Menntamál


Menntamál - 01.04.1956, Page 10

Menntamál - 01.04.1956, Page 10
4 MENNTAMÁL Ekki raðað í bekki eftir getu og hæfni. I Bandríkjum er meginregla sú víðast, að ekki er raðað í bekki eftir getu né hæfni. Þess vegna eru börn í hverj- um bekk á ýmsum stigum. Skólamenn sögðu um þetta at- riði meðal annars: „Við höfum sannreynt allar aðferðir, sem þekkjast um röðun í bekki. Þessi reynist okkur af- dráttarlaust bezt, þótt hún hafi sína galla. Við leggjum sem mest áherzlu á einstaklingskennslu. Það hæfir þess- ari aðferð vel. Ef daufari börn eru aðgreind saman frá hinum, sem talin eru skarpari, þá fáum við ætíð fleiri og fleiri tossa, sem lenda lengra og lengra á eftir hinum. Treg- ari börn læra margt af þeim léttari og geta oft staðið þeim jafnfætis í ýmsum greinum. Aðgreining er hindrun í félagslegum þroska beggja. Þau eiga frá upphafi að venj- ast á að umgangast hvert annað, eins og á fyrir þeim að liggja á lífsleiðinni, án aðgreiningar í verri eða betri hópa. Snertir þetta ekki síður góða námsmenn. Með ykkar að- ferð er verið að leita að tossum, og þið finnið þá vissulega fleiri en við. Þið beinlínis búið þá til.“ — Nú er verið að rannsaka í U. S., hvort heppilegt sé að hafa saman í bekk börn úr allt að þrem aldursflokkum. Þar með er farið að nálgast aftur gamla farskólakerfið okkar. Ýmislegt getur samt sem áður komið til greina við röðun í bekki. Tvíburar eða önnur systkin eru aldrei höfð saman í bekk. Ef tvö eða fleiri börn gerast mjög nánir félagar og eitt þeirra er sterkast, svo að af ber, og virðist ekki hafa heppileg áhrif á hin, þá er reynt að skilja þau með því að setja þau sitt í hvorn eða hvern bekk. Þegar fram í sækir, koma námsgreinar til álita við skiptinguna. Þau, sem leggja stund á hljómlist, eru sett saman í bekk, og þau, sem nema sama erlenda tungumálið, í annan o. s. frv. Skólaþroski vandlega kannaður. Þegar vinnufúsir ríkisborgarar hafa náð þráðu marki að byrja nám í 1. bekk, verða þeir að ganga undir rann-
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136

x

Menntamál

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.