Morgunblaðið - 14.06.1988, Side 71
;!£i£í! íWUl* .4*i ií ic A.JLLtl it i C KUJ&H J„Lijt*3M
MORGUNBLAÐIÐ, ÞRIÐJUDAGUR 14. JÚNÍ 1988
l< i
71
Torfærukeppnin á Hellu:
Léttvægar þrautir
í fjölmennri keppni
er.
Morgunblaðið/Gunnlaugur Rögnvaldsson
Horft til himins. Haraldur Ásgeirsson ekur með tilþrifum og hefur
forystu í íslandsmeistarakeppni sérútbúinna torfærujeppa á Jeepst-
■.
WMME
t.Ég er ákveðinn í að halda
forystunni i Islandsmeistara-
keppninni eftir skemmtilega
keppni á Hellu. Þrautirnar voru
auðveldar og mér fannst þetta
skemmtilegur sigur,“ sagði Har-
aldur Ásgeirsson, annar sigur-
vegaranna í flokki sérútbúinna
jeppa í torfærukeppninni á Hellu
á laugardaginn. Haraldur hefur
forystu í íslandsmeistarakeppn-
inni eftir tvo sigra á árinu, en
hann deildi fyrsta sætinu á Hellu
með Bergþóri Guðjónssyni eftir
jafna keppni. Sigurvegari í
flokki óbreyttra jeppa varð
Þórður Gunnarsson og hefur
hann forystu í meistarakeppni
óbreyttra bíla, eftir tvo sigra á
árinu.
Á fimmta þúsund áhorfenda
fylgdist með keppendum, sem voru
níu talsins í hvorum flokki. allmarg-
ir höfðu fallið úr leik í flokki
óbreyttra jeppa í undankeppni, sem
fór fram áður en sjálf torfæru-
keppnin hófst. í flokki sérútbúinna
jeppa voru þrír keppendur f sér-
flokki og skildu leiðir með þeim og
öðrum keppendum í þriðju þraut-
inni, sem var sú eina sem reyndi
verulega á aksturshæfni keppenda
í þessum flokki. Bergþór Guðjóns-
son á Willy’s varð fyrstur til að
komast þrautina og lagði í raun
andstæðingum sínum þar með akst-
urslínuna. Bæði Guðbjöm Grímsson
á Bronco og Haraldur Ásgeirsson
á Jeepster óku í kjölfarið og brut-
ust í gegnum hliðarhalla og brattar
brekkur. Haraldur með miklum til-
þrifum. í enda þrautarinnar bilaði
kveikjubúnaður í jeppa Guðbjöms
og hann varð að hætta keppni, en
hann er núverandi íslandsmeistari
í þessum flokki.
Síðasta brautin var akstur gegn-
um mýrarfláka, sem talið var að
yrði mikil hindrun fyrir keppendur.
En margir flugu þar létt í gegn og
toppökumennimir, Haraldur og
Bergþór, meðal þeirra.
Þeir fóru allar þrautimar án refs-
ingar að mati dómara, en Haratdur
felldi þó stiku sem afmarkar akst-
ursleiðina á þriðju braut, sem varð-
ar refsingu. Kærði Bergþór því
stigagjöfina og verður sú kæra tek-
in fyrir af Landssambandi íslenskra
akstursíþróttamanna, en sem
stendur eru Haraldur og Bergþór
báðir sigurvegarar. í raun voru
þrautimar alltof léttar miðað við
búnað sérútbúnu jeppanna, sem
gerði það að verkum að ekki skildi
Morgunblaðið/Gunnlaugur Rögnvaldsson
Allt búið, en á réttum stað. Framdekk hrundi undan jeppa íslands-
meistarans í flokki óbreyttra jeppa i enda lokaþrautarinnar, en hann
varð í öðru sæti ásamt Jóni Valgeiri Krisljánssyni.
Morgunbladid/Gunnlaugur Rögnvaldsson
Bergþór Guðjónsson á Willy’s
varð jafn Haraldi í Hellu-keppn-
inni og bíður hér eftir að takast
á við þriðju þrautina í faðmi
áhorfenda sem voru tæplega
fimm þúsund talsins.
- G.R.
Morgunblaðið/Gunnlaugur Rögnvaldsson
Þórður Gunnarsson vann sinn annan sigur á árinu í flokki óbreyttra
jeppa á Ford ’42 herjeppa, sem hefur verið tekinn rækilega í gegn.
þýðir að þetta var of létt. En þetta
var spennandi keppni -engu að
síður,“ sagði Bergþór.
Þórður Gunnarsson frá Snæfells-
nesi vann í óbreytta flokknum á
Ford ’42, heijeppa, sem hefur verið
endursmíðaður. Jón Valgeir Krist-
enssen á Wiily’s hafði forystu þar
til í síðustu þrautinni. „Eg var í
öðru sæti allan tímann, en í síðustu
þrautinni. „Ég var í öðru sæti allan
tímann, en í síðustu þrautinni klikk-
aði aksturinn hjá Jóni. Ég hafði
saxað á forskot hans í tímabraut-
inni á undan, það munaði níu stig-
um fyrir síðustu þrautina. Tókst
mér því að vinna á lokasprettin-
um,“ sagði Þórður, sem vann einnig
í fyrstu keppni ársins á Akureyri.
„Ég stefni á íslandsmeistaratitilinn
í mínum flokki, tókst vel upp í þess-
um tveim mótum. Mér finnst að
þrautimar í torfærumótum eigi að
vera það erfiðar að aðeins örfáir
keppendur komist þær, eða þá að
þeir sem komast lengst vinni. Það
skorti dálftið á þetta atriði í Hellu-
keppninni."
nægilega á milli keppenda. „Mér
fannst ekki reyna nægilega á öku-
menn, það vantaði tímabraut eins
og í óbreytta flokknum, það hefði
rmeira fyör fyrir áhorfendur.
komst þijár þrautanna eftir
keppni á venjulegum dekkjum, sem
1.-2.
1.-2.
3.
4.
5.
6.
1.
2.-3.
2.-3.
4.
5.
6.
1.
2.
3.
4.
1.
2.
3.
4.
Lokastaðan í torfærukeppninni á Hellu
Sérútbúnir jeppar
Bergþór Guðjónsson, Willy’s
Haraldur Ásgeirsson, Jeepster
Gunnar Guðmundsson, Willy’s
ísleifur Sigfússon, Willy’s
Gunnar Guðjónsson, Willy’s
Kjartan Kristinsson, Willy’s
Óbreyttir j eppar
Þórður Gunnarsson, Ford ’42
Gunnar Hafdal, Willy’s
Jón Valgeir Kristenssen, Willy’s
Ámi Kópsson, Isuzu
Bjöm Bjömsson, Willy’s
SteingrímurÁ. Thorsteinsson, Willy’s
Staðan í íslandsmeistarakeppninni
Sérútbúnir jeppar
Haraldur Ásgeirsson, Jeepster
Kjartan Kristinsson, Blazer
Gunnar Guðmundsson, Willy’s
Bergþór Guðjónsson, Willy’s
Óbreyttir j eppar
Þórður Gunnarsson, Willy’s
Björn Björnsson, Willy’s
Ámi Kópsson, Isuzu
Gunnar Hafdal, Willy’s
Stig
1000,0
1000,0
948.2
887,0
881,6
861.2
874,0
835,2
835.2
831,5
789.3
709.3
1593,0
1418.2
1345.2
1000,0
1754,0
1596,0
1554,5
1465.2
i*>
Metsölublað á hveijum degi! 1
optibelt
viftureimar,
tímareimar
Pei<'<iNG
pEVNsuA
pjÓM°STA
FÁLKINN
SUÐURLANDSBRAUT 8
SIMI 84670