Tímarit um uppeldi og menntamál - 01.01.1892, Qupperneq 24

Tímarit um uppeldi og menntamál - 01.01.1892, Qupperneq 24
22 því, sem gert liafi verið; enn bezt skilst þeim það, ef það er sett i samband við eitthvert atvik í lífinu, sem maðr helzt segir um: Það vildi eg, að eg hefði aldrei gert þetta. Það ætti ekki að þurfa að taka það fram, að fræðarinn verðr alvarlega að varast það að koma þannig sjálfr fram, eða haga spurningum svo, að það geti orðið til þess að börnunum stökkvi bros. Við það missir umtalsefnið alla helgi sína í þeirra augum, að minnsta kosti um stund. Sjálfsagt er, að fræðarinn segi börnunum einnig utan spurninga allt það, sem getr orðið efninu til skýringar, og tali um það við börnin. Er þá rétt að liann spyrji þau útúr því á eptir, til þess að hann geti vitað, hvort þau taka eftir þvi, sem hann segir þeim. Flestir prestar og barnafræðendr hér á landi munu spyrja eitt og eitt barn í einu. Sumir barna- fræðendr eru á því, að spyrja þau heldr öll í einu, og iáta hvert svara sem getr. Enn líklegast erþað réttasta f því efni, að binda sig hvorugu fast, þann- ig, að spyrja að jafnaði eitt og eitt, enn stundum allan hópinn, eða þá eitt og eitt barn úr honum að einstökum spurningum. Það venr börnin við að taka eftir og hafa hugann við það, sem um er verið að tala. Svo gerir það líka spurningatímana að eins- konar lifanda samtali, enn það eiga þeir vafalaust að vera. V. Eg liefi áðr tekið það fram, hvé ónógt og ófull- nægjandi dogmatiska kerfið sé til þess, að hafa það að undirstöðu fyrir barnafræðslu, og sýnt það, að
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98

x

Tímarit um uppeldi og menntamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tímarit um uppeldi og menntamál
https://timarit.is/publication/134

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.