Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.2000, Page 46

Frjáls verslun - 01.04.2000, Page 46
NETFYRIRTÆKI i' tíð verði mesti vaxtarbroddurinn í stórum viðskiptum milli fyrirtækja, svokölluðum B2B, síðan megi búast við að kippur færist í einstaklingsviðskiptin, til dæmis í formi keppnisleikja, lottóleikja og happadrættis af ýmsu tagi. Menn eru almennt sammála um að þar verði næstu stórviðskipti á Netinu og þar sé viðskiptavinurinn hinn almenni borg- ari. Ut frá þessum sprota vaxi síðan önnur einstaklingsviðskipti, ekki síst í tengslum við upplýsingasíður, til dæmis visi.is og mbl.is. Þessar síður eru þegar farnar að hafa ein- hverjar tekjur af auglýsingum en það er rétt aðeins byrjunin því að upplýs- ingavefir „eru í raun- inni bara að æfa sig, þeir eiga eftir að verða við- skiptavefir. Það fara svo marg- ir inn á þessa upplýsingavefi að þeir munu hafa tekjur af auglýsingum og síðan fara menn inn á lyfja.is, sl.is, hekla.is til að versla. Núna er hægt að skoða myndir og upplýsingar, síðar verð- ur hægt að bjóða í,“ sagði einn viðmælenda. Enn þann dag í dag hefur almenningi ekki gefist kost- ur á að kaupa hlut í Stefán Hrafnkelsson, framkvæmdastjóri Betware.com. Fynr- tœkið er tilbúið með veflausn fyrir lottóleiki, veðreiðar og fleiri keppnisleiki og hefur boðið lausnirnar til sölu erlendis. hinum ýmsu netfyrirtækjum enda fýrir- tækin ekki enn komin á markað þó að auðvitað sé bara tímaspursmál hvenær það verður. En á meðan svo er ekki munu brautryðjendur á borð við banka og fjármálastofnanir, ferðaskrifstofur og hina fjölsóttu frétta- og upplýsinga- vefi halda fast í eignarhald sitt með framtíðina í huga. „Fyrirtækin sem eiga mest heimsóttu frétta og upplýs- ingavefina hafa sett mikla peninga í þessi fyrirtæki þvi að þau eru þeirra framtiðarvettvangur. Það væri hægt að selja hlut í útgerðum þessara vef- síðna en ég stórefa að hlutir verði til sölu. Þessar síður eru hluti af fjölmiðlafyrirtækjum sem munu eiga þær áfram. Kringlur, sem verið er að stofna á Net- inu, munu tengjast þessum síðum og það eru verðmæti í þeim. Þeir sem ætla að versla vilja vera inni á mest sóttu síð- unum og tilvera þeirra þar skapar afkomu með tilliti til aukinn- ar umferðar og auglýsingatekna. Kringlurnar munu svo hugs- anlega þurfa að gefa stóru síðunum prósentu af viðskiptum sínum. Þess vegna munu eigendur ijölsóttu síðnanna ekki láta þær frá sér,“ segir Sigurður Jón. Þau bestu standa eltir Samkvæmt lauslegri könnun Frjálsr- ar verslunar þykir í dag mest spennandi að ijárfesta í fyrir- tækjum með óráðna en lofandi framtíð á alþjóðamarkaði, fyrirtækjum á borð við Betware.com sem býður veflausnir fyrir veðmála- og leikjafyrirtæki og Bepaid.com sem byggir afkomu sína á miðlun auglýsinga. Einnig koma sterk inn fýr- irtæki á borð við CCP sem á næsta ári mun markaðssetja leik- inn EVE, sem spilaður verður á Netinu. „Þetta er stórkostlegt tækifæri og gaman verður að fylgjast með því hvernig þessi fyrirtæki nýta sín tækifæri og eins að sjá hvernig verðlagn- ingin þróast," segir Sigurður Jón. Þessi fyrirtæki þykja „heit- ust“ í dag fyrir fjárfestana. Það er nefnilega í útlöndum sem stóri markaðurinn er og stysta leiðin þangað er einmitt í gegnum Netið. En hvað mun gerast þegar þessi fyrirtæki fara á markað? Þeim verður eflaust vel tekið og þau munu fljótt fá á sig verð- mat sem er hátt margfeldi af veltu þeirra, alveg eins og gerst Vænlegir vefir Fjölsóttir vetir, sem bættu ' wænlegur tjárfestingarkostur et hlutir stæðu til boða: visir.is mbl.is ha.is strik.is leit.is byrja.ls 46

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.