Morgunblaðið - 19.10.1999, Blaðsíða 23

Morgunblaðið - 19.10.1999, Blaðsíða 23
MORGUNBLAÐIÐ VIÐSKIPTI ÞRIÐJUDAGUR 19. OKTÓBER 1999 23 Jensen-bflar snúa aftur London. Reuters. JENSEN, eitt frægasta nafnið í bflaiðnaðinum í Bretlandi fyrr á ár- um, hefur vaknað aftur til lífsins og kynnir brátt fyrstu nýju tegundina. Fyrirtækið var frægast fyrir Jen- sen Interceptor, en það var lýst gjaldþrota 1992 eftir margra ára fj árhagserfiðleiks. Merkið var selt fyrirtæki í West Midlands á Englandi, Creative, og verður starfsemin endurvakin innan tíðar með nýjum tveggja sæta bfl, sem verður seldur á 40.000 pund. Graham Morris, sem lét af starfi forstjóra Rolls-Royce í fyrra, hefur verið skipaður stjómarformaður nýja Jensen-fyrirtækisins. Morris hefur yfirumsjón með framleiðslu nýrra Jensen S-V8 bfla, sem verða smíðaðir í Bretlandi, en búnir bandarískum Ford V8 vélum. 600 bílar á ári Um 600 S-V8 bflar verða fram- leiddir á ári þegar framleiðslan verður komin í gang í nýrri verk- smiðju í Merseyside. Starfsmenn verða 670. Þegar hafa borizt 100 pantanir í nýja bflinn, sem verður sýndur á bflasýningunni í London síðar í þessum mánuði. Bfllinn verður allur úr áli og mun ná um 150 mflna hraða. Alan og Ric- hard Jensen stofnuðu Jensen í West Midlands 1935. Bflar fyrirtækisins hafa verið taldir sígildir á borð við bfla eins og Aston Martin. Meðal frægra eigenda bfla af gerðinni Interceptor, einum merkasta bfl áttunda áratugarins, hafa verið leik- arinn John Thaw, Cliff Richard og Henry Cooper. EG Skrifstofubúnaður ehf. Armúla 20 slmi 533 5900 íáx 533 5901 Nýr stoður fyrir notoðo bílo Nissan segir upp 21.000 starfsmönnum Tókýó. Reuters. NISSAN Motor Co í Japan hefur ákveðið að loka fimm verksmiðjum og fækka starfsmönnum til að auka samkeppnishæfni fyrirtækisins eftir söluerfiðleika og fjárhagslegt tap í mörg ár. Akvörðun Nissan um að loka fimm verksmiðjum var tekin að áeggjan Renault SA, sem á stóran hlut í fyrirtækinu, og er liður í til- raunum til að skera niður kostnað um 9,5 milljarða dollara. Endurskipulagning Nissans hef- ur almennt verið talin prófsteinn á áhrif Renaults á Nissan og áhuga bflaiðnaðarins í Japan á því að gera sársaukafullar ráðstafanir til að draga úr framleiðni eftir margra ára afturkipp á innanlandsmarkaði. „Aætlunin er harkaleg, hún er jafnvel of ströng, en aðstaða okkar er alvarleg," sagði æðsti stjórnandi Nissan, Yoshikazu Hanawa, á blaðamannafundi. Viðskiptum var lokið í Tókýó þeg- ar tilkynningin var birt, en bréf í Renault, sem á 36,8% í Nissan, lækkuðu um 3,7% í París vegna uggs um afstöðu japanskra verka- manna við uppsögnum 14% starfs- manna fyrirtækisins í 127.000. Sérfræðingar sögðu viðbrögð markaðarins óskynsamleg, því að áætlunin yrði hagstæð bæði Renault and Nissan, sem gerðu með sér bandalagi í maí til að koma á fót fjórðu stærtu bflasamsteypu heims. Höfundurinn frá Renault Að sögn fulltrúa Nomura Securities hafa allir starfsmenn Nissan vitað að hætta yrði starf- semi tveggja þeirra verksmiðja, sem hefur verið lokað. Fulltrúinn lagði áherzlu á áhrif Carlos Ghosn, höfundar Nissan-áætlunarinnar, sem var áður næstæðsti maður Renaults. Hann á líka heiðurinn af bata Renaults eftir róttæka endur- skipulagningu 1996-1997 er leiddi till þess að verksmiðju var lokað í Belgíu. Nissan hefur verið rekinn með tapi í sex af síðastliðnum sjö árum og hlutdeild fyrirtækisins á heims- markaði hefur minnkað í 4,9% úr 6,6% 1991. í maí spáði Nissan 60 milljarða dollara tapi. Að sögn Ghosn stefnir Nissan að því að skila hagnaði á ný á fjárhags- árinu 2000/2001 og selja 4,5% þeirra bfla, sem seldir verða í heiminum í marz 2003. Bílaland B&L er ein stærsta bílasala landsins með notaóa bíla af öllum stærðum og gerðum. Bílaland er í nýja B&L húsinu við Grjótháls 1 (rétt ofan við Select við ^ Vesturlandsveg) og þú gengur inn frá Fosshálsi. GMCJimmySLS, árg. 07/96, 4,3 Vortec, ssk., 5 d., rauður, Æ ek. 46 þ. km. BMW 735iA, árg. 04/87, 3,5 ssk., 4 d., silfurgrár ek. 154 þ. km. BMW523ÍA, % árg. 06/98, 2,5 ssk., 4 d., svartur, ek. 25 þ. km. Verð 3.690 þús. Veró 2.S90 þús, Veró 1.180 þús, Mitsubishi Pajero, árg. 06/98, 2,5 diesel, 5 g., 3 d. blágrár, 32" dekk, ek. 22 þ. km. ,gg| Hyundai Accent Glsi, árg. 08/95, 1,5 ssk., 5 d., hvítur, j ek. 39 þ. km. Renault Laguna RT, árg. 04/98, 2,0 ssk. 5 d., blár, | ek. 10 þ. km^-gdl Veró 840 þús, Veró 2.290 þús. VW Passat, árg. 06/97, 1,6 5 g., 4 d., vínrauður, ek. 61 þ. km. Land Rover Discovery XS, árg. 11/96, Diesel- Turbo Intercooler, ssk., 5 d., vínrauður, ek. 60 þ. km. Veró 1.690 þús. VW Polo Sport, árg. 02/97, 1,4 5 g., 5 d. hvítur, ek. 39 þ. km. Veró 1.3S0 þús. Veró 2.690 þús, Hyundai Elantra Wagon, árg. 08/98, 1,6 5g.,5d., vínrauður, ek. 19 þ. krrujjH^ Opel Vectra Wagon, árg. 08/98, 1,6 ssk., 5 d., brons, ek. 17 þ. km. Veró 1.370 þús. Veró 1.690 þús, Renault Megané RT, árg. 02/97, 1,6 ssk., 5 d., blár, ek. 22 þ. km. , . r-,r- Veró 1.250 þús. Grjóthalst 1, simi 575 1230 v notaóir bílar
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76

x

Morgunblaðið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.