Árbók Háskóla Íslands

Árgangur

Árbók Háskóla Íslands - 30.12.2005, Blaðsíða 65

Árbók Háskóla Íslands - 30.12.2005, Blaðsíða 65
geta stúdentarnir séð á hverjum tíma hvar umsókn þeirra er stödd í ferlinu. Hl er samkvæmt samningum skuldbundinn til að aðstoða erlenda skiptistúdenta við út- vegun húsnæðis og er það eitt af verkefnum Alþjóðaskrifstofunnar. Stór hópur skiptistúdenta sem hingað kemur óskar eftir því að fara á námskeið í íslensku áður en hið eiginlega nám við skólann hefst. Alþjóðaskrifstofan samdi við Námsflokka Reykjavíkur um kennslu í íslensku fyrir erlenda stúdenta sem hygðust stunda nám sem skiptistúdentar við íslenska háskóla og var námskeiðið haldið í ágústmánuði. Alls 84 stúdentar tóku þátt í námskeiðinu sumarið 2005 og hafa þeir aldrei verið fleiri. Ekki reyndist unnt að taka við öllum umsækjendum. en allir skiptistúdentar sem sóttu um komust á námskeiðið. Helsta vandamálið varðandi móttöku stúdentanna á ágústnámskeiðið er að erfiðlega gengur að finna húsnæði fyrir svo stóran hóp á ferðamannatímanum. Samhtiða tungumátanám- skeiðinu var stúdentunum boðið að taka þátt í menningardagskrá. sem skipulögð var af starfsmönnum Atþjóðaskrifstofunnar. Starfsmenn Alþjóðaskrifstofu skipuleggja í upphafi kennslumissera kynningar- fundi um starfsemi og þjónustu fyrir nýja erlenda stúdenta sem hefja nám við Hl. Kynningardagskrá um Island og ístensk málefni. Introduction to lceland, er fastur tiður í móttöku erlendra stúdenta og starfsmanna. Um þrír til fjórir viðburðir eru skipulagðir á misseri og eru það m.a. skoðunarferðir. fyrirtestrar um íslensk mál- efni, sýningar o.fl. Erlendir skiptistúdentar sem ætla að stunda háskólanám á ís- landi geta sótt íslenskunámskeiðið í ágúst. Sömuleiðis er dagskráin Introduction to lceland einnig opin öllum erlendum stúdentum og kennurum sem koma tit ís- lands. Fyrir nokkrum árum kom Alþjóðaskrifstofan á aðstoðarmannakerfi fyrir ertenda stúdenta sem stunda nám við HÍ. í dag er þetta samvinnuverkefni með Stúdenta- ráði H(. Islenskir stúdentar við HÍ taka að sér að aðstoða og leiðbeina erlendum stúdentum sem koma til landsins. Tilgangurinn er að veita aðstoð við ýmis hagnýt atriði sem þarf að leysa í upphafi námsdvatar og kynna erlendum nemunum fé- lagslíf stúdenta og koma í veg fyrir félagslega einangrun. Kynningarstarf Alþjóðaskrifstofan fær styrk frá Evrópusambandinu tit að standa straum af kostn- aði við kynningu á Sókratesáætluninni hér á landi. Árið 2005 var gefið út frétta- bréf á ensku. og því dreift til samstarfsaðila erlendis. ertendra gesta sem koma hingað og ýmissa annarra er áhuga kynnu að hafa á efni blaðsins. Kynningarefni um Nordplus-áætlunina var gefið út og dreift hér innanlands. Alþjóðaskrifstofan tók þátt í sameiginlegri kynningu Norðurlandanna á háskólanámi á Norðurtönd- um á ráðstefnu NAFSA-samtakanna í Seattle í Bandaríkjunum í maí og tok þátt i kynningu með Utrecht-netinu á ráðstefnu EAIE í Kraká í Póllandi. Forstöðumaður Alþjóðaskrifstofunnar flutti erindi á EAIE ráðstefnunni um reynslu okkar af raf- rænni skráningu. Mikið átak hefur verið gert í því að endurbæta heimasíðu Al- Þjóðaskrifstofunnar og eru nú aðgengilegar upplýsingar um atlar helstu áætlanir °9 starfsþætti skrifstofunnar á heimasíðu hennar. Upplýsingastofa um nám erlendis Innan Alþjóðaskrifstofunnar er starfrækt Upplýsingastofa um nám erlendis. sem er öllum opin. Markmið hennar er að safna. skiputeggja og miðla upplýsingum um nám erlendis. Vaxandi þáttur í starfseminni er að fylgjast með nýjungum og hreytingum á netinu og tengja gagnlegar stóðir við heimasíðu Alþjóðaskrif- stofu/Upptýsingastofu. Notendur þjónustu Upplýsingastofunnar voru um 4.150 árið 2005. Stærsti notendahópurinn er háskólastúdentar og þeir sem hafa áhuga á stúdentaskiptum. Sókrates landsskrifstofa Alþjóðaskrifstofan starfrækir innan sinna vébanda Sókrates landsskrifstofu menntaáætlunar ESB. Sókratesáætluninni tilheyra nokkrar undiráætlanir og eru þessar þær helstu og virkustU:Erasmus-áætlunin. sem nær til háskólastigsins, Comeniusar-áætlunin, sem nær til leik- grunn- og framhaldsskóla. Grundtvig- áætlunin. sem styrkir verkefni á sviði fullorðinsfræðslu, Minerva-áætlunin sem er verkefni um upplýsingatækni í menntamálum. Lingua tungumálaverkefni og Ar- ionstyrkir námsheimsóknir fyrir stjórnendur og sérfræðinga á sviði menntamála. Landsskrifstofa Sókratesar sér auk þess um að úthluta styrkjum til undirbún- ingsheimsókna vegna Sókratesverkefna sem sótt er um beint til Brussel svo- nefnd miðstýrð verkefni.
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100
Blaðsíða 101
Blaðsíða 102
Blaðsíða 103
Blaðsíða 104
Blaðsíða 105
Blaðsíða 106
Blaðsíða 107
Blaðsíða 108
Blaðsíða 109
Blaðsíða 110
Blaðsíða 111
Blaðsíða 112
Blaðsíða 113
Blaðsíða 114
Blaðsíða 115
Blaðsíða 116
Blaðsíða 117
Blaðsíða 118
Blaðsíða 119
Blaðsíða 120
Blaðsíða 121
Blaðsíða 122
Blaðsíða 123
Blaðsíða 124
Blaðsíða 125
Blaðsíða 126
Blaðsíða 127
Blaðsíða 128
Blaðsíða 129
Blaðsíða 130
Blaðsíða 131
Blaðsíða 132
Blaðsíða 133
Blaðsíða 134
Blaðsíða 135
Blaðsíða 136
Blaðsíða 137
Blaðsíða 138
Blaðsíða 139
Blaðsíða 140
Blaðsíða 141
Blaðsíða 142
Blaðsíða 143
Blaðsíða 144
Blaðsíða 145
Blaðsíða 146
Blaðsíða 147
Blaðsíða 148
Blaðsíða 149
Blaðsíða 150
Blaðsíða 151
Blaðsíða 152
Blaðsíða 153
Blaðsíða 154
Blaðsíða 155
Blaðsíða 156
Blaðsíða 157
Blaðsíða 158
Blaðsíða 159
Blaðsíða 160
Blaðsíða 161
Blaðsíða 162
Blaðsíða 163
Blaðsíða 164
Blaðsíða 165
Blaðsíða 166
Blaðsíða 167
Blaðsíða 168
Blaðsíða 169
Blaðsíða 170
Blaðsíða 171
Blaðsíða 172
Blaðsíða 173
Blaðsíða 174
Blaðsíða 175
Blaðsíða 176
Blaðsíða 177
Blaðsíða 178
Blaðsíða 179
Blaðsíða 180
Blaðsíða 181
Blaðsíða 182
Blaðsíða 183
Blaðsíða 184
Blaðsíða 185
Blaðsíða 186
Blaðsíða 187
Blaðsíða 188
Blaðsíða 189
Blaðsíða 190
Blaðsíða 191
Blaðsíða 192
Blaðsíða 193
Blaðsíða 194
Blaðsíða 195
Blaðsíða 196
Blaðsíða 197
Blaðsíða 198
Blaðsíða 199
Blaðsíða 200
Blaðsíða 201
Blaðsíða 202
Blaðsíða 203
Blaðsíða 204
Blaðsíða 205
Blaðsíða 206
Blaðsíða 207
Blaðsíða 208
Blaðsíða 209
Blaðsíða 210
Blaðsíða 211
Blaðsíða 212
Blaðsíða 213
Blaðsíða 214
Blaðsíða 215
Blaðsíða 216
Blaðsíða 217
Blaðsíða 218
Blaðsíða 219
Blaðsíða 220
Blaðsíða 221
Blaðsíða 222
Blaðsíða 223
Blaðsíða 224
Blaðsíða 225
Blaðsíða 226
Blaðsíða 227
Blaðsíða 228
Blaðsíða 229
Blaðsíða 230
Blaðsíða 231
Blaðsíða 232
Blaðsíða 233
Blaðsíða 234
Blaðsíða 235
Blaðsíða 236
Blaðsíða 237
Blaðsíða 238
Blaðsíða 239
Blaðsíða 240
Blaðsíða 241
Blaðsíða 242
Blaðsíða 243
Blaðsíða 244
Blaðsíða 245
Blaðsíða 246
Blaðsíða 247
Blaðsíða 248
Blaðsíða 249
Blaðsíða 250
Blaðsíða 251
Blaðsíða 252
Blaðsíða 253
Blaðsíða 254
Blaðsíða 255
Blaðsíða 256
Blaðsíða 257
Blaðsíða 258
Blaðsíða 259
Blaðsíða 260
Blaðsíða 261
Blaðsíða 262
Blaðsíða 263
Blaðsíða 264
Blaðsíða 265
Blaðsíða 266
Blaðsíða 267
Blaðsíða 268
Blaðsíða 269
Blaðsíða 270
Blaðsíða 271
Blaðsíða 272
Blaðsíða 273
Blaðsíða 274
Blaðsíða 275
Blaðsíða 276
Blaðsíða 277
Blaðsíða 278
Blaðsíða 279
Blaðsíða 280
Blaðsíða 281
Blaðsíða 282
Blaðsíða 283
Blaðsíða 284
Blaðsíða 285
Blaðsíða 286
Blaðsíða 287
Blaðsíða 288
Blaðsíða 289
Blaðsíða 290
Blaðsíða 291
Blaðsíða 292
Blaðsíða 293
Blaðsíða 294
Blaðsíða 295
Blaðsíða 296
Blaðsíða 297
Blaðsíða 298
Blaðsíða 299
Blaðsíða 300
Blaðsíða 301
Blaðsíða 302
Blaðsíða 303
Blaðsíða 304

x

Árbók Háskóla Íslands

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Árbók Háskóla Íslands
https://timarit.is/publication/588

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.