Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.2000, Side 88

Frjáls verslun - 01.04.2000, Side 88
SflGflN fl BflK VIÐ HERFERÐINfl Að sýna hið ósýnilega egar Tryggingamiðstöðin og Trygging hf. sameinuðust sl. haust varð til stærra og öflugra tryggingafélag sem hafði hug á að auka hlutdeild sína á einstaklings- og íjölskyldumarkaði og leggja í meiri samkeppni við stóru tryggingafélög- in,“ segir Guðlaug Richter hjá YDDU, auglýsingastofunni sem sá um gerð herferðarinnar „Hver þjónar þínu ör- yggi?“ fyrirTM. Hvernig á ab auglýsa tryggingafé- lag? TM ákvað ad beina kastljós- inu að þjónustunni með því að sýna þjón á veitingahúsi, lögreglu- þjón og flugfreyju. Þessi nálgun hefur vakið athygli. Eför Vigdisi Stefansdóttur Myndin Geir Olafsson þjónustu,“ segir Eyjólfur Gunnars- son, markaðsstjóri Tryggingamið- stöðvarinnar. „Við hugleiddum hvaða þjónustu- greinar væru táknmynd fyrir góða þjónustu. Auðvitað kom ýmislegt upp í hugann en við völdum að sýna þijár þjónustugreinar; kaffi- og veitingahús, lögregluna og flugfreyju. Og til að draga fram þjónustuþáttinn sýndi sá sem kynntur var í auglýsingunni hverju sinni framúrskarandi þjónustu." Kastljósið að þjónustunni „Hug- myndin að auglýsingaherferðinni varð til í tengslum við vinnu sem hafin var þegar auglýsingar vegna sameiningar- innar voru mótaðar. I auglýsingum sem tengdar voru samein- ingunni var ákveðið að fara þá leið að sýna myndir af starfs- fólki sameinaðs félags. Við vildum sýna að viðskiptavinir gætu gengið að þekkingu og þjónustu sömu vátryggingaráð- gjafa eftir sameiningu en bæði félögin hafa verið þekkt fyrir að veita per- sónulega og vandaða þjónustu og því vildum við með nýju herferð- inni koma því til skila að starfsfólkið væri til- búið til að ganga skref- inu lengra til að veita við- skipta- ■ vinum ú r - vals- Guðlaug Richter hjá YDDU en YDDA sá um gerð auglýsingarinnar í samvinnu við TM og SAGA FILM. Tökurnar „Auglýsingin var tekin upp í febrúar i Reykjavík," segir Lárus Halldórsson, stjórnandi innlendrar auglýsinga- framleiðslu hjá Saga-Film. „Strax í upphafi var tekin sú ákvörðun að nota 35 mm filmu til að tryggja sem mest gæði. Einnig voru pantaðar sérstakar linsur að utan og svokallað „Clairmont Swing and Shift set“ sem gerði okkur kleift að leika okkur með fókusinn. Með því tókst að skapa meiri dýpt 88

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.