Læknaneminn


Læknaneminn - 01.04.1995, Síða 68

Læknaneminn - 01.04.1995, Síða 68
KENNSLUVERÐLAUN KENNSLUVERÐLAUN FÉLAGS LÆKNANEMA Kennsla og kennslumál hafa lengi verið læknanemum hugleikin enda um ákaflega mikilvægan málafiokk að ræða. Mikilvægi nútímalegra kennsluhátta og -tækni verður líklega seint tíundað. Stjórn Félags læknanema ákvað í samvinnu við kennslumála- og fræðslunefnd að brydda upp á þeirri nýjung að veita kennsluverðlaun F.L. Er það viðleitni Félags læknanema til að vekja athygli á þessum málaflokki og sýna í verki að við kunnum að meta það sem vel er gert á þessum vettvangi. Við val á þeim kennara sem þótti hæfastur var sú leið faián að hvert ár fyrir sig kom með rökstudda tilnefningu um einn kennara og mátti hann vera af hvaða stigi námsins sem er og gilti einu hvort um væri að ræða prófessor, lektor, dósent eða stundakennara. Ef tilnefndir voru fleiri en einn kennari af hverju ári skyldi kosið milli þeirra. Þegar meta átti hver væri best að verðlaunum kominn var svo tillit tekið til eftirfarandi þátta. 1. Kennsluhæfni (þ.e. hvernig tekst kennara að koma efninu til skila, hvernig undirbúinn o.s.frv.) 2. Kennslutækni, nýjungar í kennsluháttum. 3. Utkoma í gæðakönnunum og/ eða kennslumálaráðstefnu F.L. 4. Fjöldi tilnefninga (ef kennari fær fleiri en eina tilnefningu, þá vegur það vitanlega þungt). 5. Fjöldi nema í M.S.-, B.S.-námi og rannsóknarverkefni 4. árs læknanema. 6. Önnur störf að kennslumálum í læknadeild (t.d. nefndarseta í kennslunefnd læknadeildar) 7. Greinarskrif í Læknanemann sem hafa kennslufræðilegt gildi. A grundvelli þessara atriða voru síðan þeir kennarar sem hlutu tilnefningu vegnir og nretnir. Gefin voru stig fyrir útkomu í hverjum og einum ofannefndra þátta (liðir 1. og 2. hafa tvöfalt vægi). Sá sem hlaut flest stig fékk síðan verðlaunin afhent. Skemmst er frá því að segja að kennsluverðlaun Félags læknanema fyrir kennsluárið 1994-1995 voru afhent við hátíðlega athöfn á árshátíð F.L. þann 2. febrúar síðastliðinn. Fyrstur til að veita verðlaunum viðtöku er prófessor í lífeðlisfræði, Stefán B. Sigurðsson, og er hann vel að þeim kominn, hlaut yfirburða kosningu. Verðlaunin voru ekki af verri endanum, glæsilegur áletraður Mont Blanc sjálfblekungur af vönduðustu gerð. Verðlaunin gaf lyfjafyrirtækið Delta og kunnum við þeim bestu þakkir fyrir. Vonumst við til að þakklætisvottur senr þessi rnegi efla metnað kennara deildarinnar og hvetja þá til dáða á þessu sviði. f.h. Félags læknanema, Arnar Þ. Guðjónsson, formaður 64 LÆKNANEMINN 1. tbl. 1995 48. árg.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132
Síða 133
Síða 134
Síða 135
Síða 136
Síða 137
Síða 138
Síða 139
Síða 140

x

Læknaneminn

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Læknaneminn
https://timarit.is/publication/1885

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.