Fréttablaðið


Fréttablaðið - 28.03.2009, Qupperneq 75

Fréttablaðið - 28.03.2009, Qupperneq 75
LAUGARDAGUR 28. mars 2009 43 ANDRI FANNAR Námið er einstaklingsmiðaðra en Andri Fannar átti að venjast í fyrri skóla. Norðlingaskóli er bestur Tveir nemendur skólans verða nú fyrir svörum. Það eru þau Andri Fannar sem er í 7. bekk og Ester Sara í 8. bekk. Þau hófu bæði sína skólagöngu annars staðar. „Það er mikill munur,“ segir Andri Fannar þegar hann er beðinn um að bera saman skólareynslu sína. „Hér er allt miklu einstaklingsmiðaðra.“ „Við fáum miklu meira að ráða hvað við gerum,“ tekur Ester Sara undir. Krakkarnir eru þó alls ekki á því að frjálsræðið leiði til þess að hægt sé að komast af með litla vinnu. Gerð eru áform vikulega og þar er gert ráð fyrir lágmarksframvindu í hverri grein. Þeir sem eru duglegir séu svo hvattir til að gera meira. „Þú verður að vinna,“ segir Andri Fannar. „Það má bæta við sig eins miklu og maður getur en það má ekki minnka við sig.“ Ester Sara er sérstaklega ánægð með árganga- blöndunina. „Við í unglingadeildinni erum með fyrsta bekk í smiðjum og svo alveg upp úr. Það er öllum blandað saman,“ segir hún og telur kost hversu vel allir nemendur skólans tengjast með þessum hætti. „Mér finnst mjög gaman að vera með bæði eldri og yngri,“ tekur Andri Fannar undir. „Mér finnst maður læra mjög mikið af því. Krakkarnir í fyrsta bekk eru stundum farnir að kenna mér.“ Ester Sara segir aðgengi foreldra að skólastarf- inu mjög gott og að foreldrar fylgist mjög vel með því sem fram fer þar. „Það er allt mjög opið. Foreldrarnir mega koma hvenær sem er. Maður er bara vanur að sjá eina og eina mömmu.“ Eitthvað að lokum? „Norðlingaskóli er bestur,“ segir Andri Fannar og svo hlæja þau bæði. Barninu er ekki bara mætt eins og hægt er heldur alveg Helga B. Helgadóttir og Ida Semey eiga báðar börn í Norðlingaskóla. Sonur Helgu er í 9. bekk og dóttir Idu í 6. bekk. Helga segir vilja stjórnenda standa til þess að vera stöðugt að bæta skólastarfið og að samvinna við heimilin skipti þar miklu máli. „Þú finnur um leið og þú kemur inn um dyrnar hér hvað þessi skóli er einstakur,“ segir Helga. „Þetta er ekki eins og stofnun heldur frekar eins og heimili.“ Ég valdi Norðlingaskóla fyrir barnið mitt,“ segir Ida um aðkomu sína að skólanum en fjölskylda hennar á ekki heima í Norðlinga- holti. Ida er sjálf kennari og hlust- aði á kynningu á Norðlingaskóla á ráðstefnu. „Ég hugsaði strax með mér að þetta væri rétti skólinn fyrir dóttur mína.“ Ida segir að ekki sé beðið eftir að vandamálin birtist heldur fari vinnan og einstaklingsáætl- unin þannig fram að leitast sé við að koma í veg fyrir vandamál. „Hver einstaklingur er skoðaður á sínum forsendum, án þess að taka forsögu hans með, og síðan er bara sest niður og ákveðið hvernig á að mæta barninu. Vinnustaðurinn er ekki bara í skólanum heldur er verkefnið sameig- inlegt og verkefnið er barnið, að það plumi sig og nái þeim markmiðum sem það á að ná. Helga og Ida segja mikla markmiðssetningu einkenna skólastarfið og að sú markmiðssetning taki ekki bara til námsins heldur snúi einnig að persónuþroska og samskiptum. Þær eru afar ánægðar með að vera alltaf velkomnar í skólann og að eiga þess kost að setjast inn í kennslu- stundir ef þær hafa áhuga á því. „Hér er þannig umhverfi að allir foreldrar finna að það er hægt að tala við skólastjóra og kennara um það sem manni liggur á hjarta varðandi barnið,“ segir Ida. „Svo er þessi gleði sem hér ríkir líka einstök,“ segir Helga og Ida bætir við: „Mottóið er að hér eru engin vandamál heldur er hver einstaklingur eins og hann er. Og honum er ekki bara mætt eins og hægt er heldur alveg.“ FORELDRARNIR Helga B. Helgadóttir og Ida Semey. ESTER SARA Aldursblöndunin er meðal þess sem Ester Sara er ánægð með í Norðlingaskóla. FRAMHALD AF SÍÐU 38 Sendu persónuleg skeyti með þinni eigin mynd Á hverjum degi taka eigendur stafrænna myndavéla ótalmargar ljósmyndir. En hva ð verður um þessar myndir? Hversu ma rgir prenta þær út, deila þeim á Netinu eða nota þær til þess að gleðja vini og ættingja í öðru en tölvupósti. Nú geta þeir sem taka my ndir notað myndirnar á skeyti og búið til varanleg verðmæti úr stafrænum skrám. Skrám sem annars búa við stöðuga hættu af diskhruni, veirusýkingum, mannlegum mistökum og úreldingu skjalasniða og brennanlegra diska. Rétti uppi hendi sá lesandi sem enn hefur aðgang að SCSI-drifum, ZIP-diskum o g JAZ-diskum. Persónulegu skeytin mun u vissulega aldrei koma í staðinn fyrir falleg albúm með útprentuðum myndum en skeyti með fallegri mynd á tvímælalaust erindi á ísskápinn og jafnvel innrammað upp á vegg. Ömmur, afar, gamlir frændur og aldraðar frænkur sem sjaldan heimsækja veraldar- vefinn eiga án efa eftir að gleðjast yfir fallegri mynd af fjölskyldumeðlimum og hnyttnum texta. Skarpir pennar geta leikið sér að því að blanda saman mynd og texta og skapað með því óvænt samhengi. Þar sem allt viðmótt persónulegu skeytanna er á Netinu er þægilegt að gera tilraunir með ólíkan texta eða jafnvel líma inn texta úr öðrum skjölum í öðrum forritum. „Byrði betri berat maður brautu að… “. Hver gæti t.d. ekki hugsað sér að líma inn nokkur vel valin kvæði úr Hávamálum í heillaóskaskeyti til fimmtugs frænda. Einnig má ímynda sér að listhneigðir skeytasend- endur notfæri sér þessa nýju tækni til að senda eigin myndskreytingar því það er vissulega jafn auðvelt að senda inn innskönnuð listaverk eða tölvuteikningar og ljósmyndir. Ný vara frá Póstinum gefur sendendum skeyta tækifæri á að nota myndasafnið á skemmtilegan og skapandi hátt. Íslandspóstur hefur ákveðið að fjölga stórlega hópi frímerkjahönnuða með því að bjóða frímerki sem viðskiptavinir geta skreytt með sínum eigin myndum. Myndirnar geta verið af viðskipta- vinunum sjálfum, börnum þeirra mökum, foreldrum, ömmum og öfum, frændum eða frænkum og jafnvel gæludýrum þeirra og bifreiðum. Hefðinni samkvæmt hafa frímerki verið gefin út í tilefni heimsmeist aramóta þjóðhátíða og annarra stóratb urða en með persónulegum frímerkjum póstsins eru frímerki nú gefin út í tilefni af endurfun- dasamkomum gru nnskóla- bekkja, sumarfagnaða og saumaklúbba, í tilef ni a f kórfeðalögum, brúðkaupum, stórfmælum að ógleymdum jólun um. Með nýjum hönnuðum er víst að áherslu r í frímerkjahönnun breytist og frímerki birtist með stöðum, hlutum og dýrum sem áður hafa ekki fengið sess á efra hægra horni umslaga ogpóstkorta. H V Í T A H Ú S IÐ / S Í A – 0 9 – 0 3 1 5 Kæri viðtak andi. Nú getur þ ú sent pers ónulegri og skemmtile gri skeyti s em þú getu r skreytt me ð þínum ei gin myndu m. Það er u pplagt að n ota stafræn u myndirnar til að gleð ja vini og va ndamenn m eð áþreifan lega góðri kveðju. Það eina se m þú þarft að gera er að fara á w ww.postur .is, velja m ynd, skrifa skem mtilegan te xta og Póst urinn afhen dir skeytið beint til við takanda. Kær kveðja , Pósturinn www.postur.is
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.