Árbók Háskóla Íslands

Ukioqatigiit

Árbók Háskóla Íslands - 30.12.2005, Qupperneq 65

Árbók Háskóla Íslands - 30.12.2005, Qupperneq 65
geta stúdentarnir séð á hverjum tíma hvar umsókn þeirra er stödd í ferlinu. Hl er samkvæmt samningum skuldbundinn til að aðstoða erlenda skiptistúdenta við út- vegun húsnæðis og er það eitt af verkefnum Alþjóðaskrifstofunnar. Stór hópur skiptistúdenta sem hingað kemur óskar eftir því að fara á námskeið í íslensku áður en hið eiginlega nám við skólann hefst. Alþjóðaskrifstofan samdi við Námsflokka Reykjavíkur um kennslu í íslensku fyrir erlenda stúdenta sem hygðust stunda nám sem skiptistúdentar við íslenska háskóla og var námskeiðið haldið í ágústmánuði. Alls 84 stúdentar tóku þátt í námskeiðinu sumarið 2005 og hafa þeir aldrei verið fleiri. Ekki reyndist unnt að taka við öllum umsækjendum. en allir skiptistúdentar sem sóttu um komust á námskeiðið. Helsta vandamálið varðandi móttöku stúdentanna á ágústnámskeiðið er að erfiðlega gengur að finna húsnæði fyrir svo stóran hóp á ferðamannatímanum. Samhtiða tungumátanám- skeiðinu var stúdentunum boðið að taka þátt í menningardagskrá. sem skipulögð var af starfsmönnum Atþjóðaskrifstofunnar. Starfsmenn Alþjóðaskrifstofu skipuleggja í upphafi kennslumissera kynningar- fundi um starfsemi og þjónustu fyrir nýja erlenda stúdenta sem hefja nám við Hl. Kynningardagskrá um Island og ístensk málefni. Introduction to lceland, er fastur tiður í móttöku erlendra stúdenta og starfsmanna. Um þrír til fjórir viðburðir eru skipulagðir á misseri og eru það m.a. skoðunarferðir. fyrirtestrar um íslensk mál- efni, sýningar o.fl. Erlendir skiptistúdentar sem ætla að stunda háskólanám á ís- landi geta sótt íslenskunámskeiðið í ágúst. Sömuleiðis er dagskráin Introduction to lceland einnig opin öllum erlendum stúdentum og kennurum sem koma tit ís- lands. Fyrir nokkrum árum kom Alþjóðaskrifstofan á aðstoðarmannakerfi fyrir ertenda stúdenta sem stunda nám við HÍ. í dag er þetta samvinnuverkefni með Stúdenta- ráði H(. Islenskir stúdentar við HÍ taka að sér að aðstoða og leiðbeina erlendum stúdentum sem koma til landsins. Tilgangurinn er að veita aðstoð við ýmis hagnýt atriði sem þarf að leysa í upphafi námsdvatar og kynna erlendum nemunum fé- lagslíf stúdenta og koma í veg fyrir félagslega einangrun. Kynningarstarf Alþjóðaskrifstofan fær styrk frá Evrópusambandinu tit að standa straum af kostn- aði við kynningu á Sókratesáætluninni hér á landi. Árið 2005 var gefið út frétta- bréf á ensku. og því dreift til samstarfsaðila erlendis. ertendra gesta sem koma hingað og ýmissa annarra er áhuga kynnu að hafa á efni blaðsins. Kynningarefni um Nordplus-áætlunina var gefið út og dreift hér innanlands. Alþjóðaskrifstofan tók þátt í sameiginlegri kynningu Norðurlandanna á háskólanámi á Norðurtönd- um á ráðstefnu NAFSA-samtakanna í Seattle í Bandaríkjunum í maí og tok þátt i kynningu með Utrecht-netinu á ráðstefnu EAIE í Kraká í Póllandi. Forstöðumaður Alþjóðaskrifstofunnar flutti erindi á EAIE ráðstefnunni um reynslu okkar af raf- rænni skráningu. Mikið átak hefur verið gert í því að endurbæta heimasíðu Al- Þjóðaskrifstofunnar og eru nú aðgengilegar upplýsingar um atlar helstu áætlanir °9 starfsþætti skrifstofunnar á heimasíðu hennar. Upplýsingastofa um nám erlendis Innan Alþjóðaskrifstofunnar er starfrækt Upplýsingastofa um nám erlendis. sem er öllum opin. Markmið hennar er að safna. skiputeggja og miðla upplýsingum um nám erlendis. Vaxandi þáttur í starfseminni er að fylgjast með nýjungum og hreytingum á netinu og tengja gagnlegar stóðir við heimasíðu Alþjóðaskrif- stofu/Upptýsingastofu. Notendur þjónustu Upplýsingastofunnar voru um 4.150 árið 2005. Stærsti notendahópurinn er háskólastúdentar og þeir sem hafa áhuga á stúdentaskiptum. Sókrates landsskrifstofa Alþjóðaskrifstofan starfrækir innan sinna vébanda Sókrates landsskrifstofu menntaáætlunar ESB. Sókratesáætluninni tilheyra nokkrar undiráætlanir og eru þessar þær helstu og virkustU:Erasmus-áætlunin. sem nær til háskólastigsins, Comeniusar-áætlunin, sem nær til leik- grunn- og framhaldsskóla. Grundtvig- áætlunin. sem styrkir verkefni á sviði fullorðinsfræðslu, Minerva-áætlunin sem er verkefni um upplýsingatækni í menntamálum. Lingua tungumálaverkefni og Ar- ionstyrkir námsheimsóknir fyrir stjórnendur og sérfræðinga á sviði menntamála. Landsskrifstofa Sókratesar sér auk þess um að úthluta styrkjum til undirbún- ingsheimsókna vegna Sókratesverkefna sem sótt er um beint til Brussel svo- nefnd miðstýrð verkefni.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164
Qupperneq 165
Qupperneq 166
Qupperneq 167
Qupperneq 168
Qupperneq 169
Qupperneq 170
Qupperneq 171
Qupperneq 172
Qupperneq 173
Qupperneq 174
Qupperneq 175
Qupperneq 176
Qupperneq 177
Qupperneq 178
Qupperneq 179
Qupperneq 180
Qupperneq 181
Qupperneq 182
Qupperneq 183
Qupperneq 184
Qupperneq 185
Qupperneq 186
Qupperneq 187
Qupperneq 188
Qupperneq 189
Qupperneq 190
Qupperneq 191
Qupperneq 192
Qupperneq 193
Qupperneq 194
Qupperneq 195
Qupperneq 196
Qupperneq 197
Qupperneq 198
Qupperneq 199
Qupperneq 200
Qupperneq 201
Qupperneq 202
Qupperneq 203
Qupperneq 204
Qupperneq 205
Qupperneq 206
Qupperneq 207
Qupperneq 208
Qupperneq 209
Qupperneq 210
Qupperneq 211
Qupperneq 212
Qupperneq 213
Qupperneq 214
Qupperneq 215
Qupperneq 216
Qupperneq 217
Qupperneq 218
Qupperneq 219
Qupperneq 220
Qupperneq 221
Qupperneq 222
Qupperneq 223
Qupperneq 224
Qupperneq 225
Qupperneq 226
Qupperneq 227
Qupperneq 228
Qupperneq 229
Qupperneq 230
Qupperneq 231
Qupperneq 232
Qupperneq 233
Qupperneq 234
Qupperneq 235
Qupperneq 236
Qupperneq 237
Qupperneq 238
Qupperneq 239
Qupperneq 240
Qupperneq 241
Qupperneq 242
Qupperneq 243
Qupperneq 244
Qupperneq 245
Qupperneq 246
Qupperneq 247
Qupperneq 248
Qupperneq 249
Qupperneq 250
Qupperneq 251
Qupperneq 252
Qupperneq 253
Qupperneq 254
Qupperneq 255
Qupperneq 256
Qupperneq 257
Qupperneq 258
Qupperneq 259
Qupperneq 260
Qupperneq 261
Qupperneq 262
Qupperneq 263
Qupperneq 264
Qupperneq 265
Qupperneq 266
Qupperneq 267
Qupperneq 268
Qupperneq 269
Qupperneq 270
Qupperneq 271
Qupperneq 272
Qupperneq 273
Qupperneq 274
Qupperneq 275
Qupperneq 276
Qupperneq 277
Qupperneq 278
Qupperneq 279
Qupperneq 280
Qupperneq 281
Qupperneq 282
Qupperneq 283
Qupperneq 284
Qupperneq 285
Qupperneq 286
Qupperneq 287
Qupperneq 288
Qupperneq 289
Qupperneq 290
Qupperneq 291
Qupperneq 292
Qupperneq 293
Qupperneq 294
Qupperneq 295
Qupperneq 296
Qupperneq 297
Qupperneq 298
Qupperneq 299
Qupperneq 300
Qupperneq 301
Qupperneq 302
Qupperneq 303
Qupperneq 304

x

Árbók Háskóla Íslands

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Árbók Háskóla Íslands
https://timarit.is/publication/588

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.