Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.09.1996, Side 32

Frjáls verslun - 01.09.1996, Side 32
Viktor Ólafsson, markaðsstjóri íslenskra getrauna. „Þessar auglýsingar koma frá Danmörku. Þær fengu gullverðlaun á auglýsingahátíðinni í Cann- es í Frakklandi.“ Mynd: Kristján Einarsson GALGAHUMOR SVINVIRKAR! Illkvitinn hrekkjalómur selur getraunaseðla. Spurt er: Hvar er eiginlega ípróttaandinn? Þessar ótrúlegu auglýsingar fengu gullverðlaun á auglýsingahátíð í Cannes grunlausa samferðamenn sína. Hann tekur handfangið af glerhurðinni og næsti maður fletur nefið út á glerinu. Hann losar lokið á saltbauknum og sessunautur hans tæmir hann yfir hamborgarann og hann kippir burtu vasaklút eldri manns á viðkvæmu augnabliki í hnerranum svo sá gamli stendur með fullar hendur hors. Rauði þráðurinn í auglýsingunum, sem þær eiga allar sameiginlegt, er æðisgenginn og smitandi hlátur þess hrokkinhærða og botnlaus kátína hans yfir vel heppnuðum hrekk. FENGU GULLVERÐLAUN í CANNES „Við fengum þessar auglýsingar frá félögum okkar hjá dönsku getraunun- um. Þær eru búnar til f Danmörku og voru þar notaðar til að auglýsa tvenns konar getraunaleiki. Þær þóttu sér- lega vel gerðar og voru að lokum sendar í keppni auglýsinga á hátíð í Cannes í Frakklandi. Þar fengu þær gullverðlaun," sagði Viktor markaðs- stjóri en hann sér um auglýsingamál íslenskra getrauna og það kom í hans hlut að velja þessar auglýsingar til birtingar á íslandi. Viktor sagði að kostnaður við þessa herferð væri sárah'tiO. Fyrst og fremst væri það kostnaður við birtingar en auglýsing- arnar sjálfar hefðu fengist ókeypis. Því væri enn óljóst hve mikið herferð- in í heild kostaði því hún yrði notuð eins lengi og þeir fjármunir entust sem nota ætti til að auglýsa Lengjuna. „Við teljum þetta verulegan ávinn- ing fyrir okkur að hafa fengið þessar auglýsingar. Við eigum gott samstarf við félaga okkar hjá getraununum á hinum Norðurlöndunum og hittumst reglulega og spjöllum saman og sýn- um hver öðrum hvað við erum að gera. Það er ekkert nýtt að menn skiptist á auglýsingum og bara skemmtilegt dæmi um vel heppnaða norræna samvinnu." AOs voru framleiddar sex mismun- andi auglýsingar með jafnmörgum hrekkjum. Þrjár þeirra hafa verið sýndar hér en að sögn Viktors verða þær að lokum sýndar aOar sex. Þeir SAGANÁBAK VIÐ HERFERÐINA Páll Ásgeir Ásgeirsson Myndir: Kristján Einarsson sem hafa gaman af hrekkjum geta því hlakkað til að sjá alla syrpuna. Þegar er byrjað að nota hlátur þess kruOaða í útvarpsauglýsingar og myndir af hon- um munu merkja sölustaði í framtíð- inni. „Við teljum þetta falla vel í kramið hjá okkar mönnum og við höfum feng- ið símtöl heim á kvöldin eftir sýningar á þessum auglýsingum þar sem menn eru að hrósa okkur.“ HVAR ER ÍÞRÓTTANDINN? En margir hafa tekið eftir því að auglýsingamar em í raun ótengdar efninu. íþróttir koma hvergi við sögu. Lymskulegir hrekkir hafa aldrei þótt góð íþrótt og því ekki ólíklegt að spurt sé: Hvar er íþróttandinn? 32

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.