Menntamál


Menntamál - 01.04.1956, Qupperneq 85

Menntamál - 01.04.1956, Qupperneq 85
MENNTAMÁL 79 uðborgarinnar til að gera samanburð á yfirskrift ólíkra blaða. Dæmi um landafræðitíma í 10 ára bekk. Yerkefni: „Um myndun Danmerkur og fyrstu mennina. Börnin fá fyrstu fræðslu um ísöldina og myndun lands- ins af frásögn kennarans. Síðan læra þau helztu land- fræðilegu atriðin, um eyna, skagann, flóann o. s. frv., að þessu vinna þau með höndunum, búa til eitt og eitt eða tvö saman lítil kort úr pappamauki. Á meðan móta aðrir hópar landslagið í sandkassa. í öðrum landfræðitímum hafa börnin lesefni um fyrstu mennina. Við notum sem undirstöðubækur „Gutti stein- aldardrengur“ og „Bo bronsaldardrengur“. Þetta efni tökum við ýmist til samlestrar og umræðu eða börnin leysa verkefni, sem gefa þeim dálitla æfingu í að svara spurningum varðandi lesefnið. Einnig gera þau nokkrar teikningar í vinnubókina." Ég hef tilfært hér nokkur dæmi, en því miður gefa þau aðeins ófullkomna hugmynd um hina skemmtilegu og óvenjulegu kennslutilhögun, en vera mætti, að þau gætu samt orðið einhverjum hvatning til að kynna sér skýrsl- una nánar. NAUÐSYN SICAPANDI STARFS. Áttundi kaflinn og sá síðasti, er ég skýri frá hér, fjallar eins og fyrr er frá greint, um skapandi starf. Þar segir m. a.: „Aldrei hefur það verið eins mikilvægt og nú, að uppalandinn gefi hinum skapandi hæfileikum næstu kyn- slóðar nánar gætur, þar sem maðurinn hefur tekið tækn- ina svo mjög í sína þjónustu bæði í starfi sínu og tóm- stundum, að tæknin verður stundum húsbóndinn og mað- urinn þræll hennar. Tækni er afl, sem getur bæði örvað skapandi hugsun og verið þrándur í götu frjáls skapandi starfs og skap- andi hugsunar. Tæknin býr að vísu yfir mikilli fjölbreytni,
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136

x

Menntamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.