Tímarit um uppeldi og menntamál - 01.01.1892, Síða 43

Tímarit um uppeldi og menntamál - 01.01.1892, Síða 43
41 ræður kennarinn því líka, hvaða kennslubækur brúk- aðar eru við skólann, og er það afleitt fyrirkomu- lag, því sjaldan er sami kennarinn við sama skól- ann nema eitt kennslubil, í mesta lagi árið; og þeg- ar nýr kennari kemur, er skipt um bækur aptur, eða sumir skipta um bækur, en aðrir fást kannske ekki til þess. Arangurinn af þessum bókaruglingi. er að eins aukakostnaður fyrir börnin, og sá, að tvær eða fleiri kennslubækur í sömu grein eru brúk- aðar í senn á sama skólanum, en það gerir ekki annað en auka kennaranum starf- og standa nem- endunum fyrir framförum. Sá, sem þetta ritar, tók nýlega skóla, sem hann hafði haldið fyrir fjórum árum. Þegar hann þá fór frá lionum, var að eins. ein bókategund í öllum námsgreinum brúkuð við skólann, en þegar hann tók skólann aptur eptir fjögur ár, komu börnin með fjórar kennslubókateg- undir í sumum greinum, og í öllum námsgreinum hafði eitthvað verið breytfc til. A þessum breyting- um er engin nauðsyn, því allar kennslubækurnar eru ágætlega samdar af frægum kennurum, og iitlu munar um verð á þeim. Barnið byrjar nám sitt í þessum skólum á þvf. að læra að lesa, læra að skrifa og læra að telja. Hljóðkennsluaðferðin er víðast livar búin að ryðja sjer til rúms. Barninu er kennt það, að talaða orð- ið sje mvndað af einu eða fleiri hljóðum. Fyrst er þess vandlega gætt, að barnið liafi glöggva hugmynd um það, livað það sje, sem er kallað liljóð. Það er aðalregla Ameríkumanna með alla kennslu, að gefa, nemendunum sem allra ljósasta hugmynd um það,„ sem verið er að kenna honum, þegar í byrjuninni. Svo er tekið fyrir eitthvert auðvelt orð, nafn á ein- L
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98

x

Tímarit um uppeldi og menntamál

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tímarit um uppeldi og menntamál
https://timarit.is/publication/134

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.