Morgunblaðið - 04.03.2000, Síða 66

Morgunblaðið - 04.03.2000, Síða 66
66 LAUGARDAGUR 4. MARS 2000 BILAR MORGUNBLAÐIÐ Bflasýningin í Genf áhugaverð en ekki margar nýjungar Breytt eignaraðild þýðir nýja uppröðun Alþjóðleg bflasýning 1 Genf stendur nú yfír og lýkur í næstu viku. Að venju sýna þar allir helstu framleiðendurnir vöru sína. Jóhann- es Tómasson gekk þar um garða og komst að því að margt er þar forvitnilegt þótt nýjungar séu kannski færri en stundum áður. MEÐ ýmsum samruna í bflaiðnaði í, síðustu misserin og breyttri eignar- aðild og/eða samstarfi gamalgróinna bflaframleiðenda hefur orðið ákveð- in breyting á yfirbragði alþjóðlegu bflasýningarinnar í Genf sem nú stendur. I Palexpo sýningarhöllinni hefur nefnilega ríkt ákveðin íhalds- semi eða kannski reglusemi í upp- röðun framleiðenda. Þannig hefur verið hægt að ganga beint að Toyota-básnum að meðtöld- um Lexus-bflunum í vinstra hominu við einn aðalinngang meginsalarins, BMW hefur breitt úr sér í gagn- stæðu horni lengst frá þeim inn- gangi og Volvo og Nissan hafa síðan helgað sér hin tvö hornin í aðal- salnum. Volvo flutti sig hins vegar uppá efri hæðina í ár til að vera í námunda við Ford, Mercedes Benz gat því þanið sig út yfir svæðið sem Volvo hafði og kippti í leiðinni til sín Chrysler-hluta fyrirtækisins og Sa- ab flutti sig líka uppí efri sal eins og Volvo-frændinn og er nú í skjóli hjá GM-risanum. Þá eru Mini, Rover og Landrover nú komnir á næsta svæði við BMW-hornið áðurnefnda. Og enn eina breytingu má nefna, Lexus hefur flutt sig frá horninu hjá Toyota og yfir þveran salinn og stendur þar undir eigin nafni og vekur athygli. Viðráðanleg sýning á hlutlausu svæði Þetta breytir samt ekki því að Genfarsýningin er ennþá sú „við- ráðanlegasta" af _ stóru alþjóðlegu bflasýningunum. í Frankfurt þenja framleiðendur sig yfir nokkrar Laugardalshallir og í París er líka allt stærra í sniðum en Genf - fyrir nú utan einatt erfiðar og tafsamar samgöngur milli hótela og sýningar- sala. I Genf er sem sé tiltölulega stutt milli miðborgar og sýningar- hallar og flugvöllur borgarinnar hin- um megin vegar við höllina. Þar er líka bflasafn og hluti sýningarinnar, sérdeildir, eins og rafmagnsbflar eða annað, eru settar þangað. í ár voru það svonefndir „fun cars“ sem við gætum kallað hálfgerða brand- arabíla. Þetta með tiltölulega þægi- lega stóra sýningu kann þó að breytast í framtíðinni en í undirbún- ingi er að byggja við Palexpo-höll- ina, bæta við eins og einum vænum sýningarsal. Þá er enn ótalið hlutleysið sem einkennir Svisslendinga og snertir líka bílaheiminn. A Genfarsýning- unni eiu flestir mikið til jafnir. Framleiðendur fá úthlutað plássi nokkuð eftir velgengni sinni í land- inu og þannig verður vígstaða þeirra í réttu hlutfalli við árangur. Enginn einn ræður ríkjum og _ ekkert eitt land er yfirgnæfandi. A Frankfur- tarsýningunni eru það hins vegar þýsku framleiðendurnir sem breiða vel úr sér, þeir frönsku gera það í París, í Tókýó hafa japönsku fyrir- tækin tögl og hagldir og í Detroit fer vitanlega mest fyrir heimamönnum. Morgunblaðið/jt Alfa Romeo býður ntí 156 langbak sem er hinn laglegasti útlits. Nýr Alfa Romeo- langbakur FRÁ Alfa Romeo gat að líta nýjan skutbíl eða langbak sem þeir nefna Sportwagon. Hann er í 156- línunni og ber sama nafn og 33- langbakurinn gerði sem hætt var að bjóða árið 1995. Ekki er ráðgert hjá verksmið- junni að bjóða langbaksgerðir í 166 eða 147 sem væntanleg er bráðlega og verður 156 því eini langbakurinn í boði. Þetta er af- skaplega sléttur og felldur bíll, eins og nýrakaður og skafinn þannig að ekki fellur á hann blettur eða hrukka. Bíllinn er 4,43 m langur og verða tvær dísilvélar í boði og fjórar bensínvélar sem eru frá 105 til 190 hestöfl. Sala á að hefjast á Ítalíu í lok mars og eftir það verður farið að bjóða hann á öðrum mörkuðum. Honda HR-V boðinn fimm dyra HONDA býður nú HR-V-jepplinginn í fimm dyra útgáfu sem ekki hefur verið í boði til þessa. Sú gerð er líka 10 cm lengri, þ.e. hjólhafið, ogþann- ig eykst rýmið og aksturseiginleik- ar ættu að breytast li'tið eitt. Með því að bjóða bflinn nú fímm dyra segjast fulltrúar Honda reikna með að ná enn stærri kaupendahópi en bflinn megi allt eins nota sem fjölskyldubfl eða sem lítinn fyrir- tækisbfl. Farangursrýmið mælist 285 li'trar og er það sama og í þrennra dyra gerðinni. Rýmið er fyrst og fremst betra fyrir farþega í aftursætum og í fimm dyra bfl er vitanlega einfaldara að umgangast aftursætin. Honda framleiðir nú í Bretlandi um helming bfla sem seljast í Evrópu. Seldust 236 þúsund bflar í álfunni í fyrra og er ráðgert að auka söluna í 257 þúsund á þessu ári. Heildarsala bfla í Evrópu er 17,5 milljónir. Hillusamstæða kr. 54.900.- st^r. HR-V bfllinn frá Honda er nú boðinn fimm dyra. Opel framleiðir Agila í Póllandi. Hann hefur verið þróaður í sam- vinnu við Suzuki sem einnig framleiðir sams konar bfl, Wagon R+. Agila smábíll frá Opel AGILA nefnir Opel nýjan 3,5 m langan bíl sem framleiddur er í verksmiðju fyrirtækisins í Póll- andi. Þetta er framdrifinn fjög- urra sæta bfll og er hinn sami og Su/.uki Wagon R+. Þarna hafa Opel og Suzuki lagt saman kraftana að miklu leyti, þ.e. Suzuki séð um hönnun útlits en Opel um innviðina. Hvor fram- leiðandi býður sínar vélar og hjá Opel eru eins lítra 58 eða 75 hestafla í boði. Farangursrýmið mælist 248 lítrar en sé bfllinn að- eins notaður tveggja sæta getur það orðið 598 lítrar. Með Agila ætlar Opel að vera í fararbroddi sem fyrsti framleið- andi í Evrópu með fjölnotabíl af minnstu gerð, sagði Michael J. Burns, forstjóri GM í Evrópu, á blaðamannafundi í Gcnf.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84

x

Morgunblaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.