingar á einingakerfi séu afturvirkar, en taki gildi frá og með fyrsta ári eftir að þær eru samþykktar. Hvetja ætti til vals utan læknadeildar á sem víðustum grunni með því að skilgreina valein- ingar á hverju ári (3-5 einingar af 30 -40) sem stúdent væri frjálst að ráðstafa eftir eigin höfði. KENNSLUMÁLARÁÐSTEFNA Flestar aðrar greinar innan Háskólans bjóða upp á fög sem nýst gætu verðandi læknum, en jafnframt mætti búa til minni viðbótarkúrsa innan deildar- innar (t.d. í frumulíffræði, lífrænni efnafræði, lífefnafræði, meinafræði, valtímabil hjá sérfræð- ingum og margt fleira). Sumarnámskeið kæmu þarna alveg til greina. Námsefni fyrstu þriggja ára hefur upp á margt að bjóða fyrir stúdenta úr öðrum deildum og einhverja þessa kúrsa ætti því að opna fyrir nemendum annara deilda háskólans. Þannig fæst meiri breidd í um- ræður og dregið yrði úr einangrun læknanema. Líklega yrði þó að takmarka fjöldann og gæta þess að kennsla læknanema líði ekki fyrir. Hópurinn telur sjálfsagt að rannsóknarverkefni 4. árs gildi til B.S. gráðu enda sambærilegt ef ekki meira en það sem liggur til grundvallar þeirri gráðu í flesum öðrum deildum. Þó er nauðsynlegt að fylgjast betur með því að verkefnum sé vel sinnt og að þau séu vönduð. í framhaldi af því þyrfti að skilgreina betur M.S. nám við deildina þannig að hægt sé að taka ársleyfi og klára verkefnin síðan í sumarvinnu og jafnhliða námi, nýta jafnvel valtímabilin til rannsóknarvinnu. Með þessum breytingum mætti efla rannsóknavinnu innan deildarinnar. Það virkar mun meira hvetjandi að stefna að Master en B.S. gráðu og líklega yrðu fleiri til að nýta sér möguleika á rannsóknartengdu námi. Ekki var talið að þessi gráðuveiting ætti að vera afturvirk en þó svo að eldri nemum verði gert kleift að sækja um endurmat á verkefnum sem þegar hafa verið unnin. Ályktanir „I úrtökuprófum 1. árs ætti að leggja niður náms- efni í líffærafræði og a.m.k. fyrri helming af ólífrænni efnafræði. í stað þess námsefnis verði kennd grunnatriði í lífrænni efnafræði og öll frumulíffræði (námsefni vorannar)“ „Taka ætti upp verklega einkunn í öllum klínísk- um greinum og gildi sú einkunn 25% af lokaeinkun í viðkomandi kennslugrein“ „Kennslu í meinefnafræði og geislalæknisfræði ætti að flytja yfir á haustönn 4. árs og kenna með klínísku kúrsum.“ LÆKNANEMINN l.tbl. 1995 48. árg. 39
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140

x

Læknaneminn

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Læknaneminn
https://timarit.is/publication/1885

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.