Menntamál


Menntamál - 01.04.1956, Síða 10

Menntamál - 01.04.1956, Síða 10
4 MENNTAMÁL Ekki raðað í bekki eftir getu og hæfni. I Bandríkjum er meginregla sú víðast, að ekki er raðað í bekki eftir getu né hæfni. Þess vegna eru börn í hverj- um bekk á ýmsum stigum. Skólamenn sögðu um þetta at- riði meðal annars: „Við höfum sannreynt allar aðferðir, sem þekkjast um röðun í bekki. Þessi reynist okkur af- dráttarlaust bezt, þótt hún hafi sína galla. Við leggjum sem mest áherzlu á einstaklingskennslu. Það hæfir þess- ari aðferð vel. Ef daufari börn eru aðgreind saman frá hinum, sem talin eru skarpari, þá fáum við ætíð fleiri og fleiri tossa, sem lenda lengra og lengra á eftir hinum. Treg- ari börn læra margt af þeim léttari og geta oft staðið þeim jafnfætis í ýmsum greinum. Aðgreining er hindrun í félagslegum þroska beggja. Þau eiga frá upphafi að venj- ast á að umgangast hvert annað, eins og á fyrir þeim að liggja á lífsleiðinni, án aðgreiningar í verri eða betri hópa. Snertir þetta ekki síður góða námsmenn. Með ykkar að- ferð er verið að leita að tossum, og þið finnið þá vissulega fleiri en við. Þið beinlínis búið þá til.“ — Nú er verið að rannsaka í U. S., hvort heppilegt sé að hafa saman í bekk börn úr allt að þrem aldursflokkum. Þar með er farið að nálgast aftur gamla farskólakerfið okkar. Ýmislegt getur samt sem áður komið til greina við röðun í bekki. Tvíburar eða önnur systkin eru aldrei höfð saman í bekk. Ef tvö eða fleiri börn gerast mjög nánir félagar og eitt þeirra er sterkast, svo að af ber, og virðist ekki hafa heppileg áhrif á hin, þá er reynt að skilja þau með því að setja þau sitt í hvorn eða hvern bekk. Þegar fram í sækir, koma námsgreinar til álita við skiptinguna. Þau, sem leggja stund á hljómlist, eru sett saman í bekk, og þau, sem nema sama erlenda tungumálið, í annan o. s. frv. Skólaþroski vandlega kannaður. Þegar vinnufúsir ríkisborgarar hafa náð þráðu marki að byrja nám í 1. bekk, verða þeir að ganga undir rann-
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132
Síða 133
Síða 134
Síða 135
Síða 136

x

Menntamál

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.