Menntamál


Menntamál - 01.12.1936, Qupperneq 27

Menntamál - 01.12.1936, Qupperneq 27
menntámál 185 og u eru í viðkomandi kennimyndum. —- Mýmörg fleiri dæmi mætti nefna, er sýna, að sjálfsagt er að tengja málfræðikennsluna við stafsetningarnámið, því til stuðn- ings. En liver kennari verður þar, eins og alls staðar, að fara sínar eigin leiðir og leita uppi aðferðir, er hæfa honum bezt og hann hyggur vænlegastar til árangurs. I Ameríku hafa uppeldisfræðingar og vísindamenn unn- ið í sameiningu að þvi, að finna beztu aðferðir við staf- setningarkennslu. Ilafa þeir rannsakað þetta mjög ýlar- lega og eru sumir þeirra, er framkvæmt hafa rannsókn- irnar, kunnustu og lærðustu uppeldisfræðingar þar. í The Eighteenth Yearbook of tlie National Society for the Study of Education, Part II 1925, eru m. a. eí'tir- farandi leiðbeiningar og lillögur um stafsetningarkennsl- una. (Eg hefi tekið þær úr: „Morsmálsoplæringen“, eftir Ilans Bergersen): „1. Látið stafsetningarkennsluna ekki vera skipulags- lausa. 2. Það er ekki nóg að gefa réltritunarreglur, (jafnvel ])(■) reglan sé tæmandi), það þarf að æfa regluna. 3. Fyrsta skilyrðið til að spara tíma í sambandi við stafsetningarkennsluna, er að taka aðeins þau orð, sem börnin hafa þörf fyrir, og engin önnur. 4. Takið létt orð fyrst, erfiðari orð síðar. 5. Orð, sem börnin nota á ákveðnu þroskastigi, á að æfa samtimis. 6. Það er skjdda skólans að fullvissa sig um, að börnin kunni að skrifa rélt, orð, sem almennt eru notuð. 7. Séu stafsetningartímar á hverjum degi, mega þeir ekki vera lengri en 15 mínútur í senn (til að æfa sér- stakar stafsetningaræfingar). 8. Takið ekki ofmikið fyrir í einu, en sjáið um að æf- ingarorðin séu lærð. 9. Rannsakið, áður en þið æfið orðin, hvernig börnin stafsetja þau.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84

x

Menntamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.