Menntamál


Menntamál - 01.12.1936, Qupperneq 28

Menntamál - 01.12.1936, Qupperneq 28
186 MENNTAMÁL 10. Hvert barn á að glíma við sína eigin stafsetning- arörðugleika, en ekki annara barna. 11. Kennarinn verður að skýra þýðingu orðanna, áður en þau eru afhent börnunum til æfinga. 12. Hvert barn verður að fá sérstaka æfingu i þeim orð- um, sem það oftast skrifar rangt. 13. Börn, sem lært hafa lestur með liljóðlestraraðferð, virðast ekki standa hetur að vígi en hin. 14. Kennarinn má ekki slá föstu, að barnið kunni orð- ið, þó að það hafi skrifað orðið rétt einu sinni eða tvis- var. Barnið getur þrátt fyrir það verið i vafa um slaf- setningu þess. 15. Telpur eru betri í stafsetningu, lieldur en drengir. Þessi mismunur vex með aldri. Rannsóknirnar leiddu í Ijós, að munurinn var frá 3—10%. 16. Börn, sem eklci eru i meðallagi um gáfur( undan- teknum þeim lökustu) sýna oft, að þau standa ekki að baki um að læra stafsetningu. 17. Heimtaðu nákvæma réttritun á öllum skriflegum verkefnum og leiðréttu allar stafsetningarvillur. Það er ekki nóg að setja strik undir villurnar. Nemendurnir verða að læra að skoða þær (villurnar) sem alvarlega hluti, er áriðandi sé að fá leiðrétta sem fyrst. 18. Leggið mikla áherzlu á sýnikennslu. Rannsóknir hafa sýnt, að sýnikennslan ber beztan árangur í lægri bekkjunum. 19. Réttur framhurður orða liefir liefir mikla þýðingu í sambandi við stafsetningu. , 20. Yngri börn læra fljótara réttritun eftir skrifstöf- um, en prentstöfum. 21. Skrifa skal orðin án bands (eða þanlcastriks), seni eina heild“. Margt er auðvitað ótalið enn, er nefna mætti í sam- bandi við stafsetningarkennsluna, og gott er að láta höm- in fást við. Eg vil t. d. minna á, að láta börn finna orð,
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84

x

Menntamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.