Eimreiðin


Eimreiðin - 01.07.1947, Síða 59

Eimreiðin - 01.07.1947, Síða 59
eimreiðin ÍSLAND 1946 211 til útlanda og birgðir af nauðsynjum landsmanna gengið fyrr og °ftar til þurrðar en ella hefði orðið. Á árinu voru fluttir út 31,675 póstbögglar, en aðeins 2,486 á næst síðasta árinu fyrir nýafstaðna beimsstyrjöld. Nálega allur þessi varningur fór til Danmerkur °g Færeyja, eða 22,360 póstbögglar. Verklegar framkvœmdir urðu allmiklar á árinu. Til nýrra akvega var varið 9,8 millj. kr. (1945: 7 millj. kr.) og til nýrra brúa nál. 3 millj. kr. Til viðhalds vega fóru um 12 millj. kr. og til véla- og áhaldakaupa nál. 1 millj. kr. Ákveðið var að leggja hýjan veg frá Reykjavík austur á Suðurlandsundirlendið, frá Lækjarbotnum um svonefnd Þrengsli, og á liann að verða full- gerður árið 1953. Vlugsamgöngur jukust mjög á árinu, bæði innanlandsflug og til útlanda. Flugfélag Islands átti í lok ársins 7 flugvélar, og Loft- leiðir h.f. átti 5 flugvélar í árslok. Flogið var alls á árinu 808,730 Lm. vegalengd (633,675), og tala farþega innanlands var 15,299 (H»470). Flugfélag Islands liélt einnig uppi flugferðum til Lrestwick á Skotlandi og til Norðurlanda, og leigði til þeirra lerða flugvélar frá skozku félagi. Lokið var við að byggja Vest- mannaeyjaflugvöllinn og hann tekinn í notkun í nóvember. Handaríkjaflugvélar liéldu uppi reglubundnum flugferðum milli Áineríku og Evrópu með viðkomu á Keflavíkurflugvellinum, en hann var afhentur íslenzku stjórninni 25. október 1946, eftir að !un hafði gert samning við Bandaríkin um afnot af vellinum sambandi við skuldbindingar þeirra um lierstjórn og eftirlit í ýzkalandi. Samningur þessi gildir í 5 ár frá gildistöku lians, en ma að þeim tíma liðnum endurskoðast eða verða úr gildi felldur. lleyk j avíkurf lugvöllinn afhentu Bretar íslenzku ríkisstjórninni 1 Júlí 1946. Siglingar milli Islands og annarra landa annaðist Eimskipafélag ®lands. Auk þess liéldu 4 erlend félög uppi ferðum milli Islands °8 útlanda. Alls urðu þessar ferðir 142 (81), þar af 22 frá Ameríku °g 120 frá Bretlandi og meginlandi Evrópu. Auk þess fóru skip ^Lipaútgerðar ríkisins 5 ferðir á árinu milli Islands og Evrópu. erðir frá Evrópulöndunum skiptust þannig: Skip Eimskipa- l^lagsins fóru 33 ferðir, leiguskip þess 28, Hvassafell, hið nýja skiP Sambands íslenzkra samvinnufélaga, 2, og erlend skipafélög I
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92

x

Eimreiðin

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Eimreiðin
https://timarit.is/publication/229

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.